Top 10 quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Hãy khám phá danh sách 10 quốc gia có nhiều phụ nữ sở hữu vẻ đẹp bốc lửa và đầy mê hoặc.

Ngoài những thứ như cảnh đẹp, đồ ăn ngon hay cảm giác phiêu lưu kỳ thú, thì việc ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp cũng là một trong những trải nghiệm khiến các du khách nam khó quên trên chặng đường rong ruổi khắp thế giới. 

Sau đây là danh sách 10 quốc gia có nhiều phụ nữ sở hữu vẻ đẹp bốc lửa và đầy mê hoặc.

1. Thổ Nhĩ Kỳ

n24

 Người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ mang nén cổ điển, huyền bí

Thổ Nhĩ Kỳ đứng đầu trong danh sách những quốc gia sở hữu phụ nữ đẹp nhất thế giới. Họ ăn ảnh, có hình thể đẹp, cao lớn, mắt xanh, độc lập và tự tin. Nếu bạn nghi ngờ, hãy đi đến đất nước này để tìm hiểu, nhưng hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị quyến rũ bởi một cô gái xinh đẹp nơi đây.

2. Brazil

n25

Người đẹp Brazil bốc lửa và hoang dại

Phụ nữ Brazil được thế giới biết đến bởi sự quan tâm đến truyền thống và xã hội. Ngoài vẻ đẹp pha trộn giữa châu Âu và Latinh, phụ nữ xứ Samba còn rất thân thiện và gần gũi. Không những sở hữu khuôn mặt thu hút, phái đẹp của quốc gia khu vực Latinh này còn sở hữu một vóc dáng bốc lửa, săn chắc.

3. Ukraine

n26

Người đẹp Ukraine trong sáng, thánh thiện

Trong khi Ukraine và Nga về cơ bản là giống nhau, mọi đàn ông đều nhận thấy rằng phụ nữ của Ukraine đẹp hơn hẳn so với người hàng xóm của họ đến từ Nga.

4. Nga

n27

Người đẹp Nga hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại, dịu dàng và mạnh mẽ

Nga được xem như là ngôi nhà của những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Đa phần họ đều cao lơn với mái tóc vàng, đôi mắt xanh, gò má cao và số đo ba vòng lý tưởng. Giải thích cho vẻ đẹp này, nhiều người cho rằng họ thừa hưởng sự dịu dàng của Á Đông và mạnh mẽ của phương Tây.

 5. Venezuela

n28

Người đẹp Venezuela sắc sảo và đằm thắm

Venezuela từ lâu đã được biết đến như là  “vùng đất của các Hoa hậu”. Bởi từ năm 1983 đến nay, đất nước này liên tục có đại diện lọt vào vòng bán kết, chung kết và nhiều lần chiếm ngôi vị đầu bảng của 4 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới như: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất. 

6.  Ý

n29

Người đẹp Ý sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết

'Sang trọng' là từ chuẩn xác nhất để miêu tả những người phụ nữ Ý. Họ biết cách kết hợp các loại trang phục theo cách rất tinh tế, hơn nữa còn đầu tư khá nhiều thời gian cho việc làm đẹp, đó là lý do khiến phụ nữ Italy luôn xinh đẹp trong mắt mọi người.

7. Hà Lan

n30

Người đẹp Hà Lan thanh mảnh, lịch thiệp

Với chiều cao trung bình 170cm và mái tóc vàng, phụ nữ Hà Lan xứng đáng đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới.

8. Mỹ/Canana

n31

Người đẹp Mỹ và Canada nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ và cá tính tự tin tuyệt đối toát lên trên từng khuôn mặt

Không chỉ là đất nước quyền lực nhất, Mỹ còn nổi tiếng với những phụ nữ có nhan sắc lộng lẫy. Phụ nữ Mỹ vui vẻ, độc lập và biết cách chăm sóc bản thân. Trên các đường phố Miami, New York và Los Angeles, bạn sẽ thấy rất nhiều phụ nữ xinh đẹp tự tin sải bước trong dòng người.

Đất nước Canada cũng có rất nhiều phụ nữ đẹp và đứng thứ 8 trong top 10 đất nước có phụ nữ đẹp.

9. Anh

n32

Người đẹp Anh hoang dại, quyến rũ, tinh khôi do được kết hợp từ nhiều nền văn hóa khác nhau 

Phụ nữ Anh ngày nay là sự kết hợp của các nền văn hóa khác nhau với nhiều màu da và vẻ đẹp đa dạng. Họ đẹp toàn diện về mọi mặt, cả về hình thức lẫn học vấn.

10. Philippines

n33

 Người đẹp Philippines là quốc gia Châu Á duy nhất lọt top xếp hạng bởi hòa quyện vẻ đẹp  giữa Âu và Á

Đây là quốc gia Châu Á duy nhất lọt vào bảng xếp hạng. Nói là Châu Á nhưng người Philippines cũng lai Tây ít nhiều. Thế giới thích những cô gái có mái tóc đen óng, đôi mắt mời mọc và làn da quyến rũ gốc Philippines như thủ lĩnh nhóm The Pussycat Dolls, Nicole Scherzinger và Vanessa Hudgens lắm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT