Bà xã Làm Trường đăng tâm thư gửi con gái yêu nhân sinh nhật tròn 2 tuổi "đập tan" tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Yến Phương, bà xã của Lam Trường đã gửi đến đứa con gái nhỏ những lời yêu thương khiến ai cũng phải xúc động.

“Anh Hai” Lam Trường và bà xã Yến Phương kết hôn vào năm 2014 sau hơn một năm công khai hẹn hò. Trước khi kết hôn với Yến Phương, Lam Trường đã từng kết hôn và có một con trai là bé Kiến Văn đang sống ở Mỹ. Mặc dù dính nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm nhưng vợ chồng Lam Trường và Yến Phương vẫn nhanh chóng "dẹp yên" dư luận khi phủ nhận mọi đồn đoán vô căn cứ.

Anh khẳng định, vợ chồng anh vẫn bình thường không hề có chuyện đổ vỡ. Nam ca sĩ "Tình thôi xót xa" lý giải cho việc vợ đưa con gái về Việt Nam là muốn gần gũi để chăm sóc cha mẹ già yếu. Bản thân Lam Trường và bà xã khi đón con gái chào đời đã từng đăng tải hình ảnh bàn tay của con kèm theo dòng tâm sự: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào 4/3/2017. Ba mẹ yêu con', như một cách thông báo đến bạn bè thân thiết.

ba-xa-lam-truong-viet-loi-xuc-dong-gui-con-gai-05-ngoisao.vn-w640-h360

Gia đình nhỏ của Lam Trường và Yến Phương

Và ngày hôm nay món quà mà Yến Phương gửi đến con gái nhân sinh nhật 2 tuổi được cô đăng tải ít giờ trước đang gây xúc động mạnh trong lòng người hâm mộ. Trên trang cá nhân, bà xã Lam Trường viết: 

“Tự dưng thấy đời kì diệu quá

Hạnh phúc đâu phải chỉ - tươi - cười

Mà cả khi gãy cành, nát lá

Vẫn có hạt mầm giữ những xanh tươi...” 

Hôm nay 4/3/2019 là bé con của mẹ tròn 2 tuổi, từ ngữ và ngàn lời nói cũng không thể diễn tả hết tình yêu mẹ dành cho con. Mẹ chỉ có thể bảo bọc con trong mười mấy năm đầu đời, mẹ sẽ cố gắng bằng tất cả những gì mẹ có để cho con lớn lên thật hạnh phúc và đủ đầy tình thương. Mẹ sẽ kể con nghe những con đường mẹ đã đi qua, những ngày tháng mẹ đã sống mạnh mẽ như thế nào để con có thể trang bị thật nhiều hành trang kinh nghiệm vững bước vào đời.

ba-xa-lam-truong-viet-loi-xuc-dong-gui-con-gai-01-ngoisao.vn-w960-h960

Cuộc đời con sẽ luôn có mẹ chở che, cả khi con làm vợ hay con làm mẹ. Mẹ chỉ cầu xin ơn trên phù hộ cho con bình an và khoẻ mạnh đến hết cuộc đời. Còn sóng gió hay khó khăn trên đường đời con gặp phải, đơn giản thôi con có mẹ đi cùng, mẹ sẽ chỉ xin có sức khoẻ để cùng con vượt qua. Con là ngọc ngà châu báu, là niềm tự hào của ba mẹ và gia đình nội ngoại... Cám ơn con đã luôn hề hước và tình cảm như vậy. Cám ơn con đã luôn trộm vía ngoan ngoãn và dễ chịu như vậy. Cám ơn con vì đã đến để mẹ có cơ hội được làm mẹ, và làm mẹ là phải kiên cường và quyết liệt ra sao để chở che cho con. Mẹ yêu em!". 

Empty
Empty
Empty

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện, fans hâm mộ đã nhanh chóng dành những lời chúc tốt đẹp tới nàng công chúa nhỏ cũng như gia đình Yến Phương - Lam Trường. Có thể thấy, Lam Trường và bà xã đang ngầm khẳng định gia đình anh vẫn ổn, không hề có chuyện đổ vỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn