Trầm trồ bức ảnh cô gái đi giữa rừng hoa xuân, nhưng nhìn toàn cảnh mọi người mới nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái mặc áo dài đỏ duyên dáng giữa vườn đào dịp cận Tết thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhưng điều này mới khiến mọi người khâm phục nghị lực của cô.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một bức hình gây xúc động khi một cô gái tàn tật nhưng vẫn không nản chí đi chụp hình giữa rừng hoa xuân. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, trong khung cảnh vườn đào đỏ thắm ngày cận Tết là hình ảnh một cô gái quay lưng giữa vườn đào, mặc áo dài đỏ rực rỡ, đầu đội mấn.

Hình ảnh cô gái trẻ khiến bao người xúc động.

Hình ảnh cô gái trẻ khiến bao người xúc động.

Nhưng điều khiến mọi người chững lại khi nhìn bức ảnh là cô gái này bị tàn tật, chỉ có một chân, hai tay là hai cái nạng hỗ trợ cô gái di chuyển. Bức ảnh cho thấy, cô gái này có khiếm khuyết về mặt thể xác nhưng tinh thần và nghị lực thì hơn rất nhiều người. Sự tự tin và vượt lên được mặc cảm của bản thân chính là điều mà người ta phải học hỏi nhiều hơn ở cô gái.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan râm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều khâm phục nghị lực của cô gái khuyết tật và cho rằng đây là một bức ảnh rất đẹp nhất trong những ngày cận Tết.

Bức hình sau khi cô gái được gắn thêm 1 chân nhờ photoshop.

Bức hình sau khi cô gái được gắn thêm 1 chân nhờ photoshop.

Thậm chí còn có người photoshop thêm cho cô gái một bên chân với mong muốn “Một năm mới và một mùa xuân vui tươi sẽ đến với em.”

Hiện bức ảnh vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn