Top các cung Hoàng đạo càng rải “thính” khắp nơi nhưng lại chẳng thể “dụ” được con mồi nào

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều người luôn có sự quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lại có những người rắc 'thính' mà lại không được ai để ý.

Cung Xử Nữ: Luôn ế vì tính khó không ai chiều nổi 

Mặc dù là cô gái hay chàng trai Xử Nữ đều là những người xinh đẹp, cuốn hút và chăm chỉ thế nhưng họ lại chẳng thể che lấp đi tính cách hay càu nhàu, phàn nàn, khó tính của Xử Nữ. Xử Nữ câu trước vừa mới ngọt ngào, dỗ dàng người ta, câu sau đã cạnh khóe, săm soi lỗi sai của đối phương nên chẳng ai dại gì mà đớp 'thính' của Xử Nữ.

maxresdefault

Hãy bớt đi sự khắt khe và yêu cầu cao ở bản thân nếu không sẽ chẳng ai dám lại gần. Bạn phải nhớ rằng, trong cuộc đời này không có ai trên đời hoàn hảo 100% nên cái gì bỏ qua được thì Xử Nữ nên cho qua. Chỉ như vậy thì bạn mới sớm có người để ý.

Cung Thiên Bình: Yêu một còn chẳng nổi mà muốn yêu hết cả thế gian 

Thiên Bình luôn được ưu ái sở hữu nhan sắc thanh tú cùng với khả năng ăn nói ngọt ngào, mê hoặc người khác. Thế nhưng, Thiên Bình lại thường nằm trong top các chòm sao độc thân dài hạn. Bởi là rắc thính nhiều quá nên chẳng ai lại gần, đôi khi họ còn sợ, đến mức đối phương không thể hiểu nổi rốt cuộc trong trái tim Thiên Bình ai mới là người quan trọng nhất. Vì vậy muốn có người yêu thì Thiên Bình hãy để ý chất lượng còn hơn số lượng. Khi đã nhắm cưa cẩm một người thì tốt nhất Thiên Bình chỉ nên tập trung vào người đó.

Cung Bảo Bình: Tính cách phóng khoáng, phong lưu khiến người khác lo sợ 

6932be38167fff21a66e

Bảo Bình luôn gây ấn tượng bởi sự nhiệt huyết, vui vẻ và hấp dẫn. Tuy nhiên, tính cách của Bảo Bình lại khá tự do, không thích bị ràng buộc nên rất ít người dám chấp nhận ở bên Bảo Bình. Họ luôn ghét sự gò bò, mất tự do, nhiều người cảm thấy khó kiểm soát một người như Bảo Bình. Thế nên giải pháp cho Bảo Bình là hãy cứ làm những gì bạn muốn và đợi đúng người phù hợp, thích nghi được với tính cách của bạn hãy yêu.

Song Ngư: Khi yêu quá yếu đuối, phụ thuộc 

photo1506260210253-1506260211967-0-27-314-533-crop-1506260291957

Mặc dù ra sức tán tỉnh người khác nhưng lại chẳng thể nào chinh phục được ai bởi tính cách của Song Ngư khá mất ổn định, vui buồn thất thường, khi đã yêu thì lại vô cùng phụ thuộc, bám riết lấy người khác nên không nhiều người dám chấp nhận mạo hiểm yêu Song Ngư. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc, tiết chế các hành động không cần thiết, và đừng coi tình yêu là mọi thứ trong cuộc đời mình. Hãy tìm thêm những thú vui, đam mê khác để không quá phụ thuộc vào người yêu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT