Đêm hôm thấy nhà người ta mở toang cửa, thanh niên vội làm ngay việc này khiến mọi người tròn mắt

( PHUNUTODAY ) - Thấy ngôi nhà ven đường mở toang cửa cùng nhiều tài sản giá trị để "hớ hênh", nam thanh niên đã vội vàng làm ngay điều này khiến ai nấy đều bất ngờ.

Cuối năm là dịp trộm cắp lại hoành hành mạnh mẽ và ngang nhiên, chính vì thế, để bảo vệ tài sản của mình, những người dân rất cảnh giác trong việc bảo vệ tài sản.

Ấy vậy nhưng có một ngôi nhà đến nửa đêm mà chẳng chịu đóng cửa, đèn bật sáng trưng, xe máy xếp la liệt trong nhà. Thậm chí cũng không có lấy một người ngồi trông đồ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện về một nam thanh niên tốt bụng khiến nhiều người ủng hộ hết lời.

Cụ thể, thấy ngôi nhà quá hớ hênh, thiếu cảnh giác, một nam thanh niên tốt bụng vì sợ mất trộm đồ nên đã gọi cửa bấm chuông. Chẳng có kết quả, anh ta đã đóng cổng lại và đăng đàn cảnh báo như sau:

"12 giờ 30 phút, nhà của cụ nào vào nhận nhé. Cửa mở toang hoang kiểu mời trộm xơi. Em đứng ấn chuông chục lần và gọi cửa một lúc mà không có ai chịu xuống, chắc cả nhà ngủ hết rồi. Em mà là trộm thì tối nay được một mẻ cá to.

Gọi một lúc không được nên đành đóng hộ cụ cái cổng. Cụ có đọc được thì bình luận giúp em xem sáng mai nhà mình có mất cái xe nào không nhé”.

Đi kèm với đó là hai tấm ảnh chụp một ngôi nhà có tầng 1 để rất nhiều xe máy.

Ngôi nhà mở toang cửa giữa đêm với nhiều đồ đạc giá trị.

Ngôi nhà mở toang cửa giữa đêm với nhiều đồ đạc giá trị.

Nam thanh niên gọi cửa không được nên đã đóng cửa giúp.

Nam thanh niên gọi cửa không được nên đã đóng cửa giúp.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Bên dưới những bình luận, rất nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra. 

Đa phần mọi người dành lời khen ngợi cho hành động của người đàn ông. Số khác cho rằng chắc hẳn gia đình này đang bẫy trộm chứ làm gì có nhà nào lơ đãng đến thế.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn