Tottenham chắc chân tốp 4, Redknapp có 150 triệu bảng

00:29, Thứ năm 10/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Tiết lộ mới đây trên nhật báo Metro, Chủ tịch Tottenham Daniel Levy đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn lên đến 150 triệu bảng cho HLV Harry Redknapp mua sắm vào mùa hè tới...

Tiết lộ mới đây trên nhật báo Metro, Chủ tịch Tottenham Daniel Levy đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn lên đến 150 triệu bảng cho HLV Harry Redknapp mua sắm vào mùa hè tới, nếu đội bóng bảo vệ được vị trí thứ 4 khi mùa giải kết thúc.
[links()]
Thông tin trên thực sự sẽ là một tin vui khích lệ chiến lược gia 65 tuổi khi trước đó ông đã yêu cầu BLĐ Tottenham tăng cường mua sắm vào mùa giải tới, nếu muốn có thể tranh đấu với các đội bóng khác tại Premier League.

Nếu Tottenham bảo vệ được vị trí thứ 4 khi mùa giải kết thúc, Daniel Levy sẵn sàng bỏ 150 triệu bảng cho Redknapp mua sắm,
Nếu Tottenham bảo vệ được vị trí thứ 4 khi mùa giải kết thúc, Daniel Levy sẵn sàng bỏ 150 triệu bảng cho Redknapp mua sắm,

Sau sự việc Liên đoàn bóng đá Anh (FA) chính thức bổ nhiệm Roy Hodgson làm HLV tuyển Anh, Redknapp đã không còn sự lựa chọn nào khác là ở lại toàn tâm phục vụ cho Tottenham. Để tạo lòng tin đối với HLV này, Chủ tịch Levy đã khích lệ bằng cách đưa ra một lời hứa khá hấp dẫn.

Trong hoàn cảnh hiện tại, chỉ còn một vòng đấu nữa Premier League 2011-12 sẽ kết thúc và “Gà trống” đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Chỉ cần một chiến thắng trước Fulham trên sân nhà tại vòng 38, họ sẽ cán đích ở vị trí này mà không cần quan tâm đến kết quả của trận Everton - Newcastle.

Đồng nghĩa với việc đó, trong tay Redknapp sẽ có 150 triệu để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Đây được xem là một việc khá dễ dàng mà vị chiến lược gia này có thể thực hiện.

Nếu thực sự lời hứa mà vị Chủ tịch Tottenham đưa ra là sự thật. Vào mùa hè này, sân White Hart Lane sẽ là bãi đáp của nhiều ngôi sao lớn. Với khoản tiền lớn có trong tay, Redknapp có thể đưa về nhiều cầu thủ chất lượng.

Theo tiết lộ mà tờ Metro đưa ra, vị chiến lược gia 65 tuổi đã chuẩn bị cho một bản danh sách mua sắm. Trong đó, một số cái tên đáng chú ý có thể nói đến là Kaka, Gonzalo Higuain, Mario Gomez… Nếu có được những cầu thủ này vào mùa giải mới, Tottenham sẽ thực sự là một đối thủ đáng gờm với những ông lớn khác tại Premier League.

  • Quốc Hưng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc