Tối kỵ trong phong thủy cửa chính nếu phạm phải sẽ khiến gia chủ ly tán, hãy mở cửa ngay và kiểm tra

13:05, Thứ tư 28/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Một điều tối kỵ trong phong thủy cửa chính nếu phạm phải sẽ khiến gia chủ ly tán, sự nghiệp không phất lên được.

Nếu cửa chính của bạn đối diện với cạnh sắc của bức tường dọc theo hành lang, thì điều này không tốt theo khía cạnh Phong Thủy. Nó sẽ ảnh hưởng đến gia đình, sức khỏe và sự nghiệp của bạn. Trong cuộc sống, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thăng trầm và bạn có thể gặp một số tai nạn. Sẽ là một vấn đề lớn nếu một nửa bức tường đối diện với cửa chính của bạn.

Empty

Cách khắc phục:

- Đặt cây cao để làm giảm và phân tán sát khí: Bạn có thể trưng bày những cây có lá to ở lối vào để phân tán hoặc làm chậm năng lượng tiêu cực tràn vào nhà.

- Treo gương bắt quái: Trưng bày gương bát quái ở cửa ra vào để phản chiếu năng lượng phong thủy tiêu cực, tránh xa ngôi nhà của bạn. Hãy nhớ luôn có một gương bát quái lồi để phan chiếu sát khí tiêu cực. Bên cạnh đó, treo gương bát quái hướng ra ngoài không hướng vào trong nhà. Không nên để gương bát quái hướng sang nhà khác.

Empty

Phong thủy cửa chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và bố trí nhà cửa, bởi cửa chính được coi là nơi đón nhận khí vận vào nhà. Nếu cửa chính được bố trí hợp lý theo phong thủy, nó có thể giúp gia chủ thu hút tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc.

- Hướng cửa chính: Hướng cửa chính cần được chọn sao cho phù hợp với mệnh của chủ nhà. Ví dụ, người mệnh Đông Tứ Trạch nên mở cửa chính về hướng Đông, Đông Nam, Nam hoặc Bắc, trong khi người mệnh Tây Tứ Trạch thì nên chọn hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc hoặc Tây Nam.

Tránh cửa chính đối diện trực tiếp với cửa sau: Điều này có thể dẫn đến hiện tượng "khí" vào từ cửa chính và thoát ra ngay từ cửa sau, gây mất tài lộc.

- Kích thước và thiết kế cửa chính: Cửa chính không nên quá lớn hoặc quá nhỏ so với tổng thể ngôi nhà. Cửa quá lớn sẽ làm khí vận dễ thoát ra ngoài, còn cửa quá nhỏ sẽ hạn chế khí tốt vào nhà.

Empty

- Vị trí cửa chính:

Tránh cửa chính đối diện với góc nhọn: Nếu có vật nhọn như góc tường, cột điện đối diện trực tiếp với cửa chính, nó có thể tạo ra luồng khí xấu, được gọi là “sát khí”.

Không nên để cửa chính đối diện cầu thang: Điều này có thể dẫn đến tình trạng tài lộc bị "tuột" đi một cách dễ dàng.

Tránh cửa chính đối diện với nhà vệ sinh, nhà bếp: Cả hai khu vực này đều mang tính chất tiêu cực trong phong thủy, nếu đối diện với cửa chính sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia đình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê