Đúng 3/3 âm lịch, 4 con giáp xòe tay hứng lộc, may mắn đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang 3/3 âm lịch, những con giáp này đón vận trình may mắn, các khía cạnh trong cuộc sống diễn ra thuận lợi.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo rằng, ngày 3/3 âm lịch là thời điểm tuổi Dần có Thiên Tài chiếu mệnh nên công việc phát triển khá nhanh. Những người có nghề tay trái ăn nên làm ra, được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Tất nhiên không thể vì thành công nhất thời mà tuổi Dần cho phép mình tự mãn. Bản mệnh vẫn phải cố gắng rất nhiều để đạt được thành công.

tu-vi-3-3-am-lich-01

Nhân duyên của người tuổi Dần có Tam Hợp chỉ đường nên tương đối xán lạn. Các quan hệ xã giao hòa hợp, bản mệnh dễ tìm được quý nhân trợ giúp. Tình yêu đôi lứa của người tuổi Dần cũng tương đối tốt đẹp, hai bên giải quyết được các vấn đề khúc mắc đang tồn đọng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp rất nhiều may mắn trong dịp 3/3 âm lịch này. Chính Tài độ mệnh nên công việc của bản mệnh diễn ra như ý muốn. Nhờ sự cần cù, chịu khó cũng như sự kiên định mà tuổi Mão tạo được uy tín trong công việc, được nhiều người tin tưởng.

tu-vi-3-3-am-lich-02

Nhờ có Lục Hợp, tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc. Con giáp này có tài nên có thể sống thoải mái với những gì mình đang có. Bản mệnh biết mình ở đâu và cần làm gì để kiếm ra tiền.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có Chính Quan soi sáng nên công việc có hy vọng hơn hẳn trong dịp 3/3 âm lịch. Người đang bận tâm về chuyện thi cử có thể đạt kết quả tốt. Người làm công ăn lương đón tín hiệu mừng về việc tăng lương, thăng chức.

tu-vi-3-3-am-lich-03

Vận tiền tài của tuổi Ngọ cũng phát triển mạnh. Con giáp này nắm bắt được thời cơ tốt nên có thể tăng thu nhập dễ dàng. Nhờ sự khéo léo của bản thân mà tuổi Ngọ có thể giữ được lượng khách hàng ổn định.

Tuổi Thân

Tuổi Thân làm ăn độc lập, tạo ra được thành quả tốt. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ khiến bản mệnh bị kẻ xấu nhòm ngó, tỏ ra ghen tỵ, muốn tìm cách lật đổ.

tu-vi-3-3-am-lich-04

Tử vi dự báo rằng ngày 3/3 âm lịch, tài vận của người tuổi Thân có bước tiến mạnh mẽ. Con giáp này dám nghĩ, dám làm, không sợ chịu khổ nên có thu hoạch bất ngờ. Mặc kệ thiên hạ, bản mệnh chỉ cần làm tốt phần của mình là được.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân có Tam Hội nâng đỡ nên từng bước đi lên. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý thông qua các mối quan hệ bạn bè. Với người đã có gia đình, các khúc mắc sẽ được giải quyết êm đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link