Trấn Thành - Hari Won kỉ niệm 1200 ngày yêu dưới tháp Eiffel phải ngừng lại vì bị ''phá đám''

( PHUNUTODAY ) - Khổ thay cho Trấn Thành khi đang có giây phút lãng mạn bên Hari Won lại bị hội bạn thân phá đám.

MC kiêm danh hài Trấn Thành vừa đăng tải clip khoá môi đắm đuối với bà xã Hari Won trước tháp Eiffel tại Pháp đầy lãng mạn. Đoạn clip được đăng nhằm kỉ niệm 1200 ngày yêu của cặp đôi.

Thế nhưng, thương cho đôi vợ chồng khi "kẻ phá đám" bất ngờ xuất hiện. Cụ thể, khi cặp đôi này đang say đắm bên nhau thì hội bạn đi cùng la lối phản đối khiến họ phản gián đoạn giây phút hạnh phúc.

Empty
Trấn Thành phải dừng khoảnh khắc ngọt ngào bên Hari Won vì bị hội bạn thân phá đám.

Trấn Thành phải dừng khoảnh khắc ngọt ngào bên Hari Won vì bị hội bạn thân phá đám.

Trấn Thành lập tức dừng lại và hét lên: "Cái gì vậy. Bên đây người ta lãng mạn, bên kia sao ồn vậy?", "Người ta đang lãng mạn mà, gì mà nguyên một núi người luôn vậy". Các nghệ sĩ Lê Giang, Diệu Nhi, Anh Đức nói chuyện hăng say, mải mê chụp ảnh rất huyên náo vẫn tỉnh rụi trước lời nói của nam MC.

Trước đó, cặp đôi cũng từng bị "phá đám" khi đang lãng mạn trong chuyến lưu diễn ở Paris. Cụ thể, bà xã Trấn Thành lại "trách móc" Trịnh Thăng Bình - một trong những người bạn thân của chồng kèm lời khuyến khích mọi người xem ảnh vợ chồng cô theo thứ tự đăng tải.

Empty
Khoảnh khắc thú vị của Trấn Thành, Hari Won và Trịnh Thăng Bình.

Khoảnh khắc thú vị của Trấn Thành, Hari Won và Trịnh Thăng Bình.

Nguyên nhân Trịnh Thăng Bình bị vợ bạn thân trách vì anh đã phá hỏng hết hình ảnh lãng mạn của họ. Nam ca nhạc sĩ xuất hiện làm background bất đắc dĩ và lấn át luôn cả hai nhân vật chính. Xem ảnh hẳn ai cũng phải đồng cảm với Hari Won và trách nhẹ nam ca sĩ vì lỡ dại lọt vào khung ảnh của vợ chồng bạn thân khi quá say sưa bấm điện thoại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link