Tôi rất ân hận vì trót vụng trộm ngay trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi kết thúc nghi thức kết hôn, vợ tôi vào trong thay quần áo, bạn gái cũ nhét vào tay tôi một mảnh giấy nhỏ bảo đi sang phòng bên cạnh.

Chuyện xảy ra ngay trong hôn lễ của tôi, cho đến hôm nay tôi cũng không biết nên đối mặt với vợ thế nào, cũng chẳng biết nên làm gì để tốt cho cô bạn gái cũ.

Chuyện bắt đầu từ khi tôi và bạn gái cũ còn yêu nhau. Ban đầu khi biết tin chúng tôi đang yêu nhau, bố mẹ cô ấy phản đối rất kịch liệt, cuối cùng không chịu được sức ép nên chúng tôi quyết định chia tay. Nhưng cô ấy trước nay vẫn không quên được tôi, một lòng muốn quay về như lúc bạn đầu.

Bố mẹ cô ấy hết lần này đến lần khác khuyên bảo, dọa nạt, rồi cả ép buộc cô kết hôn với người ông bà chọn nhưng đều bị cô phá hủy hết. Mãi sau này cô ấy mới nói vì không thể quên được tôi nên không đành lòng lấy người đàn ông khác. Và cô ấy hỏi xem liệu có thể bắt đầu lại từ đầu được không?

Nhưng thời gian ấy tôi đã yêu cô gái khác, cũng chính là người vợ bây giờ của tôi. Tính cách chúng tôi khá hợp nhau, tuy tình cảm không quá mãnh liệt nhưng chúng tôi rất hiểu nhau và luôn hòa thuận.

Hôn lễ ngày hôm đó bạn gái cũ của tôi cũng đến, vợ tôi thì không hề hay biết chuyện về cô ấy, cứ nghĩ cô ấy chỉ là một người bạn cũ của tôi, nên vẫn cười nói đón tiếp nhiệt tình, còn bạn gái cũ của tôi luôn tỏ ra lạnh nhạt, không niềm nở.

yeu
Tôi đã không thể kiềm chế được bản thân nên nhất thời hồ đồ, gây ra mối quan hệ vụng trộm không đáng có. Đúng là "tình cũ không rủ cũng tới".

Sau khi kết thúc nghi thức kết hôn, vợ tôi vào trong thay quần áo, bạn gái cũ nhét vào tay tôi một mảnh giấy nhỏ bảo đi sang phòng bên cạnh có chuyện muốn nói. Lẽ ra tôi không nên đi, nhưng vì tò mò muốn xem cô ấy định làm gì nên đã quyết định đi.

Sang đến nơi cô ấy bỗng ôm chặt lấy tôi, vừa khóc vừa nói. Cô ấy nói nghe tin tôi kết hôn cô ấy thật sự không muốn sống nữa, bao năm nay cô ấy đã cố nhưng không cách nào quên được tôi, hơn nữa bố mẹ cô ấy cũng đã đồng ý cho chúng tôi lấy nhau rồi.

Trong tình huống đó, ngồi nghe cô ấy gợi lại tất cả tình cảm trong quá khứ, tôi đã không thể kiềm chế được bản thân nên nhất thời hồ đồ, gây ra mối quan hệ vụng trộm không đáng có. Đúng là “tình cũ không rủ cũng tới”.

Không thấy tôi đâu nên bạn bè gọi điện thoại cho tôi. Thật khó xử, đang mặn nồng với bạn gái cũ mà tôi còn dám nghe điện thoại, thật không hiểu tôi đang nghĩ gì lúc đó nữa. Sau đó vội vàng trở về lễ đường, đành nói dối là ở trong phòng thay đồ với vợ, cũng may lúc đó vợ tôi đang thay đồ bên trong.

Mấy ngày nay, bạn gái cũ cũng không thấy liên lạc gì với tôi, vợ tôi cũng không biết quan hệ của tôi và cô ấy. Tôi thật sự không muốn mới kết hôn chưa đầy một tháng đã đòi ly hôn với vợ, như vậy cô ấy sẽ sống ra sao đây, nhưng nếu bạn gái cũ của tôi có thai thì thế nào, cô ấy nói muốn sinh con cho tôi.

Hơn 2 tuần nay tôi không có đêm nào ngủ yên giấc, làm sao tôi có thể tiểu nhân đến vậy cơ chứ, lừa gạt một người phụ nữ hiền hậu, tốt bụng như vợ tôi, lại làm hại cả đời bạn gái cũ. Cả hai người phụ nữ đều vì tôi mà chịu nhiều đau đớn, phải làm sao mới giải quyết được vấn đề này?

Tôi thật sự muốn chạy trốn, nhưng trốn rồi ai sẽ là người đau khổ nhất. Chẳng lẽ tôi cứ nên giữ mối quan hệ vụng trộm này hay sao????

yeu
Sốc khi phát hiện chồng có con riêng với... chị "kết nghĩa"
Và rồi, khi chị ta sinh con xong, tôi đã chết lặng người… Không cần phải nói nhiều vì nhìn nó ai cũng biết đó là con của chồng tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT