Tôi chỉ lấy người hoàn hảo như Angela Phương Trinh làm vợ

06:18, Thứ tư 17/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn điểm đáng quý khác khiến tôi thực sự yêu quý và lấy Angela Phương Trinh làm hình mẫu lý tưởng cho người vợ tương lai của mình.

Có thể nhiều người nói tôi đầu óc có vấn đề nhưng xin lỗi mọi người, với tôi thì Angela Phương Trinh là hình mẫu của người con gái tài sắc vẹn toàn nhất không chỉ trong showbiz mà cả trong xã hội.

Chào độc giả của quý báo Phunutoday.vn

Hôm nay, tôi xin mạn phép mọi người được nói lên những tâm tư, suy nghĩ của mình về mẫu hình người vợ trong mơ của tôi. Từ xưa đến nay, người ta đã quá quen với việc các cô gái đề ra tiêu chuẩn, hình mẫu lý tưởng cho người chồng tương lai của mình như giàu có, đẹp trai, tài giỏi, tốt bụng... mà quên đi rằng cánh đàn ông chúng tôi cũng có những suy nghĩ tương tự. Chúng tôi cũng luôn tự đặt ra cho mình mẫu hình một người vợ lý tưởng của bản thân.

Tôi tất nhiên cũng không nằm ngoài số đó, số đàn ông tự đặt ra cho mình một hình mẫu người vợ tương lai lý tưởng. Tuy nhiên, tôi cũng không viển vông tới mức tạo ra một hình mẫu hoàn hảo và hoàn toàn mới mà tôi dựa vào những người con gái, những người phụ nữ đã và đang nổi tiếng để làm hình mẫu cho người vợ mai sau của mình. Bởi theo tôi, nhiều người phụ nữ bây giờ đã thể hiện trọn vẹn những gì tôi mong đợi ở một người con gái. Và với tôi, những người đang hoạt động trong giới showbiz chính là những người tôi lấy làm hình mẫu.

Có thể nói, làng giải trí Việt đang có rất nhiều những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn như Hà Hồ, Mỹ Tâm, Mai Phương Thúy, Thanh Thảo... nhưng người mà tôi yêu thích nhất và mai sau nhất định sẽ lấy người như cô ấy làm vợ chỉ có Angela Phương Trinh mà thôi. Có thể nhiều người nói tôi đầu óc có vấn đề nhưng xin lỗi mọi người, với tôi thì Angela Phương Trinh là hình mẫu của người con gái tài sắc vẹn toàn nhất không chỉ trong showbiz mà cả trong xã hội.

Tôi chỉ lấy vợ hoàn hảo được như Angela Phương Trinh
Tôi chỉ lấy vợ hoàn hảo được như Angela Phương Trinh

Vì sao ư? Qúa đơn giản, cô ấy vừa xinh đẹp, giỏi giang, thẳng thắn, tài năng lại có hiếu. Những hình ảnh cô ấy sexy hay bò trườn trong quán bar chỉ là vì công việc và bất cứ ai dám hy sinh bản thân vì công việc, nghệ thuật đều đáng được trân trọng và khâm phục. Cô ấy sửa mũi cũng chả sao, bởi thử hỏi một người con gái biết làm đẹp cho mình, cho người là xấu hay sao? Thực ra mọi người chỉ vì ghen tỵ mà nói cô ấy như vật thôi.

Sau đây, tôi xin được giải thích vì sao tôi lại chỉ thần tượng và muốn có được người vợ như Angela Phương Trinh!

Đầu tiên, tôi xin phép được nói thẳng, tôi thích cô ấy vì cô ấy sexy và gợi cảm. Thử hỏi trong cuộc sống có mấy thằng đàn ông lại không thích vợ mình đẹp, vợ mình sexy hay quyến rũ. Những ai mà nói rằng mình không muốn như vậy, xin lỗi tôi được nói thẳng đó chỉ là những người giả tạo hoặc có vấn đề về giới tính mới không thích người quyến rũ, sexy như Angela Phương Trinh.

Tôi cũng xin giới thiệu một chút về bản thân. Hiện tôi đang làm việc trong một công ty của nước ngoài với vị trí của một nhân viên bình thường. Tôi cũng chỉ mới tốt nghiệp một trường cao đẳng bình thường và sinh sống trong một gia đình khá nề nếp. Từ nhỏ, bố mẹ tôi luôn muốn tôi lấy một người vợ đừng học quá cao vì học quá cao vì khi đó sẽ đè đầu cưỡi cổ chồng.

Và bản thân tôi cũng chiêm nghiệm thấy điều đó là rất đúng khi nhìn mấy anh bạn, ông sếp đồng nghiệp lấy vợ đại học về nhà chả khác gì osin cả. Chính vì vậy, tôi hoàn toàn vừa lòng với những người con gái học không quá cao như Angela Phương Trinh vì cô ấy cũng mới chỉ học gần hết lớp 9 mà thôi. Những người vợ như thế mới dễ bảo và không bao giờ vượt quyền chồng.

Cùng với đó, Angela lại là một cô gái biết kiếm tiền từ rất sớm. Ngay từ nhỏ cô đã lăn lộn ở phim trường với rất nhiều vai diễn đáng chú ý. Lớn lên một chút, cô tiếp tục lấn sân sang con đường ca hát và cũng đạt được những thành tích rất đáng chú ý. Cùng với sự nghiệp thăng hoa thì Angela cũng có nguồn thu nhập rất cao. Cô mua được xe xịn, đồ hàng hiệu ngay khi còn quá trẻ. Một người con gái biết kiếm tiền từ khả năng của mình như thế thì khi làm một người vợ sẽ hoàn hảo làm sao!

Không chỉ vậy, Angela còn luôn biết tự làm đẹp cho bản thân. Có thể nói, trong số những ngôi sao tuổi teen thì Angela chính là người xinh đẹp nhất. Cô sở hữu gương mặt tuyệt đẹp, nụ cười hút hồn, thân hình chuẩn mực và chiều cao đáng mơ ước. Cô cũng biết hoàn thiện vẻ đẹp của mình khi đi sửa mũi để hoàn hảo hơn. Đi bên một người vợ đẹp và biết làm đẹp thì thật là vinh dự biết bao và tôi cũng luôn muốn có người vợ xinh đẹp như Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh còn không ngần ngại chia sẻ dự định mình sẽ tham dự một cuộc thi hoa hậu. Tôi thấy đó là một điều hiển nhiên vì đẹp như thế mà không thi thì thật là phí phạm nhan sắc. Hơn nữa, việc dự định thi hoa hậu còn thể hiện chí tiến thủ và hướng tới cái cao hơn. Một người vợ có chí tiến thủ như thế sẽ thật là tự hào cho một người chồng biết bao.

Và ưu điểm lớn nhất của cô ấy là Angela đích thị một người con hiếu thảo. Cô ấy chia sẻ mình phải bỏ học giữa chừng vì gia đình khó khăn và kiếm tiền giúp gia đình. Tôi đã đọc báo nhiều và thấy thật đáng quý những người con gái có hiếu, biết hy sinh như vậy. Lấy được một người như thế thì một người chồng như tôi, bố mẹ chồng như bố mẹ tôi sẽ hạnh phúc biết bao trong khoảng thời gian có người con dâu như cô ấy.

Và còn vô vàn điểm đáng quý khác khiến tôi thực sự yêu quý và lấy Angela Phương Trinh làm hình mẫu lý tưởng cho người vợ tương lai của mình. Tôi sẽ cố kiếm tìm một người vợ giống hệt như cô ấy. Rất mong được mọi người chúc may mắn trong quá trình tìm kiếm người vợ của tôi. Xin cảm ơn mọi người.

  • Tuấn Nam (Hải Dương)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc