Trần Bảo Sơn: Luôn coi Trương Ngọc Ánh là người tình

( PHUNUTODAY ) - Trần Bảo Sơn thân thiện lắm, gần gũi lắm. Anh nói chuyện rất thật, rất chân thành và hồn nhiên đến lạ.

(Phunutoday) -Gặp Trần Bảo Sơn lần đầu, người ta dễ dàng bị lóa mắt bởi cái dáng dấp của một tài tử xi nê với vẻ lãng tử, chải chuốt, đầu tóc bóng bẩy, ăn mặc hợp mốt và trên người lúc nào cũng sực nức mùi nước hoa đắt tiền. Thế nhưng, trái ngược với cái vẻ bề ngoài đó, khi trò chuyện thì mới ngỡ ngàng nhận ra rằng anh chẳng có chút nào “chảnh” hay “phớt” của người nổi tiếng và càng không có vẻ gì là phô trương, hào nhoáng của một kẻ đào hoa mang tầm cỡ đại gia, đã từng biết đủ các ngón nghề ăn chơi một thời. Trần Bảo Sơn thân thiện lắm, gần gũi lắm. Anh nói chuyện rất thật, rất chân thành và hồn nhiên đến lạ. Thỉnh thoảng lại bông đùa rồi vô tư cười lớn. Có lẽ, chính điều tưởng chừng như trái ngược ấy lại là cái duyên “chết người” khiến anh hạ gục trái tim của bao cô gái.


Và bà xã anh, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Trương Ngọc Ánh cũng chẳng phải là một ngoại lệ. Cô từng chia sẻ: Tôi quen anh ấy qua bạn bè, lần đầu gặp mặt chẳng ấn tượng gì, chỉ biết đó là một chàng Việt kiều, trông cũng hào hoa phong nhã, nhưng mà xung quanh mình lúc đó thì đâu có thiếu. Những câu tán tỉnh, tôi đã nghe rất nhiều nên miễn nhiễm rồi. Thế nhưng nói chuyện mới biết anh ấy thật lắm, mình nhận ra được ngay".

Cô cũng không quên nhấn mạnh rằng: Tôi là con gái Bắc nên cần ở đối tượng sự điềm đạm, ăn nói sâu sắc, chững chạc. Tôi không bị cái vẻ hào nhoáng, phô trương bên ngoài chinh phục đâu. Thế mới thấy đàn ông như Bảo Sơn cũng thật lạ và hiếm. Vừa được xếp vào hàng đại gia, đào hoa nổi tiếng mà lại vừa được coi là người rất chân thành, rất thật và đáng tin tưởng!

Sóng gió hôn nhân và con thuyền hạnh phúc

Ngẫm lại, mối lương duyên của họ cũng thật kỳ lạ. Quen nhau qua một người bạn, lúc đầu cả hai không hề bị “sét đánh”. Thậm chí còn chẳng ấn tượng nhiều. Sau đó lại xa nhau đến nửa vòng trái đất. Để rồi, chỉ qua những cuộc điện thoại tâm tình, thủ thỉ, sau tám tháng, họ đã nhận ra mình yêu nhau như một lẽ tự nhiên của định mệnh. Ai dám bảo họ đến với nhau vì hình thức, danh vọng hay tiền bạc. Họ đến với nhau đơn giản vì sức hút từ chính tâm hồn, tình cảm của nhau. Đơn giản như bao cặp đôi khác, thế thôi!

e
Gia đình nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Ảnh 24h

Trần Bảo Sơn là người từng trải, dày dặn kinh nghiệm cả trên thương trường lẫn tình trường. Thế nên anh cũng chẳng ngán mấy lời thị phi, đồn thổi trong thiên hạ. Vậy nhưng, việc kết hôn với một chân dài nổi tiếng xinh đẹp lại khiến tay chơi một thời này ngậm ngùi tâm sự: “Biết trước mình phải va chạm rồi nhưng lúc nó xảy đến thì vẫn bỡ ngỡ và stress lắm. Đủ các lời đồn đại vô lý đến mức kỳ cục. Nào là bọn tôi lấy nhau theo kiểu hợp tác cả hai bên cùng có lợi. Nào là vì Ngọc Ánh muốn qua Mỹ nên mới lấy tôi. Thậm chí có người còn kêu tụi tôi kết hôn giả. Tuy nhiên, tôi nghĩ quan trọng là cả hai phải tin tưởng vào nhau tuyệt đối và cùng nhau vượt qua những khó khăn đó. Có thể nói đây là thử thách đầu tiên của bọn tôi, nhưng nó lại giúp chúng tôi hiểu và yêu thương nhau hơn.”

Và thời gian đã nói lên tất cả. Sau hơn 5 năm, tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái và hạnh phúc cũng viên mãn tròn đầy hơn với sự ra đời của bé gái Bảo Tiên. Khi ấy, người ta vẫn thấy Trương Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn đi bên nhau tình tứ, trao nhau những cái nắm tay, những ánh nhìn say đắm mặn nồng như thuở ban đầu. Nói về bí quyết giữ lửa tình yêu, Trần Bảo Sơn hồn nhiên chia sẻ: Chúng tôi cũng như bao nhiêu cặp vợ chồng khác thôi. Lúc mới yêu thì nóng hổi, mãnh liệt lắm. Cái gì cũng mới, cũng thích thú. Lấy nhau rồi thì có nhiều thay đổi. Công việc, con cái và những bận bịu khác của cuộc sống khiến mình không quan tâm được đến nhau nhiều hơn. Nhưng quan trọng là phải luôn tạo ra cảm giác mới mẻ về nhau.

Có lẽ phần lớn các cặp tình nhân khác khi yêu thường đi chơi nhiều hơn, hẹn hò nhiều hơn là khi đã lấy nhau. Nhưng với vợ chồng Trương Ngọc Ánh thì dường như ngược lại. Vì yêu trong xa cách, họ không có nhiều cơ hội bên nhau, cùng đi đây đi đó, thế nên khi đã nên vợ nên chồng, họ muốn bù đắp cho nhau. Đã hơn 5 năm trôi qua, Trần Bảo Sơn vẫn giữ thói quen đưa vợ đi du lịch để thay đổi không khí. Cứ khoảng 2, 3 tháng 1 lần, anh lại tìm một nơi nào đó thú vị, lãng mạn ở những địa danh nổi tiếng như Venice, Hawaii, Bahamas, Pháp, Tây Ban Nha… để cùng vợ du ngoạn. Đó chính là cách để tạo cảm giác mới mẻ về nhau.

Kể cả khi có con, thỉnh thoảng, hai vợ chồng anh cũng nhờ bà ngoại trông giúp để đi tìm khoảng trời riêng tư. Nhưng thường thì cả hai đều thích mang con đi, hoặc nếu có đi thì cũng chỉ là những chuyến đi ngắn ngày, vì xa con là nhớ không chịu nổi.

Những gia vị tình yêu

Một trong những tính cách ở Trần Bảo Sơn đã đánh gục Trương Ngọc Ánh là sự lãng mạn. Khi yêu, từng cử chỉ lời nói của anh đều toát lên điều đó. Người ta thường nói: Nhất cự ly, nhì tốc độ. Nhưng cả hai thứ đó đều không phải lợi thế của anh. Thế nên anh chỉ biết yêu chân thành và gia cố thêm sự lãng mạn cho tình cảm của mình. Suốt một tháng đầu xa nhau đến nửa vòng trái đất, ngày nào Trần Bảo Sơn cũng gửi điện hoa tặng người mình yêu. Đêm nào anh cũng gọi điện tâm tình, ru người yêu vào giấc ngủ dù khi đó là lúc anh đang phải bận rộn với công việc.

Tình tứ nhất có lẽ là màn cầu hôn. Lần đó, anh thông báo với Ngọc Ánh sẽ về Mỹ một thời gian. Thế mà chỉ 2 ngày sau, anh đã lại có mặt ở Việt Nam, rồi ngượng nghịu nói với cô: “Nhớ em quá nên anh về”. Nghe anh nói bằng cái giọng thành thật, Ngọc Ánh vừa ngạc nhiên mà vừa xúc động. Rồi sau buổi đi chơi, cô thật sự choáng ngợp trước bánh gatô, nhẫn và hàng trăm bông hoa cùng nến trải từ lối đi đến tận phòng tắm. Tiếp đó là lời cầu hôn hết sức ngọt ngào: Hãy làm vợ anh nhé!

Giờ đây, khi đã có được vợ, anh vẫn không quên những cử chỉ lãng mạn, đáng yêu đó. Tuy không kiểu “sến sến” như lúc yêu, nhưng thỉnh thoảng, vào một ngày bất kỳ nào đó, chẳng phải dịp lễ tết gì, anh lại mua tặng vợ mình một món quà nhỏ nhỏ xinh xinh. Khi thì là một sợi dây chuyền, lúc là lọ nước hoa, thậm chí có lúc chỉ là một bông hoa bé nhỏ. Cần vậy thôi anh cũng đủ làm ấm lòng vợ mình. Đó là ngày bình thường, còn đương nhiên, những dịp đặc biệt như ngày quen nhau, ngày cầu hôn, ngày cưới… anh lại càng không bao giờ quên những món quà đặc biệt. Nếu phải đi công tác xa một mình, Bảo Sơn vẫn giữ thói quen gọi điện về cho vợ tâm tình thủ thỉ như ngày nào.

Trần Bảo Sơn tâm sự rằng, trước khi gặp Trương Ngọc Ánh, anh cũng là một tay chơi có hạng. Như nhiều anh chàng giàu có, hào hoa khác, anh có không ít các chân dài xinh đẹp vây quanh. Khi ấy, anh chưa bao giờ nghĩ sẽ để một ai trói buộc và kìm hãm cuộc sống tự do đó. Nhưng Bảo Sơn đâu ngờ cô diễn viên xinh đẹp gốc Hà Nội lại có thể cầm cương được con ngựa bất kham trong anh.

Từ khi lấy nhau, tất nhiên anh cũng phải có ý thức kìm hãm bản thân mình lại. Anh đùa vui: Tôi có đào hoa tí xíu và bà xã cũng biết chút chút về điều đó. Bề ngoài thì tỏ ra không quan tâm đến quá khứ đâu, nhưng bà xã vẫn ngấm ngầm để ý theo dõi đấy. Lâu lâu, tôi cũng có những rung động thoáng qua, thế những quan trọng là ở mình thôi. Chính quá khứ rong chơi đã giúp tôi trưởng thành và biết đâu là điểm dừng. Trước kia tôi thiếu thốn về tình cảm gia đình, thế nên giờ đây tôi càng trân trọng và muốn gìn giữ hạnh phúc tổ ấm bé nhỏ của tôi.

Hỏi về chuyện ghen tuông, anh chỉ cười: “Có ghen chứ, thỉnh thoảng phải ghen cho thêm gia vị tình yêu. Nhưng giờ bảo ghen chuyện gì thì tôi cũng chả nhớ. Mà bà xã đâu có làm gì để tôi ghen đâu ta, mà tôi cũng chẳng làm gì để bà xã ghen hết á. Cuộc sống này có nhiều cám dỗ, cạm bẫy lắm, nếu không tin tưởng lẫn nhau thì rất dễ đổ vỡ.”

Ảnh 24h
 

Trong cuộc sống gia đình, Bảo Sơn rất hiểu tâm lý vợ. Điều đó thể hiện đặc biệt rõ khi Ngọc Ánh mang bầu. Anh kể: Bà bầu thường hay khó tính, hay nũng nịu như bé bi vậy. Bởi thế nên tôi chiều lắm, vợ đòi gì là đáp ứng liền. Có hôm khuya rồi, tự dưng bà xã nổi cơn thèm ăn ốc. Thế là tôi phải tất bật lái xe đi tìm mua bằng được. Hơn nữa, phụ nữ lúc mang bầu thường rất nhạy cảm. Bởi thế nên tôi càng phải luôn ở bên vợ, dịu dàng ân cần yêu chiều vợ, để vợ yên tâm và tin tưởng.

Đó chính là sự tinh tế của một người chồng luôn biết gìn giữ và vun đắp hạnh phúc gia đình. Không chỉ yêu chiều nhường nhịn vợ trong cuộc sống thường ngày, kể cả khi bất đồng, Trần Bảo Sơn cũng đều im lặng để vợ nguôi rồi mới phân bua lời lẽ phải trái.

Anh khẳng định mình không phải người gia trưởng nhưng nhường vợ không có nghĩa là lép vế. Anh vẫn luôn tự nhận thấy trọng trách của một người đàn ông là trụ cột gia đình, không để vợ phải lo toan vất vả, đặc biệt về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, mỗi khi cần quyết định những vấn đề quan trọng, Bảo Sơn vẫn không bao giờ quên hỏi ý kiến, bàn bạc cùng bà xã. Với anh, vợ là một trợ thủ đắc lực. Và anh cũng luôn là một chỗ dựa vững chắc cho vợ, luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê và niềm yêu thích của mình.

Đó chính là cách để anh cân bằng cuộc sống gia đình khi mà cả hai vợ chồng đều giỏi giang, nổi tiếng và đều có cá tính mạnh mẽ. Thậm chí trong cả chuyện con cái, Bảo Sơn cũng rất khéo… nịnh vợ. Anh khoe rằng: Vợ chồng tôi đã có cô con gái đầu lòng là bé Bảo Tiên, tuổi chuột giống ba. Thế nên sang năm rồng, tôi muốn có thêm một bé gái nữa cho giống tuổi bà xã để không ganh tị.

Bí quyết hấp dẫn vợ

Nhiều anh chàng thường bóng bẩy, chải chuốt khi ra ngoài, nhưng về nhà lại bừa bộn, lôi thôi thậm chí là rất…lười tắm. Thế nhưng Trần Bảo Sơn là một ngoại lệ. Anh sạch sẽ đến mức ngày nào cũng phải tắm hai lần và kể cả ở nhà cũng đều thơm nức mùi nước hoa. Anh thổ lộ đó là bí quyết để hấp dẫn bà xã.

 “Tôi thường dùng những mùi hương bà xã yêu thích, nhưng thỉnh thoảng cũng thay đổi mùi khác để tạo cảm giác mới lạ. Lúc nào tôi cũng coi vợ là người yêu, người tình của mình. Thế nên tôi cũng luôn có ý thức phải hấp dẫn vợ từ hình thức đến nội dung. Tôi nghĩ không chỉ phụ nữ phải quan tâm đến bản thân mình để tạo lực hút cho chồng mà người đàn ông cũng phải chú ý đến điều đó. Có như vậy cuộc sống vợ chồng mới nồng cháy được”.

Trần Bảo Sơn cũng luôn biết phát huy tối đa bản năng lãng mạn của mình trong cuộc sống riêng tư. Ngoài việc thường xuyên đưa vợ đi du lịch, đến những nơi có phong cảnh thơ mộng để làm mới tình yêu, anh còn rất chú tâm đến việc thay đổi không khí phòng ngủ. Đôi khi chỉ cần một cây nến, một chút nhạc nhẹ nhàng du dương và hai ly rượu vang là đã đủ tạo nên một buổi tối tuyệt vời.

Bảo Sơn tâm sự: Trong đời sống vợ chồng, yếu tố mới lạ, ngạc nhiên là rất quan trọng. Nhiều khi chẳng cần lãng mạn đến mức đó đâu mà chỉ cần làm một điều gì đó bất ngờ cũng đủ để chinh phục được bà xã rồi. Chẳng hạn tôi là người không giỏi nấu ăn, hơn nữa nhà tôi cũng có người giúp việc nên đương nhiên chẳng mấy khi tôi phải vào bếp. Thế nhưng có lần tôi xung phong nấu cho vợ món… mỳ gói, vì tôi cũng chỉ biết nấu mỗi món đó. Vậy mà bà xã khen nức nở và đâm ra nghiện mỳ gói mà tôi nấu. Và kết quả là tôi đã ghi thêm điểm trong trái tim vợ mình. Thế đó, tình yêu đôi khi chỉ cần có vậy!


Sinh Phạm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn