Top 6 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 12

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Dậu… là những con giáp được dự đoán gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 12.

Tuổi Tý
 
Tuổi Tý đã có một năm 2015 thực sự suôn sẻ và thuận lợi, cho đến tận thời điểm cuối năm. Mọi dự định, kế hoạch bạn ấp ủ đều được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tháng này, bạn còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong con đường công danh của mình khi liên tục đạt được những thành công vang dội. Các ý tưởng của bạn dù táo bạo, mới mẻ nhưng đều thu được những kết quả bất ngờ, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, nâng cao vị thế của bạn trong công việc. Bên cạnh đó bạn còn nhận được nhiều khoản thu nhập giá trị vào những ngày cuối năm, không gì có thể ngăn cản bạn thỏa sức chi tiêu và mua sắm. Có thể nói năm 2015 thực sự là một năm thành công và viên mãn đối với những người cầm tinh con Chuột.

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con Trâu có thể dành chút thời gian nhìn lại quãng đường đi đầy gian khó của mình trong những tháng trước. Bước sang tháng 12 này, vận thế của bạn lên như diều gặp gió, mọi khó khăn trở ngại đều bị “thổi bay”, thay vào đó sẽ gặp những vận may liên tiếp.

Vốn là người thẳng thắn, không thích bon chen hay tranh chấp nhỏ nhặt, người tuổi Sửu luôn biết mình biết ta, làm việc chăm chỉ để gặt hái được thành công. Trong tháng 12 này vận quý nhân của bạn rất vượng, cơ hội thăng tiến rộng mở, nguồn tài lộc dồi dào, lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu.

Tuổi Dần

Cách tiêu tiền hào phóng, thậm chí có phần “vung tay quá trán” khiến người tuổi Dần sống trong cảnh “viêm màng túi” suốt mấy tháng nay. Nhưng bước sang tháng 12 này, vận thế của bạn tăng mạnh, tài vận hưng vượng, hứa hẹn “tháng bội thu”, đặc biệt là vào những ngày cuối tháng.

Hơn thế, nếu có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lí, người tuổi Dần còn có thể tích lũy số tiền lớn dùng cho việc đại sự trong tương lai. Nói như vậy không có nghĩa rằng bạn phải hoãn chuyến du lịch sắp tới của mình. Hãy vui chơi và làm việc hết mình, Thần Tài luôn theo sát bạn.

Top 5 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 12.

Tuổi Thìn
 
Những người cầm tinh con Rồng có một tháng đầy ắp niềm vui và may mắn chờ đợi phía trước. Sự nghiệp hanh thông. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể với những khoản thu nhập tăng dần đều khiến hầu bao của bạn luôn rủng rỉnh, ngoài việc thỏa thích làm mọi điều bạn muốn, bạn còn để dành được một khoản tiền kha khá tiết kiệm cho tương lai. Nhờ đó bạn luôn vui vẻ và phấn chấn để thực hiện mọi kế hoạch trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuổi Thân

Tháng 11 do Thân Hợi tương hại, cho nên công việc của bạn không thuận lợi, làm việc gì cũng không thành công. Nhưng đến tháng 12 có thể nói đó là sự thay đổi vô cùng ngoạn mục. Sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến như diều gặp gió, có cơ hội được tăng lương và thưởng cao hơn nhiều lần so với bình thường.

Không chỉ gặp thuận lợi trong công việc mà chuyện tình cảm cũng ngọt ngào như ý, cơ hội hỉ sự đang đến rất gần. Bạn hãy tranh thủ cơ hội này mà thẳng thắn bày tỏ ý muốn về một đám cưới trong mơ với người mình yêu.

Người tuổi Dậu

Những khó khăn, trở ngại mà người tuổi Dậu gặp phải trong công việc trước đó sẽ được quý nhân giúp đỡ xử lí “gọn gàng” ở tháng này. Vận thế của bạn khởi sắc, cả chính tài và phụ tài đều vượng nên bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Người làm kinh doanh, buôn bán cần nắm chặt cơ hội hiếm có này để thu về món lời lớn.

Có thể nói, bước sang tháng 12 này, người tuổi Dậu như được khoác bộ áo mới, cảm thấy yêu đời và làm việc gì cũng thuận lợi. Hơn thế, chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển tích cực, nhận được nhiều tin vui liên tiếp.

Top 5 con giáp được thần tài ưu ái nhất năm 2016
Top 5 con giáp được thần tài ưu ái nhất năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuổi Tý, tuổi Ngọ, tuổi Sửu, tuổi Tuất, tuổi Thìn… là những con giáp được thần tài ưu ái nhất năm 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT