Trâm Anh khoe hình xinh đẹp vẫn không quên tự nhận bóp eo quá đà

13:23, Thứ tư 07/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Cho tới hiện tại, hot girl sinh năm 1996 vẫn luôn cho thấy hình ảnh vô cùng xinh đẹp, hút mắt nhờ giữ được vóc dáng thon gọn nhưng vẫn phải nhờ cậy photoshop.

Hot girl Trâm Anh từng vướng vào nhiều ồn ào đời tư và nhận phải không ít bình luận chê bai với vóc dáng đẫy đã. Chính vì điều đó, cô đã không ngừng nỗ lực để thay đổi, cải thiện vóc dáng.

Cô đã dành thời gian tập luyện thể thao, theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh để lấy lại phong độ vóc dáng. Cho tới hiện tại, hot girl sinh năm 1996 vẫn luôn cho thấy hình ảnh vô cùng xinh đẹp, hút mắt. 

 

Empty

Cô đã có được thân hình gợi cảm mà nhiều người mong muốn.

Mới đây, cô nàng xinh đẹp chẳng ngại chia sẻ chuyện sử dụng công cụ photoshop để thu gọn vòng eo. Cô đã đăng tải hình ảnh sau khi photoshop để minh họa. 

that-tha-nhu-hot-girl-tram-anh-khoe-hinh-xinh-dep-van-khong-quen-tu-nhan-bop-eo-qua-da-4224-1601707864-214-width600height123
Empty

Bức hình được cho là sản phẩm của photoshop được Trâm Anh đăng tải kèm theo dòng trạng thái. Có thể thấy, vòng eo của hot girl trong hình trông thon gọn, nhỏ nhắn hơn hẳn bình thường.

Đúng là chúng ta cũng nhận thấy phần nào sự khác biệt ở vòng eo của hot girl. Trên thực tế, vóc dáng của Trâm Anh đã rất cân đối, tuy nhiên vòng eo vẫn chưa thực sự là ưu điểm nổi bật nhất mà cô nàng sở hữu. Tuy đã giảm cân thành công nhưng vòng eo của Trâm Anh vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Đó là lý do vì sao cô phải nhờ cậy phần mêm để trở nên thon gọn hơn, đem tới một bức hình hoàn hảo trước mắt người nhìn. 

Empty

Trâm Anh vốn đã có vóc dáng vô cùng cân đối nhưng vòng 2 vẫn còn phì nhiêu.

Empty

Có lẽ do vòng 2 của hot girl chưa thực sự hoàn hảo, vậy nên người làm hậu kỳ mới phải sử dụng photoshop.

Bbụng và eo là một trong số những bộ phận cơ thể dễ dàng tích tụ mỡ thừa nhất. Tình trạng béo bụng rất dễ xảy ra ở những người có chế độ ăn uống thiếu điều độ, khoa học, thường xuyên sử dụng rượu bia, lười vận động. Dưới đây là một vài gợi ý về các bài tập bụng hiệu quả mà nàng có thể áp dụng để cải thiện vóc dáng. 

Crunch

Nằm ngửa trên thảm, hai chân gập góc 45 độ, hai tay đặt phía sau gáy. Gồng cơ bụng và nhấc vai khỏi thảm, đầu hướng về phía đầu gối. Giữ nguyên khoảng 2 giây rồi trở về vị trí cũ. Thực hiện lặp lại 10-12 lần theo 3 set.

tram-anh-chinh-anh 6

Reverse Crunch

Nằm ngửa trên thảm, hai chân và hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay áp xuống thảm, để cố định trong quá trình tập. Từ từ nâng 2 chân lên sao cho phần đùi gập vuông góc, cẳng chân song song với mặt sàn. 

tram-anh-chinh-anh 7

Bicycle Crunch

Nằm ngửa trên thảm, hai tay đặt sau gáy, nhấc vai lên để vào tư thế gập bụng. Sau đó, nhấc hai chân lên, đầu gối hơi co lại. Siết chặt cơ bụng, đá chân phải ra phía trước đồng thời thu gối trái vào sát người. 

tram-anh-chinh-anh 8

Side Plank

Nằm nghiêng về bên phải, cẳng tay phải đặt trên mặt thảm sao cho vuông góc với thân người, khuỷu tay nằm dưới vai. Tiếp theo, nâng hông lên khỏi mặt thảm sao cho cơ thể tạo thành đường thẳng, tay trái chống hông. Giữ nguyên động tác lâu nhất có thể. 

tram-anh-chinh-anh 10
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc