Trắc nghiệm: Chọn con vật bạn thích để xem thần May mắn đem đến tin vui gì trong tháng 3 Âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Bài trắc nghiệm tâm lý đơn giản này sẽ bật mí món quà thần May mắn dành tặng cho bạn trong tháng 3 Âm lịch. Hãy cùng đón chờ nhé.

Dưới đây là 4 bức ảnh về 4 loài vật được đánh số thứ tự từ 1 đến 4. Bạn hãy nhìn bức ảnh và chọn 1 con vật mà bạn yêu thích hoặc thấy có ấn tượng rồi xem kết quả tương ứng bên dưới.

trac-nghiem-tam-ly

Con thỏ

Chú thỏ trắng là biểu tượng của sự may mắn và tình yêu, sẽ đem tới tin vui cho đường tình duyên của bạn. Ngày tháng cô đơn sẽ sớm chấm dứt, hãy chuẩn bị tinh thần cho thời gian hẹn hò ngập tràn hạnh phúc.

Tháng 3 âm lịch là lúc bạn có thể gặp được tình yêu đích thực của đời mình. Đã đến lúc bạn cần có một người bên cạnh, chia sẻ vui buồn cuộc sống nên bản thân bạn cũng mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người.

Bạn chu đáo, kỹ tính nên không vì độc thân lâu năm mà chọn đại một người. Thay vào đó, bạn xem xét trên nhiều khía cạnh để lựa chọn đối tượng phù hợp cùng nhau xây dựng mối quan hệ lâu dài. Khi đã chọn được người ưng ý bạn sẽ rất nhanh đi đến chuyện kết hôn.

Kể cả người từng đổ vỡ trong hôn nhân cũng sẽ nhận được tin vui trong tình yêu. Có người hiểu, đồng cảm và tâm sự cùng bạn. Có thể bạn chưa nghĩ đến chuyện tiến xa hơn nhưng bạn cảm thấy tin tưởng, quý mến và trân trọng họ.

Cá chép

Bạn có thể phải trải qua kỳ thi quan trọng, thực hiện một dự án lớn hoặc có kế hoạch thay đổi nghề nghiệp trong thời gian tới. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần có sự quyết tâm thì bạn sẽ vượt qua thuận lợi.

Cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, đem đến nhiều thành công, thuận lợi. Bạn cũng như vậy, luôn bề bỉ theo đuổi mục tiêu của mình. Mặc dù không ít lần thất bại nhưng bạn không hề bỏ cuộc. Sau mỗi lần vấp ngã bạn lại tự rút kinh nghiệm, dạy cho mình bài học quan trọng.

Tháng 3 Âm lịch hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ, những mục tiêu quan trọng được thực hiện, tạo động lực rất lớn để bạn tiếp tục chinh phục thử thách khác lớn hơn.

Những nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp và bạn có thể ăn mừng về thành quả của mình.

Chim én

Chim én mang lại may mắn về đường tài lộc, kinh doanh buôn bán thuận lợi. Túi tiền rủng rỉnh nên bạn thoải mái hơn trong việc chi tiền mua sắm đồ yêu thích. Bạn cũng có một khoản nho nhỏ để cất phòng thân.

Bạn luôn đề cao chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ tốt nên được nhiều khách quen ủng họ. Tới đây bạn còn có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh, mở thêm chi nhánh hoặc cửa hàng mới. Bạn nên mạnh dạn thực hiện và đừng quên học hỏi không ngừng để làm ra những sản phẩm tốt nhất.

Nhưng bạn cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá. Bạn càng buôn may bán đắt thì họ càng “ngứa mắt” và muốn bày nhiều trò để phá sự nghiệp của bạn.

Với người làm công ăn lương, các dự án trước đó đem về cho bạn khoản thưởng nóng. Bạn có thể đang nghĩ đến việc làm thêm hoặc làm nghề tay trái để gia tăng thu nhập nhưng hãy tìm hiểu cẩn thận kẻo lại tiền mất tật mang.

Voi

Có vẻ như bạn vừa trải qua một biến cố lớn như hôn nhân đổ vỡ, mất đồ giá trị, mất người thân,… Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng. Tháng 3 Âm lịch tâm trạng của bạn tốt hơn nhiều và bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Cũng như chú voi mạnh mẽ, bạn can đảm và dũng cảm. Bạn dám đối diện với mất mát và từng bước vượt qua tất cả. Thay vì bỏ bê bản thân bạn học cách lắng nghe cơ thể mình, quan tâm đến cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Bạn làm điều mình thích chứ không còn chạy theo những điều người khác muốn.

Bạn đã học được cách buông bỏ và biết hài lòng với điều mình có. Dù không thể quên đi những mất mát đã qua nhưng bạn biết cách đón nhận một cách nhẹ nhàng.

Tuy mọi khía cạnh không phát triển quá rực rỡ nhưng những thay đổi tích cực của chính bản thân mình, cả về thể chất và tinh thần đều giúp bạn cảm thấy hài lòng và chẳng đòi hỏi gì hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link