Vợ cứ nhìn thấy tôi là lao vào…ngửi

10:00, Chủ nhật 21/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy tôi về, vợ lại lao ra ôm ấp, hít hà khắp người. Tôi tưởng cô ấy nhớ tôi quá, không ngờ là cô ấy đang kiểm tra chồng.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 1 năm, tôi hiện đang công tác trong ngành xây dựng, công viêc tốt, thu nhập khá, duy chỉ có điều hay phải đi lại công trình nhiều.

Vợ tôi là giáo viên mầm non. Em rất nhanh nhẹn, tháo vát, đảm đang, chỉ có điều có tính ghen tuông hơi quá đà. Mặc dù thế nhưng cuộc hôn nhân của chúng tôi rất tốt đẹp. Vợ chồng tôi vẫn chưa sinh con, bởi lẽ 2 đứa cũng còn trẻ, còn muốn phấn đấu thêm cho sự nghiệp.

Vợ chồng son nên chúng tôi quấn quýt nhau lắm, 2 vợ chồng ngoài giờ đi làm thì thời gian còn lại đều dành cho nhau. Cùng nhau nấu cơm, cùng nhau rửa bát, cùng nhau xem ti vi… Nói chung không khí gia đình lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

2 chúng tôi cũng rất hòa hợp trong chuyện đó. Đời sống gia đình cũng chính vì thế luôn hạnh phúc, mãn nguyện, không có gì khúc mắc. Cũng thỉnh thoảng có khi 2 đứa giận nhau, nhưng chẳng bao giờ giận quá 1 ngày, cứ nhìn thấy nhau là bao nhiêu bực dọc đã bay biến hết rồi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vợ tôi là người khá mạnh bạo, cô ấy luôn làm “chuyện đó” rất hào hứng, nhiệt tình và rất biết cách tạo bất ngờ. Mỗi lần tôi đi làm về, hay đi công tác về là vợ lại ôm chầm lấy tôi, cô ấy có thói quen hít hà tôi khắp người. Thú thực mỗi lúc như thế tôi lại không kiềm chế được, chúng tôi lại lập tức quấn lấy nhau. Nhiều lúc nghĩ tôi thấy rất vui, nghĩ đến vợ là thấy háo hức vô cùng.

Thế mà một ngày, tôi về nhà không thấy vợ đâu, lại nghe có tiếng vợ nói chuyện điện thoại với ai. Tôi đi nhẹ nhàng xem vợ nói chuyện với ai mà “quên” cả đón chồng. Nghe tiếng được tiếng mất, nhưng tôi có thể hiểu nội dung cuộc nói chuyện là vợ đang chia sẻ bí quyết giữ chồng với một cô bạn nào đó. Tôi choáng váng khi nghe vợ nói, mỗi lần tôi đi đâu về, là cô ấy phải ngửi khắp người xem có mùi gì…lạ không.

Nghe vợ nói mà tôi choáng quá, hóa ra, mỗi lần tôi về cô ấy hít hà như thế không phải vì nhớ nhung tôi mà là đang kiểm tra xem tôi có đi léng phéng ở đâu không. Tôi nghĩ vừa bực vừa buồn cười với vợ, nhưng lại thấy cô ấy đáng yêu kinh khủng.

Có cô vợ nào có cách kiểm tra chồng độc đáo như vợ tôi không?

Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
Trót trao “cái ngàn vàng” và giọt nước mắt ân hận muộn màng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau hơn 1 năm, tôi đã trao anh thứ quý giá nhất nhưng anh lại lỡ phụ bạc tôi…
Bủn rủn khi nghe mẹ chồng nói muốn đưa cháu đi thử ADN
Bủn rủn khi nghe mẹ chồng nói muốn đưa cháu đi thử ADN
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ lúc nghe lén được chuyện của bố mẹ chồng, tôi lo lắng bủn rủn cả chân tay. Chỉ sợ bí mật này bại lộ…
Xót xa nhìn những giọt nước mắt của chồng rơi
Xót xa nhìn những giọt nước mắt của chồng rơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận tột cùng, tôi muốn quỳ xuống, muốn ôm lấy chân anh mà níu kéo, mà xin lỗi, mà mong anh cho tôi cơ hội. Nhưng tôi không có tư cách ấy
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
Nỗi buồn của người đàn bà trong ngôi nhà bạc tỷ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chỉ ước anh không là giám đốc, anh không giàu có...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT