Trắc nghiệm: Lựa chọn phong cảnh bạn thấy được chữa lành để biết bí mật trong tim bạn

( PHUNUTODAY ) - Thông qua việc lựa chọn một khung cảnh mà bạn cảm thấy khi nhìn vào đó bạn được chữa lành, bạn sẽ biết được bí mật trong trái tim mình.

Dưới đây là 3 bức tranh phong cảnh với những gam màu sắc khác nhau. Bạn hãy nhìn một lượt những bức tranh này, sau đó chọn ra một bức tranh mà bạn cảm thấy thích thú nhất, mang đến cho bạn cảm giác yên bình nhất. Và sau đó hãy kéo xuống dưới để tìm đọc kết quả tương ứng.

A

A

B

B

C

C

A. Lựa chọn bức tranh phong cảnh này, bạn là người chân thành và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Đặc biệt là những ngóm người yếu thế cần được giúp đỡ. Từ khi còn nhỏ bạn đã được cha mẹ giáo dục phải biết yêu thương, tôn trọng người khác, biết quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Nhưng bạn cũng là người khá phòng thủ. Bạn luôn cảnh giác với mọi người và mọi thứ xung quanh mình, nhất là với người lạ. Bởi bạn biết rằng không phải tất cả mọi người trên thế giới đều tốt bụng và một số người có thể lợi dụng lòng tốt của mình để đạt được mục tiêu. Vì vậy, bạn luôn xử lý các tương tác với người lạ một cách cẩn thận để đảm bảo an toàn và lợi ích của bản thân không bị tổn hại.

Quan điểm của bạn là một người cần có cả trái tim nhân hậu và tinh thần cảnh giác. Có như vậy thì chúng ta mới có thể thực sự bảo vệ chính mình và cung cấp sự trợ giúp hiệu quả cho người khác. Sự phòng thủ của bạn có thể khiến nhiều người nghĩ rằng bạn lạnh lùng nhưng bạn tin rằng những người bạn thực sự và những người cần giúp đỡ sẽ hiểu và tôn trọng điều đó.

Vậy nên bạn vẫn sẽ tiếp tục duy trì lòng tốt và sự cảnh giác của mình, cố gắng hoàn thiện bản thân và hy vọng mang lại nhiều hạnh phúc cũng như sự giúp đỡ cho người khác hơn.

B. Nếu lựa chọn bức tranh phong cảnh này, bạn là người có khí chất mạnh mẽ nhưng trái tim rất yếu mềm. Người ngoài nhìn vào có thể thấy bạn tự tin và vững vàng, như thể bất cứ lúc nào cũng có thể đối mặt với mọi thử thách và khó khăn. Thế nhưng chỉ bạn mới biết lòng mình luôn bị tác động bởi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có lúc thấy cô đơn bơ vơ, có lúc thấy tủi thân, cô quạnh.

Nó không phải là do bạn thiếu dũng khí và quyết tâm mà vì bạn cố cứng rắn nên càng nhạy cảm và dễ bị cảm xúc chi phối. Bạn tin rằng người thực sự mạnh mẽ không phải người hoàn toàn vô tâm và thờ ơ với cảm xúc của người khác mà là người có thể thấu hiểu, quan tâm và giúp đỡ người khác nhiều hơn bằng cách có thể đối mặt với sự mềm yếu bên trong.

Theo bạn mỗi người đều có sự mềm mại bên trong, khiến chúng ta tử tế hơn quan tâm hơn và nhân từ hơn. Đừng vì sự mềm yếu bên trong mà cảm thấy mất tự tin hay sợ hãi, ngược lại hãy học cách buông bỏ lớp vỏ cứng rắn, chấp nhận và đối mặt với sự mềm yếu của bản thân, trở thành một người thực sự mạnh mẽ, nhân hậu và biết quan tâm.

C. Nếu chọn bức tranh này bạn là người lạc quan trước người khác và giữ nỗi lo lắng cho riêng mình. Người khác luôn thấy bạn tràn đầy tự tin và tràn đầy sức sống nhưng sâu thẳm bên trong bạn thường cảm thấy bối rối và lạc lõng. Bạn cũng rất giỏi che giấu muộn phiền, luôn tươi cười với người khác nhưng không tránh khỏi những đêm khuya suy nghĩ về ý nghĩa cuộc sống và vị trí của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link