Top sao mặc đẹp trên thảm đỏ Vbiz trong tháng 5

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy hai dây sang trọng, huyền bí của Đỗ Mỹ Linh hay bộ đầm dạ hội đuôi cá lấp lánh của Tiểu Vy là hai trong số những bộ cánh nổi bật, tinh tế trên thảm đỏ tháng 5 Vbiz Việt.

Empty

Xuất hiện ở buổi giới thiệu cuộc thi nhan sắc Miss Vietnam Global Business, Trần Tiểu Vy trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với nhan sắc xinh đẹp và phong cách lộng lẫy, gợi cảm. Diện chiếc đầm dạ hội đuôi cá lấp lánh mang sự kết hợp hài hòa hai sắc trắng và tím của NTK Anh Thư, Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe trọn sắc vóc gợi cảm với vòng eo thon và vòng một đầy đặn.

Empty

Hoa hậu Hương Giang nổi bật khi lựa chọn bộ đầm lệch vai phủ sắc vàng tươi rực rỡ. Thiết kế với chi tiết  cut - out tinh tế cùng điểm nhấn xẻ tà cao vút giúp người đẹp phô diễn triệt để vóc dáng gợi cảm.

Empty

Xuất hiện trong một sự kiện, Á hậu Tú Anh cuốn hút với vẻ dịu dàng trong thiết kế đầm voan được đính kết khá cầu kì của NTK Đỗ Long. Để tăng thêm vẻ sang trọng, người đẹp phối trang phục cùng phụ kiện clutch cầm tay.

Empty

Góp mặt trong Show diễn Xuân Hè 2019 mang tên 'Back To Nature' của NTK Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Mỹ Linh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ quyến rũ, gợi cảm khi diện đầm hai dây mang sắc đen huyền bí. Thiết kế có điểm nhấn cánh hoa được tạo khối cầu kỳ trên phần eo càng khiến cô thêm phần nổi bật.

Empty

Tham dự một sự kiện sau khi xác nhận mang thai con đầu lòng, Lan Khuê thu hút sự chú ý với phong cách sang trọng thanh lịch. Diện chiếc đầm kín đáo của NTK Hà Duy, người đẹp lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn lọn và phụ kiện trang sức đính đá tinh tế, nhằm tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà.

Empty

Trương Mỹ Nhân tỏa sắc ngọt ngào khi lựa chọn cho mình chiếc đầm hồng pastel, với những đường xếp ly nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn, Á hậu còn kết hợp với phụ kiện hoa tai ngọc trai sang trọng.

Empty

Hoa hậu Jennifer Phạm toát lên vẻ sang trọng với bộ đầm ánh kim đính kết tinh xảo, tỉ mỉ do NTK Hoàng Hải thực hiện. Thiết kế giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ của nàng Hậu một cách tinh tế.

Empty

Tới tham dự Lễ trao giải World Bloggers Awards thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes, Hoa hậu Jolie Nguyễn diện đầm xuyên thấu gợi cảm của NTK Huy Trần. Thiết kế được đính kết từ 10.000 viên pha lê có đường cắt xẻ táo bạo ở phần hông và phần ngực khoét sâu hun hút giúp mỹ nhân 9X khoe được đôi chân dài nuột nà và thân hình nóng bỏng.

Empty

Nguyễn Lê Thủy Tiên tỏa sáng lộng lẫy khi khoác lên mình chiếc đầm trắng được tạo phom cầu kì của NTK Đỗ Long. Thiết kế không chỉ giúp khai thác thành công lợi thế vóc dáng mà còn tạo cho cô vẻ nổi bật, tinh tế.

Empty

Nhã Phương 'gây thương nhớ' với vẻ đẹp yêu kiều cùng phong cách duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ. Nữ diễn viên lựa chọn cho mình mẫu đầm trắng lệch vai có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link