Trước khi đóng "Điên thì có sao", Son Ye Ji đã sở hữu style xuất sắc không thua kém ai

( PHUNUTODAY ) - Đâu phải đến Điên Thì Có Sao, từ xa xưa, Seo Ye Ji đã có style và khí chất như "bà hoàng sang chảnh", diện đồ lấn át cả mẫu hãng.

Sau Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji ngày càng được chú ý hơn, dù trước đó cô cũng khá nổi tiếng. Sự nghiệp và các hoạt động quảng cáo của cô cũng ngày một khởi sắc. Hình ảnh quá đẹp quá sang với toàn hàng hiệu đắt đỏ của Seo Ye Ji khiến fan mê mẩn. Dù vậy nếu là fan cứng của Seo Ye Ji thì ai cũng biết rằng, đâu phải đến Điên Thì Có Sao, từ xa xưa, co nàng đã có được style và thần thái cực chuẩn chẳng ai bì kịp. 

Có lẽ do chưa chọn được tác phẩm để khẳng định mình nên nữ diễn viên vẫn chưa thể bật lên giữa dàn mỹ nhân nổi danh xứ Kim chi. Phải đến giờ đây, khi Điên Thì Có Sao "hot hòn họt" thì những hình ảnh cũ của Seo Ye Ji mới được đào lại. Và tất cả chợt nhận ra rằng cô thực sự xứng đáng là bà hoàng sang chảnh của showbiz Hàn.

a6-15950452764761081224078-1597818012107936251610 (1)

Từ lâu, Seo Ye Ji đã là mỹ nhân sở hữu nhan sắc và khí chất sang chảnh "on top" vô cùng nổi bật.

Empty

Cô nàng được đánh giá cao về thần thái, style, nhưng "thời chưa tới" nên tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt.

Empty

Diện một bộ váy hồng bèo nhún nếu là người khác có vẻ sẽ vô cùng sến súa nhưng với Seo Ye Ji thì khác. 

Empty

Seo Ye Ji nổi tiếng là ăn vận lấn át người mẫu khi cùng diện mẫu váy quây. Việc diện thêm thắt lưng và đi sneaker khiến cô lại càng nổi bật hơn. Khí chất và thần thái của người đẹp đúng là không đùa được đâu.

Empty

Thậm chí khi diện bộ cánh xuyên thấu như tấm lưới, hình ảnh của Seo Ye Ji còn có phần ưng mắt và gợi cảm hơn nhiều so với mẫu hãng.

Empty

Ở Seo Ye Ji luôn toát lên cảm giác sang chảnh pha lẫn chút cổ điển. Diện cùng như mẫu hãng nhưng Seo Ye Ji vẫn có phần ấn tượng và nổi bật hơn.

Empty

Mỹ nhân trong làng giải trí Kbiz thì không thiếu nhưng đẹp và sang đến độ diện đồ hiệu lấn át cả mẫu hãng thì không phải ai cũng có thể làm được.

Empty

Seo Ye Ji có thể cân đẹp mọi style từ nữ tính, sexy, cá tính đơn giản mà vẫn toát lên khí chất ngời ngời.

Empty

Ưu thế của cô nàng chính là gương mặt nhỏ với các đường nét thanh tú. Seo Ye Ji luôn toát lên cảm giác mơ mộng, nhẹ nhàng rất "nàng thơ".

Empty

Dân tình giờ mới nhận ra từng có một "báu vật quốc dân" với nhan sắc và thần thái đều đẹp xuất sắc như Seo Ye Ji.

Empty

Hiện nay Seo Ye Ji đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, chứng minh khí chất "bà hoàng sang chảnh" khó ai có thể sánh bằng của mình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn