Những phong cách mặc đồ của giới trẻ hiện nay khiến nàng phát mê

( PHUNUTODAY ) - Ăn mặc đẹp không những giúp bạn tự tin hơn mà còn là trợ thủ đắc lực cho sự thành công trong sự nghiệp. Vậy nên, hãy học các cách mặc đẹp dưới đây để thay đổi bản thân không ngừng nhé!

 1. Ưu ái gam màu camel

diem-danh-11-xu-huong-dang-duoc-cac-hot-girl-me-man

Gam màu camel dường như là một gam màu đã quá quen thuộc đến tưởng chừng lỗi thời. Nhưng thu đông 2017 chính là sự trở lại ngoạn mục của gam màu camel – gam màu trẻ trung, dễ mặc, tôn da và đầy sự nữ tính. Tông màu trung tính không quá kén người mặc, không mờ nhạt như màu be hay quá nổi bật như tông đỏ, cobalt mà vẫn luôn tạo ra được ấn tượng riêng cho mỗi người mặc. Từ những làn da trắng hồng cho đến những bạn có làn da ngăm, thì việc lựa chọn trang phục màu camel cho những ngày thu đông này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, xinh đẹp hơn với mùa đông năm nay.

2. Đồ họa tiết kẻ ca rô

64d62c6c74d45378e6e27ce0675cbf804c39b962

Bên cạnh gam màu camel nhẹ nhàng, nữ tính, có phần thời thượng thì họa tiết caro chính là họa tiết dự đoán sẽ là làm mưa làm gió trong mùa đông này. Họa tiết caro “huyền thoại” không khó để tìm kiếm và kết hợp trang phục, nhưng với sự phát triển của các xu hướng thời  trang, họa tiết caro khi được kết hợp cùng với những kiểu trang phục khác nhau sẽ tạo ra sự khác biệt nổi bật khi diện trang phục họa tiết. Với kiểu thời trang này sẽ giúp bạn luôn giữ được phong cách trẻ trung và tươi mới.

3. Trang phục váy, quần yếm

Váy yếm hay quần yếm đều là những item mang hơi thở của thời trang 90s. Trẻ trung, nghịch ngợm, vui vẻ chính là những gì mà 2 item này mang lại cho người mặc. Với những chiếc váy có thiết kế quai hơi mảnh dẻ, bạn sẽ cảm thấy mình như trẻ lại khi mặc chúng. Quần yếm là item "hot" nhất nhì mùa Xuân/Hè 2018 này và dự đoán sẽ tiếp tục được ưa chuộng vào nửa cuối năm.

4. Váy jersery

17blackdenimjk2

Những chiếc áo jersery in số - chiếc áo "đồng phục" vốn dĩ gắn liền với các vận động viên thể thao - hiện đang trở thành "hot item" khắp nơi trên thế giới. Từ những ngôi sao, fashion icon nổi tiếng thế giới cho đến giới trẻ và sao/hot girl Việt... tất cả dường như đều đã kịp "sắm" cho mình một chiếc để phối theo nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là gợi ý thêm cho bạn về xu hướng mặc đồ hot nhất hiện nay.

5. Áo crop top

Vốn đã xuất hiện từ mùa hè 2012 nhưng chỉ đến mùa hè năm 2018 crop-top mới thực sự trở thành một cơn bão chiếm lấy cảm tình của các fashion icon thế giới cũng như cộng đồng yêu thích thời trang. Được cho là xu hướng gợi cảm, quyến rũ nhưng lại trẻ trung và năng động nhất mùa hè năm nay, crop-top xuất hiện tràn ngập trên sàn catwalk với những mẫu thiết kế tinh tế, bắt mắt và trong cả street style. Khuyên bạn nên chọn kiểu áo này vào năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn