Vũ Hà “đu trend” tưởng tượng bản thân sau dao kéo bị Đàm Vĩnh Hưng vào “vùi dập” cho tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Màn tưởng tượng bản thân sau khi dao kéo của Vũ Hà khiến dân tình được phen cười no bụng.

Nổi tiếng là nghệ sĩ có độ “lầy lội” nhất nhì trong làng giải trí Việt, Vũ Hà mỗi lần xuất hiện là y như rằng mang tiếng cười đến cho khán giả.

Mới đây, sau khi Đàm Vĩnh Hưng tung những bức ảnh được trung tâm thẩm mĩ gửi để thuyết phục nam ca sĩ dao kéo. Người bạn thân Vũ Hà thấy vậy cũng nhanh nhảu “đu trend” dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để tưởng tượng ra nhan sắc sau khi thẩm mĩ của mình sẽ như thế nào.

Empty
Empty
Empty

Màn biến hình "vịt hóa thiên nga" của Vũ Hà

Hì hục một hồi chỉnh sửa có thể thấy, nếu chịu làm đẹp bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ, Vũ Hà sẽ biến thành mĩ nam dù mặt sẽ hơi đơ như tượng sáp. Chứng kiến màn biến hình “vịt hóa thiên nga” nhưng có phần hơi thất bại của Vũ Hà, người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng liền vào “vùi dập” cho tơi tả vì “mâm nào” cũng có mặt Vũ Hà.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng vào vùi dập tơi tả vì "mâm nào" cũng thấy Vũ Hà

Được biết, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là bạn bè thân thiết và trên cả tri kỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong chốn showbiz đầy thị phi, tình cảm của cả hai vẫn bền chặt suốt 25 năm dù nhiều lần không tránh khỏi những hiểu lầm, giận dỗi.

Empty

Đôi bạn thân thiết Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng

Vũ Hà từng là người giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày mới chập chững vào nghề và ở thời điểm hiện tại, cả hai luôn có mặt khi đối phương gặp khó khăn cần giúp đỡ. Càng thân thiết với nhau, Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà lại càng thoải mái trêu chọc bạn mình trên mạng xã hội khiến khán giả không nhịn được cười.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn