Muốn biết tương lai của một người: Nhìn vào điểm này là biết ngay đó là gì?

16:44, Thứ ba 27/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học muốn biết một người như thế nào hãy nhìn vào điểm này là biết ngay.

Thiện ác xem tướng mạo

Trong cuộc sống người xưa thường nói tâm sinh tướng, năm giác quan của một người có liên quan sâu sắc đến nội tâm của họ. Nếu như bạn muốn xem tâm của một người hãy nhìn vào đôi mắt của một người, bạn có thể đoán được đối phương liệu có tốt bụng hay không. Bởi vì, đôi mắt của chúng ta tựa như tấm gương phản chiếu, nếu tâm không trong sáng thì sắc mặt cũng sẽ bị vẩn đục.

Mặc dù đánh giá con người qua vẻ bề ngoài có phần phiến diện, nhưng cũng có phần đúng. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, đôi mắt và trái tim của một người được liên kết với nhau nên chúng không biết nói dối.

xem tuong

Phần lớn những người sở hữu một mí tính tình trầm tĩnh, cẩn thận nhưng bướng bỉnh; người hai mí hoạt bát, ghét sự tĩnh lặng, hành động nhanh nhẹn nhưng thiếu sự mạnh mẽ.

Trong nhân tướng học những người có đôi mắt gần nhau thông minh và hiếu học, nhưng bảo thủ; những người có đôi mắt cách xa nhau thì hào phóng và tốt bụng, nhưng không kỹ tính.

Giàu nghèo nhìn tay chân

Trong nhân tướng học nhìn vào chân tay sẽ biết họ có tâm tướng tốt hay không. Đồng thời, khi bạn nhìn vào tay chân của họ sẽ biết tương lai giàu có thành công hay thất bại. Điều này không sai, do hoàn cảnh sống khác nhau nên cách nhìn tâm linh của con người cũng sẽ khác.

Người sống khá giả về cơ bản ít bị nhức mỏi tay chân, rõ ràng nhất là đôi tay, bởi vì ít khi làm việc nặng nhọc nên mềm mại, mịn màng. Ngược lại, những người sống trong cảnh nghèo khổ, mưu sinh, trải qua mưa gió thì hai tay hai chân thường sần sùi, thậm chí mọc lên những vết chai sần.

Tướng người may mắn

Tướng người may mắn

Dù đây chỉ là quan niêm của người xưa nhưng ở dưới góc độ nào đó, kinh nghiệm người xưa truyền lại là không sai. Tuy nhiên, trong thực tế cuộc sống, không phải trường hợp nào ''trông mặt mà bắt hình dong" cũng đúng. Có những người sinh ra vốn không may mắn có một ngoại hình đẹp nhưng họ vẫn có một trái tim ấm áp và thiện lương, vì vậy, chúng ta không thể cứ cứng nhắc áp dụng những quan niệm đó để vội đánh giá một người. Thay vào đó, hãy nhìn nhận người đó dưới nhiều góc độ để có một cái nhìn toàn diện và đúng đắn hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min