Vbiz 9/8: Lộ clip Thu Trang–Tiến Luật cãi vã vì ngoại tình, Vợ khoe ảnh để lộ điều đặc biệt của MC Quyền Linh

( PHUNUTODAY ) - Mục Giải trí hôm nay có những tin nổi bật sau: Rò rỉ clip cãi vã, cuộc hôn nhân Thu Trang – Tiến Luật có nguy cơ tan vỡ; Tú Anh lộ bụng bầu vượt mặt; Quang Dũng xúc động khi được con chung với Jennifer Phạm hát mừng sinh nhật; Rocker Nguyễn đã chính thức tạm biệt khán giả để sang Úc;...

Tối 8/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018 đang được diễn ra tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, Phan Thị Mơ lần lượt được xướng danh trong Top 21, Top 10 và Top 6 thí sinh. Cô vượt qua đại diện Hong Kong và Chile để đoạt danh hiệu World Miss Tourism Ambassador 2018. Người đẹp Tiền Giang còn nhận giải phụ

Tối 8/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018 đang được diễn ra tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, Phan Thị Mơ lần lượt được xướng danh trong Top 21, Top 10 và Top 6 thí sinh. Cô vượt qua đại diện Hong Kong và Chile để đoạt danh hiệu World Miss Tourism Ambassador 2018. Người đẹp Tiền Giang còn nhận giải phụ "Thí sinh có trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất". Dù nằm trong nhóm những thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp, số đo 3 vòng khá chuẩn là 90-57-100, cùng kĩ năng catwalk điêu luyện, Phan Thị Mơ - đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Mới đây, 6.8 Mai Phương Thúy tổ chức đón sinh nhật tuổi 30 bên nhóm bạn của mình toàn những là người đẹp. Những hình ảnh tại bữa tiệc sinh nhật Hoa hậu Mai Phương Thúy được Hoa hậu 2010 Đặng Thị Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân. Đây là cuộc tụ tập đầu tiên của Tú Anh với

Mới đây, 6.8 Mai Phương Thúy tổ chức đón sinh nhật tuổi 30 bên nhóm bạn của mình toàn những là người đẹp. Những hình ảnh tại bữa tiệc sinh nhật Hoa hậu Mai Phương Thúy được Hoa hậu 2010 Đặng Thị Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân. Đây là cuộc tụ tập đầu tiên của Tú Anh với "hội chị em bạn dì" toàn các "bông hậu" đình đám sau đám cưới xa hoa. Song điều đáng chú ý nhất là vòng hai lớn bất thường của Á hậu. Dù mặc bộ đồ đen giấu dáng nhưng Tú Anh không giấu được chiếc bụng đã khá lớn của mình. Trước đó vào tháng 6/2018 khi Tú Anh bất ngờ công bố sẽ lên xe hoa với bạn trai thiếu gia, dân mạng đã được một phen xôn xao, nhiều người còn cho rằng Tú Anh cưới gấp vì lý do đang mang bầu, có người còn khẳng định đã gặp cô tại một cơ sở khám thai. Và trong đám cưới hôm 21/7 vừa qua, Tú Anh cũng bị lộ vòng hai to bất thường khi mặc áo dài lên xe hoa về nhà chồng.

Mới đây, Dạ Thảo - vợ của nam MC Quyền Linh - đã đăng tải những tấm hình kỷ niệm của gia đình trong chuyến du lịch tới Phượng Hoàng cổ trấn kèm lời bình dí dỏm:

Mới đây, Dạ Thảo - vợ của nam MC Quyền Linh - đã đăng tải những tấm hình kỷ niệm của gia đình trong chuyến du lịch tới Phượng Hoàng cổ trấn kèm lời bình dí dỏm: "Hôm nay là ngày có những con số khá đẹp (08-8-2018), mẹ Thảo tải lên... 18 bức ảnh để kỉ niệm". Điều đáng chú ý là dù đi cùng vợ con ra nước ngoài nhưng trong loạt ảnh, MC “Vượt lên chính mình”đều đi dép tổ ong. Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhiều người còn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình nam nghệ sĩ giàu có mà bình dị này.

Sau hơn 3 năm kết hôn với Tuấn Khải, tháng 6/2018, Lê Khánh lần đầu tiết lộ việc đang mang thai ở tháng thứ 5. Đến nay, nữ diễn viên mang bầu ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Qua hình ảnh chia sẻ trên facebook mới đây có thể thấy, thân hình của nữ diễn viên ngày càng nặng nề do bụng bầu vượt mặt. Gương mặt của Lê Khánh cũng mũm mĩm, mũi nở to hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ. Được biết Lê Khánh và ông xã đã yêu nhau 13 năm nhưng cả hai vẫn biết cách

Sau hơn 3 năm kết hôn với Tuấn Khải, tháng 6/2018, Lê Khánh lần đầu tiết lộ việc đang mang thai ở tháng thứ 5. Đến nay, nữ diễn viên mang bầu ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Qua hình ảnh chia sẻ trên facebook mới đây có thể thấy, thân hình của nữ diễn viên ngày càng nặng nề do bụng bầu vượt mặt. Gương mặt của Lê Khánh cũng mũm mĩm, mũi nở to hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ. Được biết Lê Khánh và ông xã đã yêu nhau 13 năm nhưng cả hai vẫn biết cách "giữ lửa" cho tình yêu. Hiện tại, cặp đôi đang sống trong 1 căn chung cư ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài công việc diễn viên, MC, Lê Khánh còn cùng chồng kinh doanh nhà hàng ăn uống.

Mới đây, một đoạn clip được cho là quay lén cảnh vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật to tiếng với nhau đang lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, có thể thấy Tiến Luật khá bực tức, liên tục nói lớn tiếng và chỉ tay về phía Thu Trang. Liên hệ với đại diện truyền thông của cặp đôi, người này từ chối đưa ra lời bình luận. Phía Thu Trang - Tiến Luật cũng chưa có phản hồi chính thức về sự việc này. Đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, nghi vấn cặp đôi rạn nứt tình cảm rộ lên.

Mới đây, một đoạn clip được cho là quay lén cảnh vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật to tiếng với nhau đang lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, có thể thấy Tiến Luật khá bực tức, liên tục nói lớn tiếng và chỉ tay về phía Thu Trang. Liên hệ với đại diện truyền thông của cặp đôi, người này từ chối đưa ra lời bình luận. Phía Thu Trang - Tiến Luật cũng chưa có phản hồi chính thức về sự việc này. Đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, nghi vấn cặp đôi rạn nứt tình cảm rộ lên.

Kể từ sau ồn ào với loạt phát ngôn gây khó hiểu, Rocker Nguyễn gần như rút lui khỏi showbiz và ở ẩn. Chỉ trong thời gian gần đây, nam ca sĩ mới sử dụng lại mạng xã hội và cập nhật một số khoảnh khắc đời thường. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Rocker Nguyễn viết:

Kể từ sau ồn ào với loạt phát ngôn gây khó hiểu, Rocker Nguyễn gần như rút lui khỏi showbiz và ở ẩn. Chỉ trong thời gian gần đây, nam ca sĩ mới sử dụng lại mạng xã hội và cập nhật một số khoảnh khắc đời thường. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Rocker Nguyễn viết: "Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ mà sẽ không bao giờ trở lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành cũng như những sai lầm. Tạm biệt những người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn mà tôi từng đi lang thang. Tạm biệt sự thất vọng và đau lòng và ý chí từng bị phá nát. Tạm biệt những ngày lạc lối tại chính mê cung trong đầu, tuyệt vọng tìm cách thoát ra…”. Vậy là sau bao ngày đồn đoán, cuối cùng, khán giả cũng phải nói lời tạm biệt nam diễn viên, ca sĩ điển trai và tài năng này sang Úc. Tuy nhiên, họ vẫn không khỏi tiếc nuối và không quên hi vọng, anh sẽ quay về vào một ngày nào đó không xa.

Tối 8/8, Quang Dũng tổ chức tiệc mừng tròn 43 tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi nhập tiệc, anh xúc động khi xem video con trai hát tặng. Nam ca sĩ cho biết vào đúng ngày anh bước sang tuổi mới, bé Bảo Nam phải nhập học tại Hà Nội nên không thể bay vào Sài Gòn dự tiệc của bố. Cậu nhóc đã nhờ mẹ quay video hát “Happy Birthday” gửi đến bố. Quang Dũng cho biết năm nay là sinh nhật vui nhất trong đời khi bé Bảo Nam về nước sinh sống sau một thời gian dài ở với ông bà ngoại bên Mỹ. Nhờ vậy, anh có nhiều cơ hội gặp gỡ con trai, đồng thời Bảo Nam cũng gần gũi hơn với bên nội. Trước đó, giọng ca gốc Quy Nhơn mua nhà ở Mỹ để tiện đi lại, thăm con. Bảo Nam sinh năm 2008. Cậu bé là

Tối 8/8, Quang Dũng tổ chức tiệc mừng tròn 43 tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi nhập tiệc, anh xúc động khi xem video con trai hát tặng. Nam ca sĩ cho biết vào đúng ngày anh bước sang tuổi mới, bé Bảo Nam phải nhập học tại Hà Nội nên không thể bay vào Sài Gòn dự tiệc của bố. Cậu nhóc đã nhờ mẹ quay video hát “Happy Birthday” gửi đến bố. Quang Dũng cho biết năm nay là sinh nhật vui nhất trong đời khi bé Bảo Nam về nước sinh sống sau một thời gian dài ở với ông bà ngoại bên Mỹ. Nhờ vậy, anh có nhiều cơ hội gặp gỡ con trai, đồng thời Bảo Nam cũng gần gũi hơn với bên nội. Trước đó, giọng ca gốc Quy Nhơn mua nhà ở Mỹ để tiện đi lại, thăm con. Bảo Nam sinh năm 2008. Cậu bé là "trái ngọt" từ cuộc hôn nhân của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm vào năm 2007. Lúc nhóc tỳ lên ba tuổi, bố mẹ ly hôn. Cậu bé sống với ông bà ngoại bên Mỹ. Quang Dũng và Jennifer Phạm luôn dành thời gian thay nhau chăm sóc, mang đến tình yêu thương cho con trai.

Hơn 4 tháng sau sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh luôn chọn cách che mặt bé bằng những icon ngộ nghĩnh mỗi khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. Cho đến mới đây, Tú Vi đã chính thức công khai hình ảnh cận mặt con gái khi chia sẻ về những vất vả trong thời gian vừa phải chăm sóc con, vừa hoàn thành các công việc, dự án cá nhân.

Hơn 4 tháng sau sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh luôn chọn cách che mặt bé bằng những icon ngộ nghĩnh mỗi khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. Cho đến mới đây, Tú Vi đã chính thức công khai hình ảnh cận mặt con gái khi chia sẻ về những vất vả trong thời gian vừa phải chăm sóc con, vừa hoàn thành các công việc, dự án cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn