Đại gia Matt Liu đã chính thức nói rõ tin đồn "quẹt Tinder" gạ tình gái trẻ khi bị Hương Giang chất vất

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện trai gái trong quá khứ của Matt Liu đang nhận được sự quan tâm và bàn luận trên mạng xã hội.

Thông tin Hương Giang hẹn hò với chàng trai CEO người Singapore đang thu hút sự chú ý của dư luận. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của cư dân mạng và fan hâm mộ. Tuy nhiên giữ lúc "trời yên bể lặng" thì Matt Liu lại vướng vào tin đồn "quẹt Tinder" gạ tình cách đây 1 năm với dòng tin nhắn "Hi em". Câu chuyện ngay lập tức khiến cư dân mạng dậy sóng. 

huong-giang-matt-liu-02

Mới đây, đại gia Singapore đã chính thức lên tiếng bằng cách thẳng thắn đối diện với Hương Giang. Trong buổi hẹn hò vào tối qua, khi Hương Giang hỏi: "Do you use Tinder, baby?" (Anh có dùng Tinder không?), đại gia Singapore khẳng định với giọng điệu thành thực: "No". 

Câu trả lời của Matt Liu đã ngầm khẳng định tin đồn là vô căn cứ. Chưa hết, Matt Liu còn không quên cà khịa cô gái trẻ "hám fame", anh đã "tag" tên Hương Giang để chứng minh hiện tại trong lòng chỉ có một người duy nhất. Còn Hương Giang trước đó cũng có mà phản dame cực gắt khi đăng ảnh gợi cảm sexy kèm caption "hi em" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

huong-giang-matt-liu-03

Cách đây vài ngày khi công khai hẹn hò Matt đã chủ động khoe khung ảnh nắm chặt tay Hương Giang trong và nhắn nhủ: “Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh. Cảm ơn ê-kíp Người ấy là ai cho một trải nghiệp khó quên này". Hương Giang ngại ngùng làm đôi câu thơ: "Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành/Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa. Em-Hương Giang!".

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhắn gửi cực ngọt dành cho Matt Liu: "Cảm ơn vì anh đã đến. Chờ đợi 1 người xứng đáng cho hạnh phúc viên mãn".

Matt Liu hiện là một doanh nhân anh cũng sở hữu khối tài sản khủng vạn người mơ ước. Không chỉ vậy anh còn được nhận xét là khá thân thiện và đáng yêu. Đức Phúc nói về Matt Liu như sau: "Anh Matt đáng yêu rất nice và giỏi tiếng Việt lắm các bác ơi. Ai trêu anh ý bằng tiếng Việt là anh ý trêu lại bằng tiếng Việt luôn đó". Theo đó, ai cũng hiểu rằng, Hương Giang và Matt Liu đang trong quá trình tìm hiểu, có những bước tiến triển thuận lợi cho mối quan hệ của mình.

he-lo-thoi-diem-huong-giang---matt-liu-bat-dau-tim-hieu-de-lam-ro-tin-don-hen-ho-1-nam-lo-ca-clip-cap-doi-dinh-nhu-sam-4c5-5144652

Hương Giang từng chia sẻ: “Đến một thời điểm, mình thấy không cần phải đóng vai một người độc thân, một mỹ nữ lạnh lùng, mạnh mẽ nữa. Em không muốn mạnh mẽ, em muốn có người yêu”. Và đúng là cô đã tìm được ý trung nhân của mình. Tất cả mọi người đều chúc phúc cho Hương Giang và mong cả hai sớm có một cái kết thật đẹp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link