Top 3 con giáp sẽ được Thần tài chiếu cố, tiền đổ đầy nhà, giàu sang nức tiếng trong tuần tới

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 con giáp được quý nhân phù trợ, nên vận thế ngày một thịnh phát, tự làm đại gia trong tuần tới.

Tuổi Mão

dbee5c27a0b5c74d8251a4c9fe1d50b6

Tử vi học có nói, năm Mậu Tuất vừa qua không phải là năm quá tốt và may mắn cho tuổi Mão, tuy nhiên bên cạnh họ luôn có quý nhân hỗ trợ nên dù gặp khó khăn thử thách cũng nhẹ nhàng vượt qua.

Có điều, cuộc sống tuổi Mão trong năm Mậu Tuất không mấy tốt đẹp, sự nghiệp và tài vận gặp khá nhiều gian nan. Nhưng khi năm Mậu Tuất bước qua, cùng là lúc tuổi Mão được các vị thần may mắn chiếu cố, những khó khan tưởng chừng như khó giải quyết đều được tháo gỡ ngoạn mục.

Bước sang năm Kỷ Hợi, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc, đặc biệt là họ có khả năng trở thành đại gia trong một đêm nhờ vận may có một không hai. Dự kiến cuối năm 2019 sẽ thành công rực rỡ.

Tuổi Thân

con-giap-2

Thân có vận phú quý vô cùng thịnh vượng, giàu sang không tưởng trong 7 ngày tới. Dẫu hiện tại đang khổ cực, nghèo hèn bao nhiêu họ vẫn có cơ hội đổi đời ngoạn mục, giàu sau một đêm. Vận may trời cho giúp mọi kế hoạch đầu tư, mọi quyết định kinh doanh đều mang về cho con giáp này nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền chất chật nhà.

Thân may mắn đến mức có thể trúng thưởng ở những trò may mắn, thậm chí trúng số độc đặc. Thế nên, trong 7 ngày tới Thân hãy tận dụng triệt để phúc phần của mình để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

Tuổi Mùi

25f4a934a4276a7f1c9687d5438662ca

Người tuổi Mùi tâm địa hiền lương, nhưng đôi lúc lại có phần cứng nhắc. Tài vận của con giáp này trong năm Mậu Tuất tuy không gặp phải trở ngại gì nhưng cũng không phải là tốt nhất.

Khi bắt đầu bước sang năm Kỷ Hợi 2019, vận may liên tiếp đến với con giáp này. Do có cát tinh “Kim Quỹ” xuất hiện nên “Tài Sinh Quan, Quan Vệ Tài”.

Đồng thời do cung Quan Phúc có Tương Tinh phong lộc nên mọi mặt trong cuộc sống đều hanh thông, suôn sẻ. Cuộc sống của người tuổi Mùi trở nên sung túc và giàu có.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link