Top những con giáp may mắn và đen đủi nhất tháng 9/2018

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Hợi là bốn con giáp may mắn nhất tháng 9 do được quý nhân phù trợ. Trong khi đó, người tuổi Dần, tuổi Tuất lại là những con giáp đen đủi nhất tháng do gặp phải "họa tiểu nhân".

Con giáp may mắn, gặp điềm lành

Tuổi Tý

Tháng 9/2018, người tuổi Tý được quý nhân phù trợ trong công việc. Quý nhân có thể là cấp trên hoặc đối tác làm ăn. Khi gặp khó khăn quý nhân sẽ ra tay giúp đỡ con giáp này giải quyết những vấn đề phát sinh. Ngoài ra, do thành tích làm việc xuất sắc vượt trội nên người tuổi Tý sẽ có được những cơ hội thăng tiến lớn trong sự nghiệp.

Empty

Đồng thời, do biết lắng nghe ý kiến từ những bậc tiền bối mà con giáp này đã có cách đầu tư hợp lý hơn nên cũng thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ.

Tuổi Hợi

Empty

Do tiếp tục được Ấn Tinh phù hộ nên người tuổi Hợi trong tháng 9/2018 sẽ được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Quý nhân sẽ đem lại cơ hội thăng tiến cùng với cơ hôi phát tài giúp con giáp này có thể nhanh chóng đổi đời trong thời gian ngắn.

Tuổi Thìn

Tháng 9, người tuổi Thìn bước vào cục diện “Dậu Thìn Tương Hợp, Lục Hợp Quý Nhân” nên vận thế khởi sắc, mọi đen đủi trước đây đều được hóa giải hết.

Empty

Do có quý nhân giúp đỡ nên con giáp này không chỉ thăng hoa trong công việc, mà tài phú cũng mở rộng không ngừng. Con giáp này có thể kiếm được số tiền nhiều gấp ba, gấp bốn lần thời gian trước đây. Chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, người tuổi Thìn có cơ hội tìm được “tình yêu đích thực” của đời mình.

Tuổi Sửu

Tháng này do bước vào cục diện “Dậu Kim Hợp Thân” hơn nữa lại có cát tinh phù hộ nên người tuổi Sửu được quý nhân giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp cũng như tài vận.

Empty

Chính vì thế, người tuổi Sửu sẽ có cơ hội được đề bạt lên vị trí mới với quyền lực và thu nhập cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, con giáp này còn có được nhiều khoản thu lớn bên ngoài do việc đầu tư, kinh doanh hợp lý.

Con giáp xui xẻo tận mạng

Tuổi Tuất

Tháng 9, người tuổi Tuất bước vào cục diện “ Dậu Tuất tương hại” nên sẽ vấp phải “họa tiểu nhân”. Do đó, con giáp này gặp phải rất nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.

Empty

Công việc không thuận lợi khiến thu nhập giảm sút, người tuổi Tuất rơi vào cảnh “eo hẹp tiền nong” thậm chí là “phá sản” nếu không biết cân đối thu chi. 

Tuổi Dần

Tháng 9/2018, do vận thế tiếp tục bị hung tinh khắc chế nên người tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Không những bị tiểu nhân đặt điều, ám hại gây nhiều thị phi trong công việc mà con giáp này còn bị lừa gạt về tiền bạc.

Empty

Lời khuyên cho người tuổi Dần đó là không nên dễ dãi tin người và luôn chuẩn bị cho mình một phương án dự phòng trong tháng 9.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link