Top 4 con giáp “nhờ vía” Thần Tài, kiếm tiền như hái tháng 2 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt tháng 2 âm lịch 2017, những con giáp này cực may mắn, được Thần Tài “kề vai sát cánh”, lộc lá rải quanh người

Tuổi Tý

Công việc trong tháng 2 âm lịch của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi, trôi chảy. Tinh thần làm việc trong tháng nâng cao, bản mệnh chủ động đề xuất đi công tác xa để tìm hiểu, phát triển thị trường mới. Cũng có thể thời gian này bạn sẽ cho ra ý tưởng hay dự án đầy tính khả thi nào đó, được mọi người đánh giá cao, thậm chí có thể được khen thưởng, đề bạt thăng tiến. 

Tháng này bản mệnh được Nguyệt Lệnh ủng hộ nhiệt tình về đường quan lộc. Tuổi Tý nhập cung "Lâm Quan", ngụ ý sẽ nắm quyền lực lớn trong tay, cơ hội thăng tiến công danh, sự nghiệp dồi dào, cái chính là cần phải chủ động nắm bắt, đừng bỏ lỡ. 

con-giap phunutoday

 

Tuy nhiên, vì Tý Mão hình hại vô lễ phá hoại vận trình, mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhắc  nhở mệnh chủ thận trọng trong cách hành xử.  Công việc có lúc thăng trầm, đó là điều khó tránh. Một số việc trong năm còn dang dở khiến bạn vẫn canh cánh trong lòng nên tâm trạng vẫn chưa vui vẻ một cách trọn vẹn.  

Nhưng kể từ giữa tháng trở đi, bản mệnh biết cách điều chỉnh tâm lý, nâng cao hiệu suất làm việc, nhanh chóng bắt kịp với tốc độ thay đổi xu hướng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cuối tháng lĩnh cả lương cả thưởng. 

Tuổi Thìn

Theo tử vi năm 2017, số mệnh người tuổi Thìn vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả đáng ngưỡng mộ và tiền tài luôn phát đạt. Đặc biệt nếu bạn làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… thì năm sau sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.

Những người tuổi Thìn ngoài tài năng thực sự thì nhờ quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, họ thường có được những thuận lợi trong công việc và tránh được những điều không may. Tuy nhiên, để mọi việc trôi chảy, người tuổi Thìn cần thay đổi bản tính nóng vội, bộc trực vì điều này có thể phá hỏng nhiều công việc làm ăn quan trọng.      

Tuổi Dần

Tháng này, sự nghiệp của người tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc, nhưng bạn phải gánh vác nhiều nhiệm vụ mới, áp lực vì vậy cũng gia tăng. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên định vững chí, chan hòa với đồng nghiệp, thành quả thu được ắt sẽ khiến bạn hài lòng.

Vận tình duyên của những nam, nữ tuổi Dần trong tháng 2 âm lịch cực thăng hoa. Thậm chí, bạn còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người khác phái trong công việc. Tài vận của tuổi Dần tháng này có phần khởi sắc, sức khỏe cũng không gặp vấn đề gì đáng lo ngại.

Tuổi Mão

Tháng này, nhờ được Phúc tinh chiếu mệnh, sự nghiệp của người tuổi Mão cực phát. Bạn làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, thành quả thu được cũng khiến người khác phải nghiêng mình thán phục. Thậm chí, trong tháng này, tuổi Mão sẽ có thêm những khoản thu nhập đầy bất ngờ.

Tuy nhiên, vận tình cảm của tuổi Mão tháng này không mấy suôn sẻ. Đặc biệt là người sinh năm 1975 nên chú ý tới mối quan hệ với người khác phái. Khi gặp chuyện, bạn nên chia sẻ nhiều hơn với ông xã/bà xã của mình, kẻo ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân, thậm chí là ảnh hưởng tới sự nghiệp. Trong tháng 2 âm lịch, tài vận của người tuổi Mão khá khởi phát. Riêng sức khỏe của bạn cực tốt. Chỉ riêng những người sinh năm 1975 nên chú ý hơn tới tim và gan.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn