Tóc Tiên lên tiếng bảo vệ Hương Giang trước phát ngôn khiếm nhã của MC VTV Việt Phong

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Tóc Tiên tỏ rõ thái độ bức xúc trước phát ngôn miệt thị của nam MC Việt Phong.

Cách đây ít giờ, nam MC truyền hình Việt Phong bất ngờ bày tỏ quan điểm về Hương Giang với giọng điệu mang tính miệt thị. Ngay sau khi vấp phải làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, anh liền lên tiếng khẳng đinh: "Những gì không thấu hiểu nhau mình cũng không muốn bình luận gì nữa. Riêng mình vẫn giữ quan điểm những gì của phụ nữ và là phụ nữ thì chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ khác với tư cách là một người phụ nữ hẳn hay hơn".

Empty

MC Việt Phong bình luận khiếm nhã về Hương Giang

Không chỉ có những lời lẽ “cạnh khóe” Hương Giang, trước đó, Việt Phong từng gây tranh cãi khi đưa ra phát ngôn về Gil Lê khi nữ ca sĩ xuất hiện trên TV trong trang phục vest. "Thoáng quá! Những ai đứa con trai dẫn show, đứng cùng sân khấu?!".

Empty

MC Việt Phong cũng từng nhận xét không hay về Gil Lê

Trước thái độ miệt thị của nam MC, nữ ca sĩ Tóc Tiên không giấu được sự bức xúc lên tiếng bảo vệ Hương Giang, chỉ trích nam MC này là thiển cận. "MC đài truyền hình quốc gia mà thiển cận vậy luôn đó hả? - trích lời một phụ nữ thuần chủng và từng trải".

Empty

Tóc Tiên bức xúc lên tiếng

Với thái độ bảo vệ đồng nghiệp của Tóc Tiên khiến nhiều khán giả vô cùng nể phục và ủng hộ. Tuy là người chuyển giới nhưng Hương Giang đã làm được những điều lớn lao, truyền cảm hứng tích cực đến nhiều người, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Vì vậy, cô xứng đáng để được bảo vệ trước lời nhận xét khiếm nhã của MC Việt Phong.

Empty

Hiện, ồn ào vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận

Được biết, Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) sinh năm 1991 tại Hà Nội, sau khi tham chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang lại tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Kể từ đó, cô trở thành biểu tượng của những người thuộc cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link