Top 3 sao Việt chỉ hứa cho “vui” năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những sao Việt chót hứa với khán giả những điều gì mà đến giờ phút này họ vẫn chưa thực hiện được?

Năm 2018 đã chuẩn bị đi đến những chặng đường cuối cùng, một năm nhiều cột mốc đáng nhớ của làng nhạc Việt với hàng loạt các ca khúc chất lượng, những tên tuổi cũ và mới thay nhau “chiêu đãi” khán giả trong bữa tiệc âm nhạc kéo dài 12 tháng qua.

Tuy nhiên, có những sản phẩm vô cùng được trông chờ trong năm nay, thậm chí được chính chủ nhân của chúng hứa hẹn đủ đường, thế nhưng, khi tháng 12 ngày càng qua đi, thì hi vọng của khán giả theo đó cùng dần vụt tắt...

1. Mỹ Tâm và MV phiên bản đầy đủ cho Đâu chỉ riêng em

Là lead-single, đĩa đơn mở đường cho “siêu phẩm” Tâm 9, Đâu chỉ riêng em ngay trong thời điểm ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả. Không chỉ thu hút khán giả bằng giai điệu quá đỗi tình cảm và chạm đến trái tim, thì Đâu chỉ riêng em cũng ghi dấu ấn với khả năng diễn xuất của Họa mi tóc nâu. Chỉ là một MV one-shot đơn giản, tất cả tập trung vào những biểu cảm trên khuôn mặt của nữ ca sĩ, nhưng cảm xúc tạo nên là rất lớn.

Đứng trước sự thành công và sự đón nhận từ công chúng, Mỹ Tâm cũng đã từng tuyên bố sẽ phát hành phiên bản MV đầy đủ với nội dung và câu chuyện đàng hoàng cho Đâu chỉ riêng em. Thế nhưng, thời gian thấm thoắt thoi đưa, Đâu chỉ riêng em phiên bản story không biết đang lạc trôi về nơi nao? Đã quay xong nhưng được cất kho? Hay là… chưa từng được quay? Chúng ta cũng khó có thể biết được.

Empty

Và cho đến sáng nay, khi Mỹ Tâm đã chính thức đăng tải dòng trạng thái kỉ niệm 1 năm Tâm 9, tuyên bố chính thức kết thúc “kỉ nguyên” này, chờ đợi cho “kỉ nguyên” sắp tới, thì đại gia đình fan Mỹ Tâm cũng nên tự động biết… hãy quên “chiếc” MV đó đi!

2. Sơn Tùng M-TP và… tour diễn xuyên Việt hoành tráng

Đầu năm nay, trong một bữa tiệc tri ân truyền thông, anh chàng Sơn Tùng M-TP đã tuyên bố vô cùng “mạnh miệng” rằng năm 2018 sẽ có: “kha khá sản phẩm mới, nhất là 1 tour diễn xuyên Việt dành cho đại gia đình Sky cùng đêm concert đặc biệt vào cuối năm”! Thế nhưng, năm 2018 đầy biến động và cảm xúc của Vpop đã trải qua, tất cả những gì mà đại gia đình Sky đã có được từ anh chàng ca sĩ Thái Bình là gì nào?

Empty

Một MV Chạy ngay đi - “bom tấn” thực sự trong thời điểm ra mắt khi thổi bay hàng loạt kỉ lục của showbiz Việt, thậm chí lăm le đến cả các kỉ lục trong khu vực và trên thế giới. Tuy nhiên, 4 tháng trôi qua, MV vẫn chưa cán được mốc 100 triệu lượt xem… Một bản remix của Chạy ngay đi được tung ra ngay ngày sinh nhật của anh chàng được thực hiện bởi producer Onionn. Tuy nhiên, cũng khó tính đây là một sản phẩm mới được đúng không, dù chất lượng âm nhạc rõ ràng cũng không thể chê vào đâu…

Năm 2018 đã đi đến hồi kết, và dường như tour lưu diễn xuyên Việt cũng khó có thể thành hiện thực trong năm nay. Nếu có khả năng xảy ra cũng chỉ có thể là năm 2019 mà thôi! Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ làm khán giả thôi bất ngờ, chúng ta cứ chờ xem!

3. Tóc Tiên và bản nhạc bốc lửa Không ai hơn em đâu anh 

Và cuối cùng, chính là bản nhạc EDM bốc lửa Không ai hơn em đâu anh (#KAHEDA) đến từ Tóc Tiên. Với chất liệu âm nhạc quá tuyệt vời: một bản EDM độc đáo kết hợp với những âm điệu Ấn Độ huyền bí, thời điểm Tóc Tiên ra mắt ca khúc tại một đại nhạc hội ở TP.HCM, hàng chục nghìn khán giả có mặt tại đó đã gần như “phát cuồng” trước một bản nhạc “chất” đến vậy.

Empty

Những tưởng trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả cũng như mức độ lan tỏa rất nhanh của ca khúc mới, Tóc Tiên sẽ bắt tay vào làm ngay một MV thật hoành tráng cho #KAHEDA ngay khi ca khúc còn đang “hot” và sẽ ra mắt trong thời điểm gần nhất. Thế nhưng, ngày qua ngày, các Fairies mặc sức “kêu gào” “cô Tiên” ra MV cho #KAHEDA, nhưng kết quả vẫn là một số 0 tròn trĩnh. Tóc Tiên vẫn tiếp tục mang #KAHEDA đi biểu diễn ở khắp nơi, nhưng nhất định không phát hành phiên bản chính thức của ca khúc, chứ đừng nói đến MV! Chà chà, không biết trong năm 2019, #KAHEDA liệu có còn được “cô Tiên” nhớ đến để phát hành chính thức hay không? Một ca khúc đầy tiềm năng đến như vậy mà lại “xếp xó” thì uổng lắm đúng không nào?

Người ta nói: Chờ đợi không đáng sợ, điều quan trọng là không biết phải chờ đợi đến bao lâu. Có lẽ các ngôi sao Vpop trên đã “thấm nhuần” triệt để câu nói trên để… gieo hoang mang và chờ đợi trong cộng đồng người hâm mộ của mình. Hi vọng, trong năm 2019 sắp tới, sẽ không có bất kì sản phẩm nào phải lỗi hẹn công chúng nữa - vì chúng ta đều biết, mỗi sản phẩm âm nhạc là thành quả của cả một ekip.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link