Tử vi thứ 5 ngày 9/8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một ngày hỗn loạn và mệt mỏi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về thứ 5 này của 12 cung hoàng đạo? Khám phá ngay nhé!

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sao Kim nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên vương, Bạch Dương đang vấp phải nhiều vấn đề trong công việc. Dù bạn đã cố gắng để làm tốt việc của mình nhưng sự thực là Dương Dương vẫn còn “hóng hớt” lắm.

Việc của mình chưa đâu vào đâu nhưng hễ có ai cần giúp đỡ, hay đơn giản có chuyện gì bất thường xảy ra là Dương Dương sẽ theo dõi từ đầu đến cuối rồi làm theo ý thích của mình, lắm lúc vì việc người mà lỡ việc của bản thân.

Bạn cũng thấy chuyện tình cảm không được như ý và chán nản chẳng buồn nói chuyện nữa. Hai người cứ thế diễn bài “chiến tranh lạnh”, không biết tới khi nào mới nguôi ngoai lại đây.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhắc nhở chàng và nàng Kim Ngưu một điều quan trọng: Hãy cẩn thận xem xét và nhìn nhận khách quan những khúc mắc trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy, đừng chỉ biết đổ hết mọi lỗi lầm cho người kia và phủi tay phủ nhận mọi sai lầm của bản thân.

Tránh giận cá chém thớt, mang áp lực công việc vào chuyện tình cảm, thay vào đó, hai bạn nên cố gắng thu xếp riêng tư thời gian dành cho nhau, bình tâm chia sẻ và thổi bùng lại ngọn lửa yêu thương bị bỏ quên bấy lâu.

Hôm nay có thể sẽ còn là một ngày đầy ắp hỗn loạn và mệt mỏi, có đôi lúc bạn lo sợ rằng mình đang bị một kẻ giấu mặt nào đó chơi xỏ. Để giải tỏa mối nghi ngờ này, cách duy nhất chính là mặt đối mặt, xử lý trực diện. Đôi khi cũng cần kiềm chế, đừng hào phóng cho đi nhiều hơn nhận lại, lòng tốt cũng cần được đặt đúng chõ.

Đặc biệt, tử vi hôm nay cần cảnh báo, Kim Ngưu nên tuyệt đối thận trọng với bất cứ nguồn đầu tư mờ ám hay những mối quan hệ đối tác mập mờ trong ngày thứ năm này. Rất có thể đang có một cái bẫy đáng sợ chờ đón bạn, chìa khóa đi tới thành công chính là kiên nhẫn, cẩn trọng và hành động theo đúng kế hoạch.

anh1-50

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay công việc chiếm khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Hãy cân đối giữa cuộc sống và công việc, đừng để bản thân mệt mỏi quá mức. Nghỉ ngơi khoa học, ăn uống đầy đủ đúng giờ, sức khỏe là vốn quý mà chúng ta không thể coi thường được.

Bạn có đang ôm đồm quá nhiều công việc vào mình không? Mặc dù bạn là người khá năng động và có năng lực thực sự, nhưng nếu bạn quá tham lam, việc nào cũng muốn làm thì sẽ đến lúc bạn chẳng thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện. Chuyện tình cảm của Song Tử đang tiến triển khá tốt đẹp.

Bạn dịu dàng và thấu hiểu cho đối phương, giúp cho mối quan hệ không lâm vào nhiều sự căng thẳng thường gặp. Bạn biết sự mệt mỏi có thể khiến cho tinh thần dễ bị tổn thương và cố gắng hết sức để không khiến người mình yêu phải mệt mỏi khi ở bên mình.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một ngày thư giãn tuyệt đối với người thương của mình. Hai bạn sẽ hoàn toàn không bị bó buộc trong bất cứ rào cản tư duy về không gian hay thời gian nào cả. Nhưng đôi khi, phần thưởng cho sự thăng hoa chỉ đơn giản là 5 – 10 phút lắng nghe, chia sẻ hay một cái ôm nhẹ nhàng, bởi vậy, hãy để ý quan sát phản ứng của người ấy và chọn ra cách hành động phù hợp nhất để tình cảm dâng trào.

Thứ năm là thời điểm phù hợp để Cự Giải lên kế hoạch kĩ càng cho những dự án dài hơi. Nếu thấy khó khăn hãy tích cực chia sẻ để nhận lại những ý kiến hữu ích từ đồng nghiệp, người thân và đừng quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới họ khi công việc thành công như mong đợi. Đừng quá lo lắng, quyết định của bạn đa phần là khá chính xác, càng có thêm nhiều lựa chọn và gợi ý, bạn càng dễ chạm tay tới thành công hơn.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có phần mềm mỏng hơn trong công việc, bạn không còn quá cứng nhắc và muốn mọi người nhất nhất theo ý mình mà đã biết cách hài hòa, tiếp thu ý kiến của người khác để có được kết quả cuối cùng là công việc đi đúng hướng, đúng tiến độ và đạt được hiệu quả cao nhất.

2tinmoitruong(12)

Thành công có được giúp bạn càng thêm tự tin vào con đường mình đã chọn. Đây là bước khởi đầu khá đúng đắn mà bạn mong muốn sẽ tiếp tục giữ được phong độ trong hành trình phía trước. Hãy nhớ rằng trong công việc chúng ta cần hiệu quả chứ không cần thể hiện bản thân mình quá mức mà ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Hôm nay Sư Tử nên thắt chặt túi tiền một chút, đừng tiêu xài phóng khoáng quá mức. Chi tiêu tiết kiệm không có nghĩa là bạn không có được những gì mình mong muốn, chỉ là chúng ta cắt bớt những thứ không thực sự cần thiết trong cuộc sống mà thôi.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sao Thủy và sao Hải vương nằm ở góc lệch 150 độ so với nhau, Xử Nữ đang có nhiều ý tưởng muốn thực hiện và đang cố gắng hết sức để biến những ý tưởng đó thành hiện thực và giành thành công trong sự nghiệp của mình.

Bạn có tài, đó là điều không có gì phải bàn cãi. Nhưng quan trọng là chòm sao này khát khao muốn thể hiện năng lực của mình cũng như bắt buộc phải được người khác công nhận thì bạn mới chịu thôi cơ.

Có điều, trong tình yêu, sự quyết tâm như vậy lại khiến bạn dễ phải đau lòng lắm đó. Đừng mơ ước viển vông và vội vã tin lời người khác như thế nữa, bạn có thể bị lợi dụng tình cảm mà đau lòng tổn thương đó. 

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay gợi ý, Thiên Bình nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn và người thân sẽ gỡ bỏ được hết mọi mâu thuẫn, khúc mắc trong quá khứ và đặt những viên gạch nền tảng mới mẻ, tốt đẹp hơn để chuyển sang giai đoạn mới.

Trong công việc, Thiên Bình đừng quá chủ động, hãy chú ý nâng cao kĩ năng làm việc nhóm thay vì hành động riêng lẻ một mình. Bạn đôi khi sẽ vô tình trở thành điểm nhấn của cả team, nhưng đừng quá tự mãn, sự kết nối nhịp nhàng của tất cả mới dẫn tới thành công quyết định trong dự án hiện tại.

Nếu buộc phải đưa ra quyết định quan trọng trong tài chính, đừng bị đánh lừa bởi ý tưởng tiết kiệm hay tham rẻ cố hữu của bản thân. Nên nhớ tiền nào của nấy, mọi thứ luôn phản ánh đúng giá trị thực tế.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đạt được khá nhiều điều mình mong muốn. Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực, bạn hạnh phúc và mãn nguyện với những gì mình đang có. Song bạn không phải là người giỏi thể hiện cảm xúc, thường hãy giữ mọi chuyện trong lòng, thế nên đôi khi gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Hãy cởi mở hơn và để cho người ấy biết được cảm xúc của bạn, để cho niềm vui được lan tràn và hai người có nhiều kỉ niệm với nhau hơn nữa.

hoang-dao1---Copy-1

Trong công việc, bạn nên giảm bớt những mối tập trung của mình, mỗi lúc chỉ làm một việc để đạt được hiệu quả cao nhất. Không phải cứ làm được nhiều việc là tốt mà quan trọng là phải làm sao để có được chất lượng tốt như mong muốn.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không phải Nhân Mã đang cho đi quá ít hay quá nhiều mà cách thức bạn trao gửi tình yêu đang đi lệch hướng khiến cho nửa kia khó lòng cảm nhận được yêu thương. Thay đổi ngay nhé, để tình cảm đôi lứa có những tiến triển tốt.

24 giờ tới, đừng quá chủ quan, bạn phải giữ cho cái đầu của mình luôn tỉnh táo thì mới nhanh chóng xử lý được khối lượng công việc tồn đọng rất lớn. Ngay khi dự án này thành công, bạn sẽ như ngôi sao tỏa sáng trong cơ quan, những cố gắng miệt mài sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh trong lòng đồng nghiệp. Biết đâu, họ sẽ tới tấp hỏi thăm và khẽ khàng nhờ bạn đưa ra những ý kiến đóng góp quý báu từ kinh nghiệm thực tế.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày khá hào hứng với Ma Kết. Bạn học hỏi được khá nhiều điều từ những đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình của mình, nhờ đó mà xử lý công việc cũng trôi chảy và nhẹ nhàng hơn, vượt qua khá nhiều những khó khăn mà trước giờ bạn tưởng rằng mình không thể nào làm được.

Chúng ta phải không ngừng trau dồi kiến thức cho bản thân và làm giàu kinh nghiệm, có thế mới có thể đáp ứng được nhu cầu của công việc cũng như xã hội. Có thời gian rảnh, hãy tập trung thêm vào chuyện học tập, học thêm những điều mình chưa biết, còn cả một chân trời tri thức đang chờ bạn khai phá đó.

Thứ 5 này, Ma Kết có những cảm xúc khá khác lạ với người mà bạn ngỡ chỉ mãi là bạn bè. Sự nhạy cảm hiếm có này khiến bạn phát hiện ra nhiều điều mà trước đây bạn đã ngó lơ không hề hay biết. Nên khóc hay nên cười, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

ngay-quoc-te-hanh-phuc-203-0924

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Bảo Bình (20/1 –18/2)

Chìa khóa thành công cho Bảo Bình ngày thứ năm này là khiêm tốn và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Bạn đang ở vào trạng thái tâm lý phấn khích hoặc bị kích động nên dễ xảy ra tranh cãi, đôi co không đáng có với bạn bè, đồng nghiệp và cả người thân trong gia đình.

Đừng quá kiêu ngạo và dành thời gian để tâm tới cảm xúc, suy nghĩ của người khác, mọi người sẽ thông cảm hơn cho bạn và đôi bên cũng giảm thiểu được va chạm không cần thiết. Càng dễ nổi nóng và cuốn vào guồng của những cuộc cãi vã vô ích, bạn càng dễ đẩy dự án của mình xuống vũng bùn nguy hiểm.

Tử vi ngày 9/8/2018 thứ năm của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư trở nên cực kì nhạy cảm. Ngư Nhi vốn đã mềm yếu, thứ 5 này lại càng trở nên mong manh hơn, một chút bất đồng cũng khiến bạn chán nản và muốn từ bỏ. Hãy nhớ rằng công việc có bất đồng là chuyện rất bình thường, chúng ta cần tìm cách tháo gỡ để có được kết quả tốt đẹp nhất trong công việc chứ không phải thấy khó là lùi bước.

Trong chuyện tình cảm, bạn hãy cứng rắn hơn một chút. Vẫn biết khi yêu là mù quáng, nhưng chúng ta không thể lúc nào cũng để cảm xúc dẫn đường và đưa ra những quyết định sai lầm. Ai cũng muốn có người ở bên và san sẻ vui buồn với mình, nhưng như thế không có nghĩa là ta có thể dựa vào bất cứ bờ vai nào ở gần mình.

Về chuyện tiền bạc, nếu bạn tập trung vào những gì mình đã đặt mục tiêu thì chắc chắn có thể gặt hái được thành công như mong muốn. Đừng quá chú ý đến tiểu tiết mà hãy luôn nhắc nhở bản thân về mục tiêu mà mình đang hướng đến.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn