Top 4 con giáp ƯỚC GÌ ĐƯỢC NẤY, cuối tháng 12 này ngồi trên HỐ VÀNG HỐ BẠC lúc nào không hay

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, cuối tháng 12 này những con giáp dưới đây sẽ gặp vận may cực lớn về tiền bạc, giàu sang hết phần thiên hạ.

Tuổi Ngọ

0 anh bia 0

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ vốn tính ưa tự do, có cá tính riêng biệt, là người rất nổi bật trong đám đông, có không ít người ghen ghét nhưng cũng chẳng ít người đem lòng yêu mến.

Cuối tháng 12 này, bản mệnh không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa nhé. Vận đào hoa càng lúc càng nở rộ, nhân duyên cực vượng, tuổi Ngọ có thể dễ dàng tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình giữa biết bao nhiêu là người đem lòng thầm thương trộm nhớ con giáp này.

Tuy nhiên, những chú Ngựa cần bình tĩnh lựa chọn nhé. Người ta vẫn nhắc là “lắm mối tối nằm không đó”. Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình, đôi mắt có thể thấy hoang mang trước vô số người nhưng trái tim thì chẳng bao giờ nhầm lẫn cả. Mà này, nếu đã thích ai thì hãy chung thủy với họ, yêu ai thì nói ra chứ đừng có “trêu hoa ghẹo nguyệt” nhé.

Tuổi Thân

than 4

Xem tử vi tháng 12/2018, để nói về những con giáp may mắn nửa cuối tháng này thì không thể không nhắc đến tuổi Thân. Những chú Khỉ vốn thông minh, quyết đoán lại có nhiều tham vọng, đã không làm thì thôi chứ làm là đâu ra đấy.

Tài hoa đầy mình, con giáp này hoàn toàn có thể đạt được những điều mà bạn đã đặt ra mục tiêu từ trước đó. Vận trình chuyển biến từ đầu tháng, song phải từ giữa tháng trở đi thì mới phát mạnh.

Cấp trên đánh giá cao những nỗ lực của con giáp này, đồng thời cũng có những thử thách nhất định để tạo cơ hội cho tuổi Thân thăng quan tiến chức trong thời gian tới. Có điều nên chú ý đến mối quan hệ với đồng nghiệp, cẩn thận kẻo bị đâm sau lưng.

Tuổi Tuất

tuat4

Người tuổi Tuất chăm chỉ, rất có trách nhiệm, luôn hết mình trong công việc và luôn tìm mọi cách để khắc phục khó khăn chứ không bao giờ bỏ cuộc. Vì năm tuổi nên vận thế của con giáp này trong suốt 11 tháng trong năm 2018 không được hanh thông. Con giáp này dường như làm việc gì cũng gặp khó khăn và khó đạt được thành công như mong muốn.

Nhưng thời gian cuối tháng 12, mọi việc có sự đảo chiều, người tuổi Tuất làm việc gì cũng suôn sẻ, làm đâu thắng đó, đặc biệt là về tài vận. Con giáp này sẽ có đón nhận vô số cơ hội phát tài do quý nhân mang lại. Chỉ cần không bỏ lỡ chắc chắn thời gian từ cuối tháng 12/2018 cho đến tết âm lịch Kỷ Hợi 2019, con giáp này không phải lo lắng về tài chính nữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link