Tôi nhận cái tát trời giáng của chồng giữa đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn 1 năm yêu anh, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tình yêu của chúng tôi lại sớm nở tối tàn như thế.

Có lẽ trên đời này, tôi là cô dâu bất hạnh nhất khi chỉ được vui vẻ vài giờ trong ngày cưới. Bao buồn tủi, nhục nhã, đau đớn cứ bủa vây lấy tôi suốt 2 ngày qua. Chồng mới cưới của tôi thì không thèm nhìn mặt tôi nữa. Sau đêm tân hôn cho tôi vài bạt tai, anh đã xách vali ra khỏi nhà và từ đó đến nay không về. Cũng may, chúng tôi không sống cùng bố mẹ chồng nên vẫn chưa ai biết tình trạng này.

Trước khi yêu và lấy chồng tôi, tôi đã từng yêu sâu đậm một người đàn ông khác. Anh là mối tình đầu của tôi. Hơn 1 năm yêu nhau, tôi cũng đã trao thân cho anh. Anh nói rằng sẽ đưa tôi về giới thiệu với gia đình. Nhưng cái ngày ấy chưa kịp diễn ra thì anh đã bị bắt vào trại cải tạo vì bị bạn bè rủ rê ‘chích’ trong một lần đi bar. Anh bị bắt, dù còn rất thương và yêu anh nhưng tôi lại không dám tới thăm anh vì sợ gia đình và bạn bè biết. Và tôi đã bạc bẽo bỏ anh lúc anh gặp hạn như thế.

co-dau-phunutoday-vn
Đêm tân hôn cay đắng...

Suốt 3 năm anh ở trại giam, tôi chưa một lần đến thăm. Tôi cũng không một lần liên lạc với anh. Còn tôi, gần 2 năm sau ngày anh bị bắt, tôi cũng dần nguôi ngoai nỗi nhớ. Vì thế tôi đã chấp nhận tình cảm của một Q. – người đàn ông khác đã theo đuổi tôi suốt hơn 1 năm và chính là chồng mới cưới của tôi bây giờ. Yêu Q., tôi nhiều lần định nói với anh về chuyện quá khứ luôn ám ảnh tôi song lần nào tôi định nói, Q. cũng luôn thể hiện là người đàn ông rộng lượng. Q. bảo chuyện quá khứ của tôi dù có ghê gớm thế nào thì cũng không quan trọng. Nghe Q. nói vậy, tôi thấy nhẹ nhõm và toàn tâm toàn ý yêu anh.

Một năm yêu Q., vì có bầu 2 tháng ngoài ý muốn nên chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới. Trong ngày vui của tôi tại nhà riêng, khi tôi đang tất bật tiếp khách thì người yêu cũ xuất hiện. Anh ăn mặc rất nhã nhặn, lịch sự và kéo tôi vào phòng riêng nói chuyện. Anh nói mới ra khỏi trại cải tạo và đến đây tìm tôi luôn thì mới hay tin đây là ngày cưới của tôi. Cứ thế, anh trách cứ tôi bạc bẽo bỏ anh lúc anh hoạn nạn… còn tôi thì chỉ biết khóc và đầu óc tôi mụ mị, tai tôi ù đi trước những lời của anh.

Anh bảo càng nhớ tôi bao nhiêu thì càng hận tôi bấy nhiêu. Rồi anh muốn làm ‘chuyện ấy’ với tôi. Tôi nhất quyết kháng cự nhưng bất khả kháng. Chỉ đến khi tôi gào lên rằng mình đang có thai 2 tháng với Q., anh mới chịu dừng lại. Trước khi bỏ đi, anh còn nói với tôi rằng sẽ nói tất cả điều này với chồng sắp cưới của tôi. Tôi không thể ngờ được, người yêu cũ nói là làm thật.

Chỉ trong khoảng 2 – 3 tiếng trước khi đưa dâu, anh đã bằng mọi cách tìm gặp Q. để nói hết tất thảy quá khứ của tôi và anh. Lúc đón dâu, Q. dù biết hết quá khứ của tôi nhưng vẫn cố đóng vai một chú rể bình thường. Chúng tôi vẫn cùng nhau tiếp khách, cùng nhau làm lễ gia tiên, cùng cười hạnh phúc. Cho tới sau khi ăn và dọn dẹp xong, chúng tôi xin phép đi về nhà riêng của mình ở cách đó 7km.

Khi vừa về đến nhà riêng, Q. nói rằng có chuyện cần nói với tôi. Tôi đi theo anh như một phản xạ. Nhưng khi cánh cửa phòng cưới sập lại cũng là lúc anh bất ngờ dành cho tôi cái tát như trời giáng. Rồi anh nói ghê tởm cách sống bội bạc của tôi. Anh còn bảo một người vợ như tôi anh không cần và không muốn có. Nói rồi, anh cũng bỏ vài bộ quần áo vào vali và ra khỏi nhà. Suốt cả đêm tân hôn hôm ấy, một mình ở lại căn phòng hạnh phúc, tôi quá mệt mỏi. 

Tôi như người điên khi không thể nghĩ gì được nữa. Có phải người như tôi đáng bị trừng phạt như vậy không?

 

Những cô nàng không phải
Những cô nàng không phải "gái ngoan" trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chốn phòng the, đàn ông luôn là người chủ động tuy nhiên một số phu nữ lại rất biết cách khiến các chàng mê mẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT