Top 8 chòm sao luôn có quý nhân phù trợ trong năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là top những chòm sao được dự đoán sẽ luôn có quý nhân phù trợ trong năm 2016.

Chòm sao Ma Kết

Chòm sao đầu bảng gặp quý nhân năm 2016 chính là Ma Kết, nhưng phải trong tình thế cực kì nguy nan mới xuất hiện, thay họ giải quyết mọi vấn đề. Năm 2016 sẽ là một năm nhiều sóng gió đối với Ma Kết, nhưng vì có quý nhân giúp đỡ nên hãy cứ mạnh dạn tiến lên vì sẽ luôn có người theo sát để hỗ trợ.

Chòm sao Thiên Bình

Năm 2016 Thiên Bình có cuộc sống an nhàn, không phải đương đầu với bão táp bởi đã có người sẵn sàng đứng ra che chắn cho bạn. Tháng 10, khi Mộc tinh đi vào quỹ đạo của chòm sao này, quý nhân xuất hiện càng nhiều, Thiên Bình sẽ có những ngày tháng trong mơ, không cần lo lắng tới cơm áo gạo tiền.

Chòm sao Xử Nữ

Chòm sao Xử nữ trong năm 2016 tới nếu gặp phải bất cứ khó khăn nào thì cũng sẽ ngay lập tức có quý nhân đến trợ giúp. Ra ngoài dễ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè. Nhưng cũng có điều kiện đó nhé, đó là bạn phải luôn mỉm cười với mọi người xung quanh, có như vậy quý nhân mới tự đến với bạn!

Chòm sao Song Tử

Ảnh minh họa

Những nguời thuộc Chòm sao Song Tử hãy nhớ dù gặp bắt cứ chuyện gì cũng hãy “Dĩ hoà vi quý”, chỉ có như vậy “quý nhân” mới không bị bạn doạ mà chạy mất. Có thể tham gia nhiều hơn các hoạt động tập thể, giao lưu kết bạn, khi gặp khó khăn luôn có quý nhân tìm đến bạn.  Nhưng có một điểm cần phải chú ý đó là khi lựa chọn đối tượng hợp tác cần cẩn thận, đề phòng đối phương.

Chòm sao Bảo Bình

Bảo Bình có mối quan hệ xã hội khá rộng, nên tham gia nhiều hơn các hội nhóm về công việc, kết bạn nhiều hơn với các tầng lớp khác nhau, chỉ có không ngừng mở rộng mối quan hệ bạn bè Bảo Bình mới có được sự giúp đỡ trong sự nghiệp  và tiền tài, hơn nữa việc mở rộng mối quan hệ còn giúp bạn học được rất nhiều điều thú vị. Nhưng cũng nên nhớ rằng những lúc họ gặp khó khăn, bạn cũng đừng quên giúp đỡ họ nhé?

Chòm sao Thần Nông

Những người thuộc chòm sao Thần Nông trong năm nay sẽ có nhiều cơ hội để kết giao thêm nhiều bạn bè hơn. Trong lúc duy trì mối quan hệ tốt đẹp đó hãy chú ý nhiều đến cảm nhận của những người xung quanh, đừng chỉ nghĩ đến bản thân mình, có như vậy quý nhân sẽ tự nguyện đến bên bạn!

Chòm sao Cự Giải

Những nguời thuộc chòm sao Cự giải luôn giữ sự hiền lành của mình, như vậy nhân duyên sẽ càng ngày càng tốt, hơn nữa khi gặp khó khăn dễ dàng có quý nhân tương trợ. Hợp tác trong nhóm cũng sẽ có nhiều tin vui. Trong mối quan hệ xã hội, chỉ cần duy trì thiện ý, ắt sẽ có hồi đáp tốt đẹp.

Chòm sao Nhân Mã

Với tấm lòng bao dung, không so đo tính toán và sở hữu nụ cười tươi rói, Nhân Mã được nhiều người yêu mến. Không những nhiệt tình mà họ còn luôn dốc hết sức giúp đỡ bạn bè mỗi khi gặp khó khăn. Và sự may mắn lớn nhất của Nhân Mã chính là họ nhận được sự bảo vệ và giúp đỡ từ những người lớn tuổi nhiều kinh nghiệm hoặc từ những con người mà họ không ngờ đến được.

Tôi chờ vợ và gã nhân tình ân ái một giờ dưới trời mưa
Tôi chờ vợ và gã nhân tình ân ái một giờ dưới trời mưa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sẽ có người cho tôi là gã chồng nhu nhược, hèn nhát bởi có thể kiên nhẫn chờ vợ và gã trai khác làm “chuyện ấy” ngay trên chiếc giường cưới...
Top 6 cung hoàng đạo sẽ làm nên đại nghiệp trong năm 2016
Top 6 cung hoàng đạo sẽ làm nên đại nghiệp trong năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thiên Bình, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Bạch Dương… là top những chòm sao được dự đoán sẽ làm nên đại nghiệp trong năm 2016 này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT