Thương tâm bé gái sơ sinh bị mẹ vứt bỏ trong thùng rác, miệng nhét đầy giấy ăn

( PHUNUTODAY ) - Một người mẹ đã vứt bỏ bé sơ sinh vào thùng rác, miệng nhét đầy giấy ăn được camera an ninh ghi lại.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 21/11 vừa qua ở bên ngoài khu công nghiệp thuộc quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ làm nghề lao công đã cứu được một em bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi.

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ nghe thấy âm thanh như tiếng mèo kêu trong thùng rác. Khi tới nơi, cô phát hiện một đứa trẻ được bọc trong một túi nhựa với miệng nhét đầy giấy ăn bị vo lại. Em bé đã khóc vì đói và lạnh nhưng vì giấy ăn chặn miệng nên mới không thể kêu to được.

Bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong thùng rác. Ảnh: Sznews.com

Bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong thùng rác. Ảnh: Sznews.com

Ngay sau đó, cô đã hô hoán mọi người xung quanh giúp đỡ và gọi cấp cứu. đồng thời gọi điện báo cho cảnh sát.

Em bé được quấn khăn ấm rồi đưa vào bệnh viện để chăm sóc. Dù bị bỏ rơi trong thùng rác, bác sĩ cho biết sức khỏe của em bé vẫn tốt.

Qua theo dõi camera an ninh, cảnh sát xác định mẹ bé gái là nữ công nhân 17 tuổi tại một nhà máy ở địa phương và cô gái này chỉ mới làm việc tại đây một ngày trước đó.  Cô ta vẫn chưa hề kết hôn và đã sinh đứa trẻ trong phòng ký túc xá trước khi nhẫn tâm đem con bỏ trong thùng rác.

Camera đã ghi lại hành động nhẫn tâm của người mẹ trẻ.

Camera đã ghi lại hành động nhẫn tâm của người mẹ trẻ.

Dù cảnh sát không công bố danh tính người mẹ, cũng không nói rõ nguyên nhân vì sao cô lại bỏ rơi con nhưng nhiều người dân địa phương đồn đoán rằng cô gái đã có thai ngoài ý muốn khi chưa kết hôn nên không dám giữ con, sợ đối mặt với gia đình và xã hội.

Hiện tại, em bé vẫn đang được chăm sóc tại Bệnh viện nhân dân Thâm Quyến và chưa biết có được đưa về với mẹ hay không.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn