Ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc viên mãn của bố mẹ ruột Phạm Quỳnh Anh ở độ tuổi U70

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân hạnh phúc vô cùng viên mãn của bố mẹ ruột Phạm Quỳnh Anh khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Vừa qua, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng tải khá nhiều hình ảnh hạnh phúc của bố mẹ được chụp trong bữa tiệc kỷ niệm 45 năm ngày cưới. Dù gần bước qua tuổi 70 nhưng song thân của nữ ca sĩ vẫn dành cho nhau sự lãng mạn như thuở mới yêu. Thậm chí, đôi vợ chồng già còn không ngần ngại nắm tay, hôn má, đeo đồng hồ cặp và dính nhau không rời.

Sau khi đăng tải, nhiều fan không khỏi ngưỡng mộ khi bố mẹ của cựu thành viên H.A.T vẫn không ngại dành cho nhau những cử chỉ yêu thương, lãng mạn đến thế.

bo me ruot pham quynh anh (7)

 Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hạnh phúc ngọt ngào của bố mẹ.

Lời chúc của Phạm Quỳnh Anh đến mẹ cũng hé lộ cuộc sống tràn ngập tình yêu của bố mẹ. Cô chúc mẹ: "Nhân dịp sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn hạnh phúc, xinh đẹp, an vui và luôn có sức khoẻ để cùng người đàn ông ngọt ngào nhất trong lòng chúng con chu du đến bất cứ nơi nào trên thế giới và hứa là từ giờ không được giận dỗi người đàn ông ấy suốt ngày đâu nhé. Hàng hiếm đấy ạ!".

Phạm Quỳnh Anh viết: "Chẳng mơ gì nhiều, mơ đến U70 vẫn còn được yêu thương ngọt ngào như đôi trẻ nhà mình thoai.

bo me ruot pham quynh anh (8)

 Bố mẹ ruột Phạm Quỳnh Anh vẫn vô cùng đáng yêu dù bố cô đang ở độ tuổi U70.

Hâm mộ anh trai lắm, bảo sao chị gái mình không mê: bữa cơm gắp thức ăn cho vợ, xé từng miếng thịt gà cho vợ, mua hoa về tự cắm tặng vợ, vợ muốn đi đâu, mua gì cũng chiều hết nấc kể cả việc ra chợ mua cá mua rau, chăm sóc chu đáo tận răng, lúc nào cũng dính như sam, bất cứ ngày kỉ niệm nào cũng nhớ như in và chúc sớm trước một ngày....

Không biết 'soái ca' nhà mình có định viết sách không nhỉ? Ai có nhu cầu mình xé cho trang cuối... ".

bo me ruot pham quynh anh (11)

 Bố mẹ Phạm Quỳnh Anh với các cháu sum vầy

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh dành không ít lời cảm ơn, tình yêu thương đến mẹ. Phạm Quỳnh Anh kể: "15 năm kể từ ngày được gia đình trao niềm tin, trong mỗi quyết định lớn của cuộc đời, con đều nhớ đến câu nói của mẹ: "Gia đình không hề muốn để con đi, nhưng nếu như vậy sau này con sẽ quay lại trách gia đình đã lấy mất cơ hội của con." Và cũng từ câu nói này con luôn dặn mình phải sống thật đàng hoàng, tử tế.

15 năm, với tất cả những vui buồn, con thật hạnh phúc vì luôn có sự chia sẻ và động viên của gia đình mình và nhất là luôn được chở che trong vòng tay của mẹ".

Phạm Quỳnh Anh là con gái thứ 2 trong một gia đình có 3 chị em gái. Cô từng có ý định dự thi vào trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội nhưng rồi Phạm Quỳnh Anh đã chọn con đường trở thành một ca sĩ.

Một vài hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhà Phạm Quỳnh Anh:

bo me ruot pham quynh anh (12)

 

bo me ruot pham quynh anh (1)

 

bo me ruot pham quynh anh (3)

 

bo me ruot pham quynh anh (5)

 

bo me ruot pham quynh anh (6)

Xem thêm:

1. Hé lộ gia thế 'khủng' hiếm biết và cuộc sống giàu sang của Hoa hậu Jennifer Phạm sau khi tái hôn

2. Sau nhiều năm gặp ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo bất ngờ công khai ông xã 'soái ca'

3. Bị con gái ruột giục lấy chồng, Phi Nhung đã phản ứng bất ngờ thế này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn