Chưa biết mặc sơ mi sao cho đẹp, các nàng cứ copy loạt công thức mix đồ trong phim Hàn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ để ngắm, loạt công thức diện áo sơ mi trong phim Hàn còn rất dễ áp dụng và cam đoan sẽ đẹp xinh thanh lịch.

Áo sơ mi luôn là item được nhiều người ưa chuộng vì sự thanh lịch, chuẩn mốt, mặc đi chơi hay đi làm đều rất xinh đẹp. Áo sơ mi ở đời thường là món đồ kinh điển trong tủ đồ của chị em, tuy nhiên có người sở hữu vài ba chiếc áo sơ mi cũng không biết mặc sao cho đẹp.

Giờ đây, để luôn chinh phục thành công những chiếc áo sơ mi cơ bản, chị em rất nên tham khảo cách các nữ diễn viên Hàn Quốc diện.

Empty

Cô nàng xinh đẹp bị thời gian bỏ quên Jang Nara rất hay diện áo sơ mi trong phìm. Bạn cứ thử tham khảo set đồ của Jang Nara, chị em sẽ không còn nghĩ bộ đôi áo sơ mi trắng + quần âu đen nhạt nhẽo nữa. Bí quyết để cô mặc đẹp hai items này chính là ưu ái chiếc áo sơ mi trắng có chi tiết cổ vest hoặc thay thế bằng áo sơ mi trắng thủ thư, sơ mi trắng vải voan. Đây chắc chắn là lựa chọn không tồi để tăng thêm sự thú vị cho set đồ.

Empty

"Thư ký Kim" chọn cách mix áo sơ mi với chân váy vải tweed và đôi khuyên tai dáng dài vô cùng bắt mắt.

Empty

Chị đẹp Im Soo Jung diện áo sơ mi kẻ sọc tông vàng vô cùng bắt mắt. Không chỉ vậy cô còn kết hợp với chân váy nâu cho thêm phần hack dáng. Chưa hết, combo này cũng toát lên vẻ sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch.

Empty

Chị đại Jeon Hye Jin đầy sang chảnh và phóng khoáng với áo sơ mi cổ dây buộc kết hợp với quần ống rộng, sơ vin. Set đồ siêu sang chảnh, chất chơi dù chẳng phải bày vẽ nhiều.

Empty

Áo sơ mi trắng cũng rất hợp với những mẫu quần âu mang gam màu pastel, bộ đôi này dễ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã mà ngọt ngào, tươi sáng cho người diện.

Empty

Thêm một chị đẹp có cách phối đồ độc đáo nữa đó là Gong Hyo Jin. Cô luôn mix đồ hay ho và lạ mắt, một trong số đó chính là combo gồm áo sơ mi trắng layer bên trong áo hai dây họa tiết, kết lại bằng quần xanh denim vừa trẻ trung vừa cá tính.

Empty

Đôi khi có thể đổi gió bằng set đồ áo sơ mi ngắn tay và áo gilet denim. Đây cũng là một ý tưởng tuyệt hay cho chị em vào hè này.

Empty

Các cô nàng trong phim VIP cũng cho thấy sức mạnh của áo sơ mi và chân váy bút chì. Cách mặc này vô cùng sang chảnh, thanh lịch.

Empty

Chị đẹp Seo Ye Jin chỉ đơn giản là diện áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans cũng đã vô cùng thu hút.

Empty

Chị em sẽ muốn sắm ngay một chiếc áo sơ mi xanh pastel sau khi thấy Jang Nara diện lên trẻ trung, đồng thời cô kết hợp cùng quần xanh đen để tạo nên vẻ ngoài hài hòa, thuận mắt.

Empty

Combo áo sơ mi + chân váy tuyền màu trắng và kết lại bằng một đôi giày cao gót màu cam nhạt quá hoàn hảo.

Empty

Chị em sẽ không bao giờ phải hối hận nếu áp dụng công thức áo sơ mi màu be kết hợp với chân váy quấn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn