Tóc Tiên về Hà Nội đón Tết cùng gia đình Hoàng Touliver, chuẩn bị có đám cưới trong năm tới?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ sinh năm 1989 chia sẻ việc đang đón Tết tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ Tóc Tiên đang ở cùng với gia đình của Hoàng Touliver.

Trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên vừa chia sẻ việc năm nay quyết định đón Tết ở miền Bắc mà cụ thể là Hà Nội. Nữ ca sĩ trổ tài nấu món thịt kho hột vịt đặc sản miền Nam để đãi khách khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về tài nấu ăn của cô nàng ca sĩ. Tuy nhiên điều công chúng để ý nhiều hơn là việc liệu Tóc Tiên có phải đang chuẩn bị đón năm mới cùng gia đình bạn trai Hoàng Touliver.

Tóc Tiên khoe việc ăn Tết ở Hà Nội và trổ tài nấu nướng cực đảm đang.

Tóc Tiên khoe việc ăn Tết ở Hà Nội và trổ tài nấu nướng cực đảm đang.

Sau một thời gian dài dính nghi án hẹn hò, năm 2019 vừa qua Tóc Tiên chính thức lên tiếng xác nhận đã yêu Hoàng Touliver được 4 năm. Sau khi công khai mối quan hệ, Tóc Tiên và Hoàng Touliver có nhiều đồng thái cho thấy cả hai đang tính đến chuyện về chung một nhà. Cặp đôi được cho đã xây nhà riêng cực khang trang ở Đà Lạt để làm tổ ấm cho sau này. Tóc Tiên cũng rất thân thiết với gia đình của bạn trai trong nhiều năm hẹn hò vừa qua.

toc-tien-ve-ha-noi-don-tet-le-nao-chuan-bi-co-chuyen-hon-su-voi-hoang-touliver-15f745

Trước đó, cũng có thời gian cộng đồng mạng xôn xao thông tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã âm thầm đăng ký kết hôn, thành vợ chồng hợp pháp rồi. Thậm chí, một cư dân mạng còn từng tiết lộ cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới ở Hà Nội, trong đám cưới có xuất hiện ba của Tóc Tiên. Cũng theo cư dân mạng này chia sẻ, vì mẹ Tiên và Tiên đã có mâu thuẫn từ lúc Tiên còn bên Mỹ nên mẹ Tiên không đồng ý bất cứ người nào Tiên yêu, nếu không phải là người mẹ Tiên chọn. Có thời gian Tiên và Hoàng chia tay vì điều đó, sau mới quay lại. Về phía ba Tiên thì đã gặp mẹ Hoàng rồi. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn bởi Tóc Tiên vẫn chưa lên tiếng về việc đã kết hôn với Hoàng Touliver.

Liệu trong năm tới, fan hâm mộ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver có được chứng kiến một đám cưới công khai, để cùng chia vui với cặp đôi hay không?

hinh-anh-toc-tien-than-thiet-chup-anh-cung-gia-dinh-ban-trai-hoang-touliver-gay-chu-y-d3b5f0-1002
Theo:  khoevadep.com.vn copy link