Kay Trần gây sốc để lộ giới tính thật, thừa nhận yêu Trường Giang trước sự ngỡ ngàng của dư luận

( PHUNUTODAY ) - Với vai trò là một khách mời trong "Ơn giời! Cậu đây rồi" tới đây, Kay Trần liên tục gặp phải những thử thách khó khăn khi phải “thành thân”, trao nhẫn cưới cho “người bạn đời” của mình.

Nam ca sĩ trẻ Kay Trần với lần đầu thử sức tại "Ơn giời! Cậu đây rồi" không giấu được sự vui mừng xen lẫn lo sợ trước các thử thách của trưởng phòng. Nhận lời tham gia chương trình, nam ca sĩ tâm sự: "Khi đã đồng ý tham gia chương trình, Kay sẽ chơi thật lầy, thật bựa để ứng biến với các trưởng phòng lần này".

Empty
Empty

Ở thử thách với trưởng phòng Trường Giang lần này, Kay Trần hóa thân thành người bạn đời của nam danh hài. Theo đó, anh liên tục gặp phải thử thách khi i phải “thành thân”, trao nhẫn cưới cho “người bạn đời” của mình. Đỉnh điểm là Kay Trần cần thực hiện hành động “hôn môi” để chứng minh “tình yêu” của mình dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Empty
Empty

Những thử thách mà Trường Giang đưa ra không chỉ dừng lại ở đó mà anh còn dần đưa Kay Trần vào "ngõ cụt" khi tiết lộ giới tính thật và có “bạn trai” quen được 8 năm khiến nam khách mời điêu đứng. Tuy nhiên với bản chất thông minh, nhanh nhạy trong suy nghĩ, nam ca sĩ trẻ từng bước xử lý tốt các thử thách và luôn biết tạo ra tiếng cười cho khán giả.

Empty

Kay Trần trở lại khi liên tiếp cho ra mắt những ca khúc được khán giả yêu thích vào năm 2018 sau 4 năm im ắng vĩ những biến cố gia đình. Từ khi chính thức trở lại với đường đua âm nhạc đến nay, Kay Trần có ít nhất 5 sản phẩm âm nhạc mới Không phải ca khúc nào cũng thành hit, thậm chí Vô ra vô ra gây tranh cãi vì hình ảnh phản cảm, trong khi Far Away kén người nghe. Tuy nhiên, bên cạnh những nốt trầm thì nam ca sĩ vẫn có những giây phút thăng hoa, với Ý em sao, Chuyện tình tôi hay Tết đong đầy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn