Top 3 HH Hoàn vũ Việt Nam diện áo dài 'Đám cưới chuột', tái hiện không khí Tết xưa trong bộ ảnh đón xuân

( PHUNUTODAY ) - Cận kề năm mới xuân Canh Tý 2020, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gửi đến khán giả bộ ảnh mới, mang đậm không khí rộn rã ngày xuân.

Theo thông lệ hàng năm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mỗi dịp Tết đến xuân về, các người đẹp gia đình Hoàn vũ lại thực hiện bộ ảnh Tết như lời tri ân, cảm ơn khán giả đã đồng hành, dõi theo trong suốt một năm qua.

Đặc biệt, thành công của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 một phần đến từ sự ủng hộ, yêu thương của khán giả, cũng như là động lực để Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình.

hoa-hau-a-hau-hoan-vu-viet-nam-chuc-tet-qua-bo-anh-chao-nam-moi-d7659e

Trong trang phục áo dài của NTK Thủy Nguyễn với chủ đề “Đám cưới chuột”, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân đã tái hiện lại không khí Tết xưa thông qua những đạo cụ như bàn gỗ, bình cổ, mâm trà, bức bình phong, chậu mai.

Mỗi người một vẻ, tươi tắn nở nụ cười, với lời chúc về năm mới nhiều niềm vui, thành công và bình an đến với khán giả.

hoa-hau-a-hau-hoan-vu-viet-nam-chuc-tet-qua-bo-anh-chao-nam-moi-12f5f2
hoa-hau-a-hau-hoan-vu-viet-nam-chuc-tet-qua-bo-anh-chao-nam-moi-e6f382
hoa-hau-a-hau-hoan-vu-viet-nam-chuc-tet-qua-bo-anh-chao-nam-moi-1fed59

Sang concept thứ hai, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân chọn những chiếc đầm hoa rực rỡ của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Hòa vào bối cảnh kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, những thiết kế tạo sự năng động nhưng không kém phần duyên dáng, đúng với không khí của ngày Tết.

Bộ ảnh hướng đến tính chuyển động trong tạo dáng của các người đẹp, thể hiện sự cố gắng, nỗ lực và lời hứa năm 2020 sẽ thành công của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

hoa-hau-a-hau-hoan-vu-viet-nam-chuc-tet-qua-bo-anh-chao-nam-moi-4a7460

Thông qua bộ ảnh, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân còn hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ, dõi theo hành trình và những dự án, hoạt động của cả ba trong năm 2020.

hoa-hau-a-hau-hoan-vu-viet-nam-chuc-tet-qua-bo-anh-chao-nam-moi-1829e7

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Vân muốn mang nguồn năng lượng ngày đầu năm mới để cả năm thật nhiều năng lượng, sẵn sàng cho Miss Universe vào cuối năm nay“.

Cô bật mí Tết năm nào cũng cùng ba ra chợ mua hoa về chưng và tận hưởng không khí của thành phố những ngày đầu năm.

hoa-hau-a-hau-hoan-vu-viet-nam-chuc-tet-qua-bo-anh-chao-nam-moi-25346f

Còn Á hậu Kim Duyên thì háo hức trở về Cần Thơ ăn Tết cùng gia đình: “Quê Duyên vui lắm, Tết là dịp để cả nhà quây quần bên nhau“. Cô cũng tiết lộ sẽ có khá nhiều hoạt động tại Cần Thơ trong những ngày Tết.

hoa-hau-a-hau-hoan-vu-viet-nam-chuc-tet-qua-bo-anh-chao-nam-moi-ac5f76
Theo:  khoevadep.com.vn copy link