Tôi ch.ết đứng khi thấy "cảnh nóng" giữa chồng với chị dâu

( PHUNUTODAY ) - Từ lâu tôi toàn ăn cơm với nước mắt khi chồng luôn quan tâm chị dâu quá mức.

dan-ba

 

Tôi năm nay vừa tròn 25 tuổi đã kết hôn được 2 năm, những tưởng tình yêu màu hồng khi về chung 1 mái nhà với người mình yêu thương và yêu thương mình. Ai ngờ cuộc sống hôn nhân không như tôi nghĩ thậm chí còn vô cùng tệ hại.

Tôi và anh quen nhau 6 tháng qua đám cưới cô bạn thân, phải nói chúng tôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên chính vì vậy chỉ 2 lần gặp gỡ tôi và anh chính thức yêu nhau và sau 6 tháng thì cưới. Thời gian đầu tôi vô cùng hạnh phúc khi được anh quan tâm chiều chuộng, chăm sóc từ cái nhỏ nhất, bố mẹ chồng cũng khá thoải mái nên tôi luôn cảm thấy thỏa mãn với cuộc hôn nhân mà tôi đã lựa chọn.

Mọi chuyện chỉ trở nên mệt mỏi khi anh trai và chị dâu của anh từ trong Nam trở về Bắc. Ngay từ ngày đầu tiên anh chị về nhìn những cảnh chồng tôi quan tâm hơi quá mức tới chị dâu tôi đã vô cùng khó chịu, vì thực ra những quan tâm từ tình cảm gia đình người thân nó là hiển nhiên tôi không trách móc.

Nhưng chồng tôi như mừng rỡ khi thấy chị dâu về anh ân cần hỏi han rót nước xách đồ thậm chí giặt khen cho chị lau mồ hôi. Không chỉ dừng lại ở đó trong mâm cơm hầu như anh chỉ chăm chăm gắp thức ăn lại toàn những món chị ấy thích. Tôi biết điều này vì chính chị cũng nói chú L vẫn nhớ những món nào chị thích nhỉ.

Còn tôi tuy anh vẫn quan tâm nhưng vì thời gian còn phải dành cho người chị dâu đó nữa nên gần như xao nhãng thờ ơ và ít đi. Tôi không biết phải mở lời hỏi chồng về điều này thế nào cho phải.

Tôi im lặng chịu đựng sự khó chịu này, cho tới đầu giờ chiều hôm qua khi trên tầng xuống tôi thấy anh đang ngồi cạnh chị dâu, có vẻ như chị bị ngã hay trẹo chân gì đó nhưng nhìn thấy chồng mình hốt hoảng tìm chai dầu để giúp chị ấy bôi thậm chí là xoa bóp chân tôi như chết lặng.

Tôi chạy lên phòng chốt cửa và khóc nức nở, cho tới tận cuối giờ chiều tôi mới cố nén lại cảm xúc xuống dưới để phụ cơm nước thì thấy anh trai chị dâu và bố mẹ chồng đang cùng trò chuyện vui vẻ còn chồng tôi ngồi bên cạnh im lặng như đang nghĩ suy điều gì. Và tôi bỗng cảm thấy mình như người thừa người xa lạ trong gia đình vốn tôi nghĩ mình đã lựa chọn hết sức hoàn hảo này. Giờ tôi phải làm sao?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link