Top 6 chòm sao nữ sẽ giàu “nứt đố đổ vách” vào dịp tháng 12 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tháng 1/2017 cũng là tháng 12 âm lịch, tháng cuối cùng trong năm vậy liệu chòm sao nào sẽ vươn mình vực dậy, có lộc cuối năm?

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Mối quan tâm chính của Bạch Dương trong nửa cuối năm nay chính là gia đình. May mắn thay, không có nhiều biến động xảy ra và thực tế là mọi chuyện đều êm đẹp, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc và củng cố lại sự nghiệp của mình. Khoảng thời gian này sẽ cho bạn rất nhiều cơ hội để đổi mới, sửa sang hoặc thậm chí làm lại từ đầu mọi mục tiêu đã đặt ra. Giống như một dòng chảy xuôi, tài chính của bạn dồi dào, ổn định, hãy “tậu” ngay cho bản thân những thứ ưa thích nếu muốn nhé!

Cư Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải là chòm sao ổn định nhất nửa cuối năm 2016, luôn bình tĩnh, nhiều việc như ý. Cung tài lộc vững vàng, cung sự nghiệp có cát lợi, mà bản thân bạn không có tham vọng, dục vọng lớn lao nên chẳng phải hao tổn tâm tư mà theo đuổi vật chất, danh vọng, yên ổn sống một năm thoải mái.

cung-hoang-dao-giau-co phunutoday

 Cuối năm cung hoàng đạo nào phát lên trông thấy?

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Nửa cuối năm nay sẽ đặc biệt hướng sự chú ý đến những mục tiêu, khát vọng tương lai của Bảo Bình. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian trì trệ, bạn cũng có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã ấp ủ. Mọi yếu tố cần thiết như tài chính, sức khỏe đều đã được chuẩn bị, Bảo Bình chỉ việc tự tin làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng có quyền hy vọng nhiều điều vào mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, các hiểu lầm không đáng có sẽ được giải quyết, nhớ hòa nhã và đừng để mình quá khác biệt nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận thế năm 2016 của Kim Ngưu có thể nói là may mắn liên tục, tin vui không ngừng. Năm đến, sao Mộc dừng lại ở chòm sao Kim Ngưu nên phương diện sự nghiệp cùng cuộc sống liên tiếp đạt được thành công. Nửa cuối năm, Thái Dương di chuyển trong cung này dừng lại, càng khiến cho vận trình của bạn thăng cấp, cứ bình an mà tận hưởng. Tiền bạc cứ đổ về túi bạn không ngừng, có thể nói rằng, đây là một trong những cung may mắn nhất 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bắt đầu từ tháng 12 năm 2016 vận trình của Xử Nữ đã khởi sắc rất nhiều rồi. Sang năm mới thì họ chính thức đứng vào hàng ngũ những chòm sao may mắn năm 2017, tài vận và sự nghiệp song hành, thu về nhiều thắng lợi mới. Thiên Tài thịnh vượng, đầu tư vào đâu cũng sinh lãi.

Người làm công ăn lương sẵn sàng cho sự thăng tiến mới, có cơ hội được đề bạt lên vị trí cao hơn và tăng lương, thêm thưởng. Cơ hội này không có nhiều, với người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ như Xử Nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua rồi.

cung-hoang-dao-giau-co1 phunutoday

 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ không phải lo lắng điều gì về tiền bạc trong suốt cả năm mới sắp tới. Cuộc sống giàu sang đang ở rất gần bạn rồi, hãy mạnh dạn bứt phá để thay đổi toàn bộ bức tranh tài chính cho mình bạn nhé. Sự thay đổi công việc hay môi trường sẽ tạo tiền đề cho những bước tiến dài trong cuộc sống của bạn.

Trong năm nay bạn sẽ gặp được rất nhiều người hào phóng, các hợp đồng hay dự án đều được triển khai một cách suôn sẻ và dễ dàng. Tuy nhiên đừng vì kiếm tiền quá dễ dàng mà lãng phí bạn nhé, vận may tài chính sẽ rời bỏ bạn bất cứ lúc nào nếu bạn không biết trân trọng đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn