Top 6 mẫu xe tay ga phù hợp với phái nữ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em phân vân không biết nên chọn mẫu xe tay ga nào để làm “bạn đồng hành” trên mọi nẻo đường, đồng thời, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của bản thân. Vậy thì đừng bỏ qua 6 mẫu xe tay ga được giới thiệu dưới đây trước khi đưa ra quyết định.

 1. Yamaha Grande

Yamaha Grande hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung và cao cấp với mức giá từ 40 - 43 triệu đồng. Xe ghi điểm trong mắt người dùng - đặc biệt là phái nữ - ở thiết kế thanh lịch, đầy tính nghệ thuật cùng với trọng lượng chỉ 99kg.

Bên cạnh đó, trong nỗ lực tấn công vào thị trường xe tay ga dành cho nữ, Yamaha Grande sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như cốp xe rộng, bình xăng và cốp xe tích hợp nút bấm, ngắt động cơ tự động khi gạt chân chống điện. Đặc biệt, công nghệ Blue Core được trang bị trên Yamaha Grande mang đến khả năng vận hành mượt mà, êm ái, dù di chuyển ở tốc độ trung bình hay tốc độ cao.

Yamaha Grande thiết kế thanh lịch, đầy tính nghệ thuật

Yamaha Grande thiết kế thanh lịch, đầy tính nghệ thuật

2. Yamaha Janus

Nếu Yamaha Grande được định vị ở phân khúc cao cấp, thể hiện tính sang chảnh, sành điệu thì Yamaha Janus là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Với mức giá chỉ từ 31.5 triệu đồng, mẫu xe đặc biệt thích hợp với khả năng tài chính của sinh viên, nhân viên văn phòng,…

Cùng với mức giá hợp lý, Yamaha Janus còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho các cô nàng bằng những tông màu mới mẻ như trắng - xanh hiện đại, thanh lịch; hồng - cam trẻ trung, ngọt ngào. Cộng với thiết kế phong cách châu Âu đầy cuốn hút, Yamaha Janus sẽ góp phần định hình phong cách nổi bật, đậm cá tính cho các chị em.

Yamaa Janus thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều gam màu mới mẻ, hiện đại

Yamaa Janus thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều gam màu mới mẻ, hiện đại

3. Honda SH Mode

Honda SH Mode có mức giá từ 60 triệu đồng nên không phải ai cũng đủ khả năng “rút hầu bao”. Tuy nhiên, đây vẫn là mẫu xe tay ga nhận được sự yêu thích của phái đẹp bởi thiết kế thời thượng, đậm phong cách châu Âu, đặc biệt sang trọng, quý phái mà cũng rất hiện đại, tinh tế.

Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cũng là những yếu tố giúp Honda SH Mode tạo được dấu ấn với người dùng. Vớ SH Mode, các chị em có thể thể hiện được phong thái sang chảnh, đẳng cấp, quyến rũ và đầy mê hoặc của mình.

Honda SH Mode thiết kế thời thượng, đậm phong cách châu Âu

Honda SH Mode thiết kế thời thượng, đậm phong cách châu Âu

4. Honda Air Blade

Honda Air Blade được biết đến là mẫu xe tay ga dành cho nam giới với thiết kế mạnh mẽ, trau chuốt và cực kỳ tinh tế. Tuy nhiên, ở phiên bản mới nhất, mẫu xe này được thay đổi với kiểu dáng tinh gọn và hiện đại hơn, đường nét mềm mại và uyển chuyển hơn, đặc biệt là nhiều phiên bản màu sắc khác nhau nên mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, kể cả khách hàng nữ.

Tại thị trường Việt Nam, giá xe Air Blade 2021 khoảng 40 - 55 triệu đồng, tùy phiên bản. Cụ thể, Honda Air Blade 125 2021 phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt có giá niêm yết từ 41 - 43 triệu đồng. Còn Honda Air Blade 150 2021 thì có giá từ 53 - 55 triệu đồng cho lần lượt 2 phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt.

Những cô nàng cá tính, năng động, phóng khoáng và điều kiện tài chính cho phép có thể tham khảo và lựa chọn Honda Air Blade có màu sắc phù hợp (đen, xám, bạc, vàng, đồng, đỏ,…). Không chỉ mang thiết kế ấn tượng, mẫu xe này còn được trang bị động cơ eSP hiện đại, khả năng vận hành an toàn và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu,… nên xứng đáng là một trong những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Honda Air Blade thiết kế tinh gọn, hiện đại, trau chuốt và cực kỳ tinh tế

Honda Air Blade thiết kế tinh gọn, hiện đại, trau chuốt và cực kỳ tinh tế

5. Honda Lead

Nhắc đến các mẫu xe tay ga dành cho phái nữ, đương nhiên không thể bỏ qua Honda Lead. Điểm nổi bật của mẫu xe này là thiết kế sang trọng, mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính. Với mức giá từ 39 - 45 triệu đồng (tùy phiên bản), thiết kế cốp xe rộng, màu xe đa dạng, nước sơn bóng bẩy, nhiều tiện ích thông minh,... Đây là mẫu xe hoàn hảo cho phái đẹp, nhất là các mẹ bỉm sữa có nhu cầu cất trữ nhiều đồ đạc, vật dụng của bé yêu mỗi khi ra ngoài.

Đặc biệt, Honda Lead là dòng xe luôn được Honda Việt Nam “ưu tiên” cải tiến, nâng cấp để mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cùng với động cơ thông minh, khả năng vận hành “lướt nhẹ như êm”, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, mẫu xe này cũng thu hút sự chú ý của không ít quý ông có nhu cầu sở hữu một chiếc tay ga lịch lãm.

Honda Lead thiết kế mạnh mẽ, đầy lôi cuốn

Honda Lead thiết kế mạnh mẽ, đầy lôi cuốn

6. Honda Vision

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Honda Vision trong top các mẫu xe được phái nữ ưa chuộng. Trước hết, giá xe Vision cực kỳ hợp lý, chỉ trên dưới 30 triệu đồng (giá niêm yết) nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng với đó, trọng lượng xe chỉ vỏn vẹn 97kg nên đặc biệt thích hợp với các chị em “chân yếu tay mềm”.

Ở phiên bản mới nhất, Honda Vision có nhiều thay đổi. Về diện mạo, bên cạnh những đường nét thanh thoát và linh hoạt vốn có, xe được thiết kế năng động và cá tính hơn. Về động cơ, tuy vẫn là động cơ eSP xy-lanh đơn nhưng được tinh chỉnh để mang đến hiệu suất cao hơn.

Đặc biệt, những phiên bản cao cấp tích hợp khá nhiều tiện ích và tính năng thông minh như cốp xe mở rộng, thêm cổng sạc điện thoại, khoá thông minh (Smart Key),… Với tất cả ưu điểm này, không quá khó hiểu vì sao Honda Vision là dòng xe tay ga hot nhất thị trường Việt Nam và là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Honda.

Honda Vision thiết kế thanh thoát nhưng không kém phần năng động, cá tính

Honda Vision thiết kế thanh thoát nhưng không kém phần năng động, cá tính

Trên đây là top 6 mẫu xe tay ga phù hợp với phái nữ cùng những đặc điểm đi kèm. Chị em có thể tham khảo và cân nhắc thêm về sở thích, điều kiện tài chính để chọn cho mình mẫu xe phù hợp. Qua đó, vừa đáp ứng nhu cầu đi lại, vừa làm nổi bật và khẳng định phong cách cá nhân.

Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo bảng giá xe mới nhất cũng như những chính sách, ưu đãi bán hàng đến hãng trên chuyên trang tin tức nổi bật - Tinxe.vn. Đây là nơi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cực kỳ hữu ích, không chỉ cập nhật, so sánh giá xe, mà những đánh giá khách quan đến từ người dùng và hình ảnh thực tế của từng phiên bản sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn, từ đó đưa ra được quyết định tối ưu nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link