Harry Lu phủ nhận đang hẹn hò, Midu phản ứng đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Harry Lu lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, Midu lại một mực từ chối trả lời về những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

Thời gian qua, Midu trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư sau ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Nữ diễn viên từng nhiều lần vướng tin đồn yêu bạn thân của "tình cũ" tuy nhiên, cô nàng không hề lên tiếng thừa nhận hay phản bác.

midu 1
 Hành động của Midu khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên ngầm công khai tình cảm với Harry Lu sau thời gian dài dính nghi án tình cảm.

Nhân dịp Giáng sinh 2017, Midu vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai ảnh chụp cùng Harry Lu kèm theo chia sẻ: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh". Hành động của Midu khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên ngầm công khai tình cảm với Harry Lu sau thời gian dài dính nghi án tình cảm.

midu 2
 Tuy nhiên, Midu lại từ chối trả lời về những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Harry Lu.

Trước những đồn đoán của dư luận, mới đây đại diện của Harry Lu cho biết cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết, hình ảnh mà nữ diễn viên đăng tải chỉ là hậu trường vui vẻ của cả hai sau khi thực hiện chung một bộ ảnh. Hình ảnh thân thiết của hai người không nói về tình yêu mà chỉ đề cập đến nam diễn viên như một người bạn xuất hiện vào lúc cô cần, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

midu 3
 Midu bị nghi vấn đang có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông lạ mặt mà đó lại là bạn của Phan Thành

Ngoài Harry Lu, trước đó Midu bị nghi vấn đang có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông lạ mặt mà đó lại là bạn của Phan Thành, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau và có những cử chỉ trên mức bạn bè. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ về mối quan hệ với người đàn ông này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn