Nghẹn ngào hình ảnh bố mẹ, bạn bè đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (31/3), nữ diễn viên mai Phương sẽ được hoả táng về với đất mẹ.

Sáng 31/3, toàn thể gia quyến và bạn bè đã tiến hành lễ đưa tang cho cố diễn viên Mai Phương trước khi hoả táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hoà.

Lễ truy điệu được diễn ra theo nghi thức đạo Tin lành. Trước khi qua đời, Mai Phương có nguyện vọng được an táng theo nghi lễ của đạo mà gia đình theo nhiều năm qua, bỏ qua nghi thức thờ cúng, thắp nhang, cầu siêu.

Hình ảnh bố mẹ nén đau thương, lo hậu sự cho con gái suốt những ngày vừa qua nhưng nghẹn ngào bất khóc trong giờ phút chia ly khiến ai cũng phải xúc động. Đây là một mất mát rất lớn đối với gia đình cố diễn viên bởi cô được biết đến như một người sống rất tình cảm và nhận về nhiều sự yêu mến. Sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác, sức khoẻ cô chuyển biến xấu và qua đời đột ngột.

Trong lễ tang, nhiều anh chị em nghệ sĩ với Mai Phương lúc sinh thời như: Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi,... luôn túc trực bên linh cữu, phụ gia đình chu đáo. Thậm chí tối hôm qua cũng là đêm cuối cùng, nên các nghệ sĩ đã không nén được đau thương và xúc động.

9191323015677945367020168096637287154057216o-ngoisao.vn-w2048-h1536

Khung cảnh tang lễ sáng nay.

9080354415677945267020177132332960727957504o-ngoisao.vn-w960-h720

Minh Luân là một trong những người bạn đến viếng Mai Phương từ sớm. Anh cho biết những ngày qua vì ở xa nên đến giờ mới kịp về thắp cho đàn em một nén nhang và đưa cô chặng đường cuối. Nam diễn viên không giấu được sự xót xa và thương cảm.

Empty

Trịnh Kim Chi có mặt từ sáng sớm để kịp đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ. Những ngày qua chị cùng Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như luôn túc trực bên linh cữu cố diễn viên. Trong phút giây đưa tiễn, bà bầu sân khấu kịch không kìm được nước mắt. Chị cho biết thương Mai Phương nhưng cũng rất xót cho bé Lavie. Chị dự định cùng Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như lập quỹ để chăm sóc tốt nhất cho bé.

Empty

Mẹ nhìn Mai Phương lần cuối trước giờ di quan.

NGUYEN_BA_NGOC_ZING_5471

Ba của Mai Phương lặng lẽ bên di ảnh con gái. Những phút giây cuối đời của con gái, ông đã bỏ mọi việc để chăm sóc cô. Trong lễ tang, hình ảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh" khiến khán giả xót xa.

Tối 28-3, nghệ sĩ Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư phổi. Thời gian gần đây, tình hình sức khỏe của cô diễn biến ngày càng xấu nhưng cái tin cô ra đi vẫn khiến đồng nghiệp bàng hoàng, đau đớn.

Trịnh Kim Chi - người chị trong nghề của cô - chia sẻ rằng Phương có một cuộc đời lận đận, đau khổ nhiều hơn niềm vui.

"Từng chứng kiến nhiều biến cố trong cuộc đời em, càng quen, càng hiểu về em tôi càng thấy khâm phục sự chịu đựng và nghị lực ở em!" - Trịnh Kim Chi ngậm ngùi nói về Mai Phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn