Touliver, Rhymastic, Binz và các nghệ sĩ SpaceSpeakers cực ngầu với suit đen trong bộ ảnh mừng sinh nhật 9 năm

( PHUNUTODAY ) - Các thành viên SpaceSpeakers đã có buổi kỉ niệm mừng sinh nhật 9 năm cực ngầu khi 11 thành viên đồng loạt diện concept suit đen cực ngầu và lịch lãm và xuất hiện trong cùng một khung hình.

 Ngày 31/10 vừa qua, đế chế đang dẫn đầu xu hướng âm nhạc tại Việt Nam SpaceSpeakers đã chính thức tròn 9 tuổi. Bên cạnh việc đăng tải trạng thái chúc mừng gia đình thứ hai của mình, các thành viên của SpaceSpeakers còn tề tựu đông đủ để thực hiện một album ảnh kỉ niệm. Bộ ảnh này cũng là thông báo chính thức về việc DJ/Producer SlimV gia nhập SpaceSpeakers sau 3 năm cùng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc.

Trong bộ ảnh này, cả 11 thành viên của SpaceSpeakers bao gồm Touliver, Rhymastic, Justatee, Binz, Soobin Hoàng Sơn, SlimV, TinLe, TripleD, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng đề diện concept suit đen siêu ngầu và lịch lãm. Đặc biệt, hình ảnh nguyên team vào chung một khung hình cũng khiến người hâm mộ phải suýt xoa bởi sự quyền lực toát ra.

page
page1
page6
kien ung (1)
KIMMESE

Các thành viên SpaceSpeakers trong concept suit đen quyền lực

Có thể thấy, dù không hoạt động như một group cố định, nhưng SpaceSpeakers vẫn có sự hoà hợp hoàn hảo. Dù là xuất hiện trong một khung hình hay một sản phẩm âm nhạc, 11 thành viên vẫn mang đến cảm giác hoà hợp và đồng bộ đến hoàn hảo cho khán giả yêu nhạc.

Được Touliver thành lập vào năm 2011, sau 9 năm hoạt động với không ít lần thay đổi thành viên, SpaceSpeakers đã trở thành một khối gắn kết bền chắc của những tên tuổi top đầu trong làng nhạc. Các thành viên của SpaceSpeakers từ lâu đã là thương hiệu bảo chứng cho chất lượng mọi sản phẩm họ góp mặt. Khi đứng riêng trong các sản phẩm solo, mỗi thành viên của SpaceSpeakers đều để lại dấu ấn riêng biệt mạnh mẽ, nhưng khi đứng cùng nhau, họ vẫn có thể tạo nên một sản phẩm gây bão, điển hình như ca khúc Everyday.

NGUYÊN TEAM (1)
NGUYÊN TEAM

Nguyên team vào chung một khung hình khiến ai cũng xuýt xoa

2020 có thể coi là một năm thành công của SpaceSpeakers. Rapper Binz phủ sóng trên mặt trận âm nhạc với nhiều bản hit đình đám. Bộ sậu các nhà sản xuất và rapper tài năng của SpaceSpeakers xuất hiện tràn ngập trên phương tiện truyền thông và báo chí khi đảm đương những vị trí quan trọng làm nên thành công của gameshow Rap Việt. Các thành viên còn lại cũng hoạt động tích cực trong vai trò của riêng mình để cùng đưa cái tên SpaceSpeakers đi lên và khẳng định vị thế.

spacespeakers1_yqwn

Các thành viên SpaceSpeakers đều hoạt động hết công suất trong thời gian qua

Trước khi thời điểm đó cận kề, trong tháng 11 này, SpaceSpeakers sẽ cho ra mắt một sản phẩm có mức độ đầu tư khủng nhất từ trước tới giờ. Dự án này đã được tập thể SpaceSpeakers chuẩn bị hơn 1 năm để mang đến trải nghiệm gây “wow” nhất cho khán giả cả về thị giác và thính giác. Hãy cùng chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa để biết nghệ sĩ nào sẽ đứng tên trong sản phẩm này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link