Tôi chờ vợ và gã nhân tình ân ái một giờ dưới trời mưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sẽ có người cho tôi là gã chồng nhu nhược, hèn nhát bởi có thể kiên nhẫn chờ vợ và gã trai khác làm “chuyện ấy” ngay trên chiếc giường cưới...

Sau hai năm chung sống nhưng không có con với người vợ hiện tại, tôi đã nhận ra mình mắc sai lầm lớn trong cuộc hôn nhân này. Tôi và Hương, người vợ hiện tại đến với nhau thông qua sự mai mối của bạn bè. Cũng bởi tâm lý vội vàng, lấy chóng vánh, khi không tìm hiểu kỹ càng mà tôi đã lấy phải người vợ chẳng ra gì. Kém tôi 10 tuổi, cô ta vốn là nhân viên văn phòng nhưng kể từ ngày lên xe hoa đã chủ động nghỉ việc ở cơ quan và phó mặc việc kiếm tiền cho tôi.

Nếu cô ta làm thế để chuẩn bị sinh con thì đã đi một nhẽ. Dù tôi năm lần bảy lượt thuyết phục, nhỏ nhẹ có, cứng rắn có nhưng cô ta vẫn quyết bỏ ngoài tai. Thực ra ban đầu Hương cũng tìm cách hoãn binh bằng lý lẽ vợ chồng mới cưới nên muốn tận hưởng. Tôi thấy xuôi tai dù biết mình sắp chạm đầu 4. Và kỳ thực hai đứa cũng trải qua hơn nửa năm khá hạnh phúc. Nhưng rồi mọi chuyện diễn ra theo hướng không thể cứu vãn.

Càng ngày Hương lộ rõ bản chất lười lao động, muốn hưởng thụ. Cô ta nói thẳng rằng rất ngại chuyện sinh đẻ và nói như đánh đố rằng một khi chồng chưa kiếm được 30 triệu đồng mỗi tháng thì sẽ không mang thai.

Thường ngày mỗi khi chồng dậy đi làm, cô vợ quý hóa của tôi vẫn còn chìm trong giấc nồng. Bình minh của Hương luôn bắt đầu sau 9h sáng, bất kể hè hay đông. Sau bữa sáng nơi hàng quán là tụ tập bạn bè rồi mua sắm. Cô ta chỉ chịu về nhà khi mặt trời đã đứng bóng. Việc mua đồ tươi sống nấu cơm ở nhà với cô ta thực sự là một điều xa xỉ. Hương vẫn thường mua cơm ở tiệm hoặc ăn mỳ tôm cho qua bữa.

Có những buổi trưa, tôi có việc phải về nhà lấy thêm tài liệu, cô ta chỉ cười trừ và nói chịu khó ra ngoài tiệm ăn. Cô ta lý sự rằng nấu nướng chỉ mất thời gian, công vào bếp rồi tiền mua nguyên liệu cũng quá ăn ngoài hàng.

Quá ngán ngẩm, tôi gắt lên rằng đó là nhiệm vụ của một người vợ thì Hương quặc lại: “Muốn nấu nướng thì anh thuê osin về mà làm, tôi xinh xắn thế này không hợp với bếp núc”. Đấy mới là lý do thật sự.

Hai đứa cũng trải qua hơn nửa năm khá hạnh phúc. Ảnh minh họa.

Vậy là đã quá rõ, bản chất lười biếng, quen ăn chơi của Hương đã lộ ra. Dù vậy tất cả những thói hư tật xấu kể trên vẫn chưa là gì so với việc cô ta quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác sau lưng tôi.

Ban đầu Hương bí mật “cắm sừng” chồng nhưng dần dà đã không ngại công khai. Đó là gã trùm một sòng bạc lớn, người có thể cho cô ta tiêu tiền thoải mái như ý nguyện. Bởi muốn nhanh chóng chấm dứt với tôi để đến bên người tình mà Hương đã công khai dẫn anh ta về nhà ân ái ngay trong phòng ngủ của hai vợ chồng.

Tôi tất nhiên chẳng thèm buồn bã vì một người vợ như vậy mà chỉ hối hận bởi quyết định lấy cô ta. Cũng muốn sớm tống cổ kẻ lăng loàn kia ra khỏi nhà nhưng ngặt một nỗi tôi đang chuẩn bị được đề bạt lên chức phó phòng nên phải điều đình, chưa thể ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Trong thời gian đó, Hương ngang nhiên qua lại với gã nhân tình có vẻ ngoài bợm trợn, dữ dằn, bất chấp hàng xóm dị nghị. Cô ta thậm chí cố tình trêu ngươi tôi khi diện trang phục kiệm vải, lả lơ rồi bước vào phòng ngủ với gã kia.

Những lúc như thế tôi cay cú vô cùng nhưng xác định sẽ bỏ và vì sự nghiệp nên phải nín nhịn, rồi sẽ có ngày cô ta sẽ phải chống mắt lên nhìn chồng cũ với ánh mắt khác.

Sau cùng tôi cũng lên được chức phó phòng như kế hoạch đồng thời cắt đứt với cô vợ hổ báo một cách danh chính ngôn thuận. Thế nhưng nghĩ lại tôi vẫn thấy sởn da gà vì sự trơ trẽn, lỳ mặt của vợ cũ. Đó là một lần trở về nhà vào lúc nửa đêm để lấy chiếc USB phục vụ cho dự án quan trọng ngày hôm sau.

Lúc đó ngoài trời đổ mưa rất lớn, sấm chớp ầm ầm nhưng phải gần 1 tiếng đồng hồ sau cô ta mới chịu ra mở cửa nhà và cửa phòng do đang bận ân ái với gã nhân tình. Chả là trước đó Hương đã tự ý thay toàn bộ khóa mới trong căn nhà mà cô ta sẽ được chia 1 phần.

Kể từ khi thoát khỏi người vợ có cũng như không, sự nghiệp của tôi thăng tiến vù vù và lên trưởng phòng chỉ 3 tháng sau đó. Còn Hương, đúng là ông trời có mắt, cô ta sớm bị gã kia bỏ rơi rồi bị bắt vào trại giáo dục nhân phẩm sau hai lần bị bắt quả tang bán dâm cho khách.

Nghĩ lại tôi vẫn thấy mình may mắn khi thoát khỏi người đàn bà biến chất đó.

Top 6 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 12
Top 6 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 12
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Dậu… là những con giáp được dự đoán gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 12.
Top 6 chòm sao sẽ “giàu sụ” trong năm 2016
Top 6 chòm sao sẽ “giàu sụ” trong năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thiên Bình, Song Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Bảo Bình, Xử Nữ… là top những chòm sao được dự đoán sẽ phát tài trong năm 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link