Trắc nghiệm: Chọn vòng tay yêu thích để biết khả năng trở thành tỷ phú của bạn

( PHUNUTODAY ) - Thông qua bài trắc nghiệm vui này bạn có thể biết được khả năng kiếm tiền của mình đến đâu, có thể trở thành tỷ phú hay không.

Đầu tiên bạn hãy nhìn vào bức hình bên dưới sau đó chọn 1 chiếc vòng mà bạn cảm thấy thích nhất, ấn tượng nhất sau đó xem kết quả tương ứng.

Chiếc vòng số 1

Người chọn chiếc vòng này thường ưa mạo hiểm, không ngần ngại thử sức ở những công việc mới, dù khó nhằn nhưng đem lại khoản lợi nhuận lớn. Những kiến thức mới được học hỏi, tiền bạc thu về rủng rỉnh khiến bạn vô cùng thích thú.

Thế nhưng không phải lúc nào sự mạo hiểm cũng đem lại thành quả cho bạn. Có nhiều lần bạn mất trắng, thiệt hại không chỉ về tiền bạc mà còn mất đi nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Tuy nhiên bạn luôn nhìn vào thất bại để đúc rút kinh nghiệm xương máu. Từ đó bạn đặt ra cho mình những mục tiêu mới với khao khát đạt được nhiều thành tích vang dội hơn người khác.

Bạn có khả năng kiếm tiền không tồi nhưng cũng không có sự ổn định. Có lúc kiếm được rất nhiều, có lúc lại thua lỗ. Có khi cầm tiền chưa ấm tay đã bị mất đi bởi sự mạo hiểm của bản thân.

Trong tương lai muốn trở thành tỉ phú bạn phải cẩn thận, tính toán kỹ hơn về kế hoạch đầu tư của mình. Bạn hãy tự nhắc nhở mình “Nếu không chắc chắn về điều gì, hãy giữ im lặng và đừng mạo hiểm”.

Chiếc vòng số 2

Nếu chọn chiếc vòng số 2 bạn thích ứng rất nhanh với môi trường làm việc mới. Bạn dễ dàng làm quen với đồng nghiệp, xử lý nhanh các công việc được giao. Điều này là nhờ bạn tự mò mẫm nghiên cứu rất nhiều để nâng cao kỹ năng chuyên môn. Vì vậy mà gần như chưa bao giờ bạn cảm thấy lúng túng khi được giao nhiệm vụ khó.

Bạn thích hợp làm lãnh đạo khi có thể đưa ra các giải pháp phù hợp, ý tưởng sáng tạo. Nhờ những đóng góp đó mà công việc được giải quyết nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Ngoài công việc ở công ty bạn còn dành thời gian làm nhiều việc khác nhau nhằm gia tăng thu nhập. Chẳng hạn như đầu tư, giảng dạy, kinh doanh,… Mặc dù là công việc phụ  nhưng lại đem đến nguồn lợi nhuận rất lớn.

Khi có nhiều tiền bạn vẫn giữ lối sống tiết kiệm, tích góp tiền cho mục tiêu lớn hơn chứ không tiêu xài hoang phí cho những thứ vô bổ. Nhờ vậy bạn ngày càng trở nên giàu có, sở hữu nhiều tài sản giá trị lớn.

Bạn cũng có khả năng kiếm tiền rất tốt nên để trở thành tỷ phú không phải điều quá xa vời. Tuy nhiên với bạn mục tiêu kiếm tiền không phải là lớn nhất. Bạn mong mỏi nhiều hơn là bản thân được mọi người nhớ đến nhờ vào tài năng và trí tuệ cao siêu của bản thân.

Chiếc vòng số 3

Khi làm việc hay đầu tư bạn luôn tính toán kỹ càng, phải chắc chắn thu về lợi nhuận thì mới rót vốn vào. Dù tiền thu về không quá nhiều nhưng có sự ổn định, không phải đau đầu về chuyện thua lỗ.

Nếu muốn đi từng bước chậm rãi và chắc chắn thì bạn không nên tin vào những lời hô hào “làm giàu sau một đêm” hay “làm giàu thần tốc”. Đừng tin vào những lời như rót mật mà hãy kiên định đi theo con đường mình đã lựa chọn kỹ càng.

Dù không giàu nứt đố đổ vách nhưng so với nhiều người bạn còn khá giả hơn nhiều. Bạn không phải người đứng núi này trông núi nọ nên luôn biết hài lòng về những điều bản thân đang có, chẳng bao giờ có ý định sân si với ai cả.

Ngoài kiếm tiền bạn còn ưu tiên chăm sóc sức khỏe bản thân, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Sở dĩ bản có thể thảnh thơi như thế là bởi đã gây dựng được cho mình những nguồn thu nhập thụ động. Đây là kết quả của một quá trình dài nghiên cứu, tìm tòi và thử nghiệm. Vất vả đã qua, giờ là lúc bạn hưởng trái ngọt.

Chiếc vòng số 4

Bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc nên ảnh hưởng nhiều đến công việc và các mối quan hệ của bản thân. Lúc vui vẻ không sao, khi tức giận thì đánh mất rất nhiều thứ, làm tổn thương nhiều người.

Có khi bạn bị cảm xúc điều khiển nên đưa ra quyết định dựa trên sự yêu ghét của bản thân. Bạn không đặt lợi ích của tập thể lên trên mà chỉ chăm chăm đến lợi ích cá nhân. Vì vậy mà bạn khó làm nên chuyện lớn và cũng không phù hợp với vai trò lãnh đạo.

Bạn sáng tạo, thông minh nhưng chưa biết phát huy đúng chỗ, đúng lúc. Vì vậy mà công việc không theo ý muốn, thường gặp khó khăn, thất bại khiến bạn dễ nản lòng, bỏ cuộc. Những công việc liên quan đến tính toán như kế toán, ngân hàng có vẻ không phù hợp với bạn.

Nếu muốn gia tăng khả năng kiếm tiền thì bạn cần học cách lắng nghe và hạ cái tôi của mình xuống. Cũng đừng để cảm xúc của bản thân làm ảnh hưởng đến công việc hay các quyết định quan trọng. Nếu không dù có quyết tâm lớn lao đến cỡ nào thì cũng rất khó để thực hiện được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, giải trí

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link