Top 3 con giáp vận mệnh cực tốt năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này năm 2016 được nhiều cát tinh, quý nhân phù trợ nên gặt hái được rất nhiều thành công, may mắn.

Top 3 con giáp vận mệnh cực tốt năm Bính Thân 2016

Tuổi Tý

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sang năm Bính Thân, người tuổi Tý bắt đầu bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế, trường sinh đại vượng vận, vận thế có sự cải biến tích cực. Bên cạnh đó có phúc tinh Đại quý nhân, Thiên Hỉ, Thiên Đức chiếu mệnh nên vận trình khởi sắc, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào, tình duyên lí tưởng. Có thể nói đây là một trong những con giáp tốt toàn diện năm 2016.

Vì nằm trong tam hợp cũng người tuổi Thân, vậy nên, đường tài lộc của người tuổi Tý trong năm nay cũng khá hanh thông, đặc biệt là càng về cuối năm thì bạn lại càng “phất”. Nếu lên cho mình một kế hoạch tích lũy ngay từ đầu năm thì tới cuối năm, khả năng bạn có thể thực hiện một kế hoạch lớn nào đó như mua nhà, mua xe… là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuổi Thìn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Năm thăng hoa của người tuổi Thìn sẽ đến sau nhiều năm liên tiếp gặp nhiều trắc trở. Những kinh nghiệm, tri thức mà bạn tích lũy trong bốn năm qua sẽ phát huy tác dụng vào năm 2016. Với ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo và lãnh đạo, người tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.

Với tính trung thành và nhiệt huyết, người tuổi Thìn sẽ được quý nhân phù trợ trong năm 2016, giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ hơn. Người tuổi Thìn tuy độc lập nhưng vận mệnh lại phụ thuộc khá nhiều vào những người xung quanh. Hãy ôn hòa, biết đồng cảm, chia sẻ nhiều hơn để nhận được thêm tình cảm từ những người xung quanh bạn nhé.

Năm 2016 đánh dấu bước chuyển lớn của người tuổi Rồng về tình cảm. Những bạn cô đơn sẽ tìm được nửa kia. Những bạn đã quen người yêu lâu có thể sẽ đi đến hôn nhân. Năm 2016 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.

Tuổi Ngọ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhận được sự tương trợ của Nguyệt Đức quý nhân rơi vào cung Hôn nhân nên nhân duyên của người tuổi Ngọ rất tốt, từ đó thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến. Chính tài đại vận đi vào cung Tài vận, thúc đẩy tài lộc vượng. Dịch Mã tinh tại cung Nhân duyên tuy có sự chuyển dịch nhưng không chủ hung mà mang tính thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, giúp công việc, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuận lợi.

Năm nay, người tuổi Ngọ nếu muốn làm gì thì hãy cứ mạnh dạn, công việc của bạn khả năng sẽ phát triển rất tốt đẹp, tài lộc năm nay cực thịnh, chỉ cần cố gắng hết sức mình là được.

Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau hơn 1 năm, tôi đã trao anh thứ quý giá nhất nhưng anh lại lỡ phụ bạc tôi…
12 con giáp nữ nên lấy chồng tuổi nào?
12 con giáp nữ nên lấy chồng tuổi nào?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cặp đôi hợp tuổi khi kết hợp với nhau sẽ giúp hôn nhân thuận hòa, làm ăn phát đạt.
Thắt lòng khi đọc tin nhắn của chồng ngay đêm tân hôn
Thắt lòng khi đọc tin nhắn của chồng ngay đêm tân hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay đêm tân hôn, ngay ngày đầu là chồng của tôi, anh đã phản bội tôi rồi, đã làm niềm tin trong tôi vụn vỡ.
Khổ sở vì mẹ chồng chỉ đạo
Khổ sở vì mẹ chồng chỉ đạo "chuyện yêu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cưới nhau hơn 1 năm nhưng vợ chồng tôi vẫn chưa có con. Mẹ chồng tôi sốt ruột nên đã tìm mọi cách để "săn cháu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT