Tân Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm, thoải mái tiết lộ thông tin về bạn trai cũ

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân lần đầu chia sẻ cảm xúc hậu đăng quang, nàng hậu cũng đã hé lộ về chuyện tình cảm của mình.

Trở về sau khi chính thức đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã rất mau chóng lấy lại năng lượng để bước vào tuần lễ giao lưu với báo chí và truyền thông. Xuất hiện rạng rỡ trong buổi trò chuyện, Khánh Vân đã có những trải lòng đầu tiên về cảm xúc sau đăng quang cùng dự định trong 2 năm nhiệm kỳ sắp tới. Bên cạnh đó, tân Hoa hậu cũng chia sẻ về chuyện tình cảm, tiết lộ về người bạn trai cũ.

Đề cập đến chuyện tình cảm, Khánh Vân cho biết cô có một “tật xấu” khi yêu là hay so sánh người yêu cũ với người yêu mới. Nếu người mới không ga lăng, quan tâm đến cô nhiều là Khánh Vân sẽ bắt đầu đưa lên “bàn cân” và có nhiều suy nghĩ căng thẳng.

Bật mí về mối tình đã qua, chân dài 9x cho biết từng yêu một người dễ thương, ga lăng và tốt bụng. Đồng thời, Khánh Vân khẳng định vẫn có thể làm bạn được với tình cũ với lý do “cứ tha thứ, hi sinh thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp”. Trò chuyện trực tiếp sau đêm chung kết, Khánh Vân xác nhận hiện tại chưa có người yêu.

Khi hỏi về tiêu chí chọn bạn trai, Khánh Vân chia sẻ cô là người sống tình cảm nên sẽ có cảm xúc với người sống tình cảm. Quan niệm của cô khi yêu ai cũng phải xuất phát từ con tim.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Trần Khánh Vân.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Trần Khánh Vân.

Trải qua 3 tháng tham dự cuộc thi, Khánh Vân không giấu được xúc động lo lắng trong giây phút cùng nắm tay Kim Duyên bước lên bục vinh quang chờ công bố giải. “Thời khắc tôi và Duyên nắm tay nhau nghe kết quả, tôi đã run cầm cập, không còn nghĩ được gì trong đầu cả. Còn Duyên liên tục trấn an tôi: “Chị ơi bình tĩnh nha, chị ơi không sao đâu, chị ơi làm gì cũng yêu thương nhau nha”. Tôi rất vui vì khoảnh khắc đó được đồng hành cùng Duyên”, Khánh Vân tâm sự.

Trước khi đăng quang, tân Hoa hậu được biết đến là một cô gái xuất thân từ một gia đình khá giả ở TP. HCM, được sống bao bọc và yêu thương từ nhỏ. Nhiều ý kiến cho rẳng chính xuất phát điểm này sẽ khiến Khánh Vân khó có thể đảm nhận được những trọng trách nặng nề ở vị thế mới. Thế nhưng, trước băn khoăn từ công chúng, Khánh Vân đã chính thức lên tiếng phủ nhận tại buổi giao lưu.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: “Thật ra, mọi người thường đánh giá tôi là một công chúa, có thể tôi rất may mắn khi mang vẻ bề ngoài dịu dàng, tiểu thư. Nhưng thực chất con người bên trong tôi không phải như vậy. Hôm qua, khi quay trở về Sài Gòn, mọi người thấy tôi khóc và cứ nghĩ là tôi yếu đuối, nhưng tôi cảm động là vì cảm nhận được sự yêu thương và đón nhận mà khán giả dành cho mình. Tôi nghĩ những giọt nước mắt đó không phải là giọt nước mắt yếu đuối. Nó sẽ giúp tôi có thêm động lực để cố gắng hơn nữa. Tôi biết rằng sự nỗ lực không chỉ dành cho riêng bản thân tôi mà còn dành cho những người thiếu may mắn và cho đất nước”.

tan-hoa-hau-khanh-van-lan-dau-chia-se-cam-xuc-hau-dang-quang-thang-than-noi-ve-viec-thanh-ban-sao-cua-hhen-nie-27fd88

Khánh Vân bày tỏ sự quyết tâm sẽ cố gắng hết sức trong 2 năm nhiệm kỳ. Tiếp nối đàn chị đi trước nhưng cô cũng khẳng định sẽ không là bản sao của bất cứ ai: “Chị H’Hen Niê và Hoàng Thuỳ đều đã để lại dấu ấn riêng. Tôi nghĩ mỗi người chúng ta đều có sự đặc biệt riêng và không ai giống ai cả, không ai là bản sao của ai cả. Với bản thân tôi ngày hôm nay những gì tôi đang có và hành trình chiến đấu cho Hoa hậu Hoàn vũ thế giới thì tôi mong muốn nhất là thực hiện thật nhiều dự án cộng đồng. Trước mắt mình phải san sẻ điều tốt đẹp, may mắn cho mọi người đã”.

6f7a1afee2be0be052af
dangquang11_gqsw

Cũng trong buổi trò chuyện, Khánh Vân chia sẻ sẽ luôn cố gắng trau dồi kiến thức để tự tin đến với Miss Universe 2020, dùng năng lực ngoại ngữ truyền đạt được những điều bản thân mong muốn một cách tốt nhất.

tan-hoa-hau-khanh-van-lan-dau-chia-se-cam-xuc-hau-dang-quang-thang-than-noi-ve-viec-thanh-ban-sao-cua-hhen-nie-986429
tan-hoa-hau-khanh-van-lan-dau-chia-se-cam-xuc-hau-dang-quang-thang-than-noi-ve-viec-thanh-ban-sao-cua-hhen-nie-ea4ab2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link