8 đặc điểm của phụ nữ khiến đàn ông "ào ào xin ch.ết"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần hiểu và vận dụng tối đa những điểm này, bạn dường như biến thành cục nam châm hút tất cả mọi sự quan tâm, ánh nhìn của nam giới ngay đó!

1. Hông nở

Khi một người đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ, anh ta sẽ nghĩ rằng mình có thể có con với cô ấy hay không. Đó là lí do tại sao bộ não nam giới tìm kiếm một phụ nữ với hông lớn và eo nhỏ. Người phụ nữ cần trông khỏe mạnh và màu mỡ.

Các nghiên cứu đã tìm thấy tỷ lệ lí tưởng cho một cơ thể phụ nữ với tỷ lệ eo-hông là 7:10. Đây là tỉ lệ khá lí tưởng để người phụ nữ dễ dàng sinh ra những đứa con khỏe mạnh.

2. Nụ cười tự nhiên

Empty

Nhiều cô gái lo sợ rằng một nụ cười thoải mái và tự nhiên có thể làm hỏng đi hình tượng của mình trong mắt người khác. Nhưng thực tế, điều đó là không chính xác, tất cả đàn ông trên thế giới này đều muốn nhìn thấy các cô gái bày tỏ cảm xúc của mình một cách tự nhiên và cởi mở. Họ chia sẻ rằng, khi nhìn thấy một cô gái mỉm cười vui vẻ, họ đã thấy cuộc sống này trở nên tươi đẹp hơn.

3. Giọng nói "quyến rũ", ấm áp

Các nhà khoa học nhận thấy nam giới đặc biệt thích và ấn tượng với những cô nàng có giọng nói "quyến rũ" - nhỏ nhẹ, trầm ấm, thì thầm đầy nữ tính.

Đó là nhận xét của các chuyên viên nghiên cứu tâm lý thuộc Đại học Albany (Mỹ) sau khi tiến hành các cuộc khảo sát.

Bởi giọng nói có liên quan đến tuổi trẻ và sự hấp dẫn. Và đa phần, đàn ông thường rất thích những gì ngọt ngào, giọng nói cũng thế - nếu bạn nói chuyện nhẹ nhàng có nghĩa là bạn đã tạo được điểm cộng cho mình.

4. Chiều cao vừa tầm hoặc thấp hơn

Theo Michael Emerson - giáo sư Xã hội học thuộc Viện Kinder, Đại học Rice cho hay, gì thì gì chứ nam giới vẫn luôn thích phụ nữ thấp hơn mình, sự chênh lệch này có thể là 15 - 20cm.

Tuy nhiên, có nhiều nam giới lại sở hữu chiều cao trung bình, không được vượt trội cho lắm thế nên họ sẽ cố gắng chịu khó đi tìm những người phụ nữ có cùng chiều cao.

5. Khuôn mặt cân đối

Khuôn mặt cân đối là một trong những tính chất hấp dẫn nhất. Điều này được giải thích bởi thực tế là bộ não của chúng ta xử lí trực quan các đối tượng cân đối nhanh hơn một đối tượng có đối xứng kém.

Chắc chắn, tất cả chúng ta đều hiểu rằng không thể tìm thấy một gương mặt cân đối 100%. Nhưng càng cân đối bao nhiêu thì khuôn mặt của bạn càng được nhìn thấy bởi đôi mắt của người khác bấy nhiêu.

Empty

6. Môi mỏng

Bất kì người đàn ông nào cũng mong muốn một đôi môi trông hấp dẫn để hôn. Mặc dù theo xu hướng, phụ nữ cố gắng sử dụng các phương pháp khác nhau để làm cho đôi môi trở nên dày hơn, một cuộc khảo sát gần đây lại cho thấy nam giới thích môi mỏng và trung bình.

Đừng quên son môi, nó đã chẳng được phát minh nếu không có lí do. Một nghiên cứu từ Đại học Manchester phát hiện ra rằng đàn ông có thể nhìn chằm chằm vào phụ nữ có môi đỏ trong 7 giây!

7. Vẻ ngoài nữ tính và hơi yếu đuối

Nam giới có xu hướng quan tâm chú ý nhiều hơn tới các cô gái có vẻ ngoài nữ tính yếu ớt, để chứng tỏ sức mạnh đàn ông của mình. Đàn ông muốn có được sự ngưỡng mộ từ phái nữ, muốn quan tâm, và chứng tỏ họ có năng lực giải quyết vấn đề mỗi khi nàng cần- đây là bản tính tự nhiên của phái mạnh, nó khiến anh ta cảm thấy mình vĩ đại và mạnh mẽ. Tuy nhiên nên nhớ đừng làm quá mọi chuyện. Đàn ông sẽ rất giận dữ nếu phát hiện hóa ra bạn chỉ tỏ vẻ yếu ớt.

8. Làn da mịn màng

Không có gì quyến rũ hơn một người phụ nữ với làn da mịn màng. Đó cũng là lí do vì sao ngay từ nền văn minh cổ đại, những phụ nữ La Mã và Ai Cập đã bắt đầu tìm cách loại bỏ "vi ô lông" để có thể sở hữu làn da mịn màng như da em bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link